Kinh tế xã hội hôm nay

Hình ảnh sau bão số 13 tại Quảng Bình

MangYTe - Sau khi cơn bão số 13 càn quét địa bàn tỉnh Quảng Bình, PV báo Gia đình và Xã hội đã di chuyển đến một số địa phương để nghi nhận tình hình.

Ảnh: Lực lượng chức năng gấp rút khắc phục hậu quả bão số 13 tại Thừa Thiên - Huế

Tại TP. Đồng Hới nhiều nhà hàng nằm ven biển bị gió quật mạnh gây tốc mái, cây xanh bị gió quật xơ xác nằm gãy đổ la liệt. Tôn kẽm cùng cây cối tràn ngập đường dẫn ra biển, chắn ngang lối đi.

Tại xã Nhân Trạch, huyện Bố Trạch, do trận lũ lịch sử vào tháng 10 vừa rồi đã khiến tuyến bờ kè dọc biển này bị sạt lở nặng nề, nay bão đổ bộ khiến một đoạn bờ biển dài chừng 500m sạt lở ngày một nghiêm trọng hơn.

Theo ông nguyễn văn nghị, chủ tịch ubnd xã nhân trạch cho biết, bão số 13 đi qua, bước đầu địa phương này ghi nhận có khoảng 20 nhà tạm của người dân ven biển bị tốc mái, 2 thuyền của bà con ngư dân địa phương này bị hư hỏng.

Còn tại xã Ngư Thuỷ, huyện Lệ Thủy, một số đoạn bờ biển đã bị sạt lở, nhiều nhà dân bị tốc mái.

một số hình ảnh pv ghi lại sau bão số 13 tại quảng bình:

Hình ảnh sau bão số 13 tại Quảng Bình - Ảnh 2.

Nhiều nhà hàng nằm ven biển bị gió cuốn đổ, hư hỏng mái.

Hình ảnh sau bão số 13 tại Quảng Bình - Ảnh 3.

Hình ảnh sau bão số 13 tại Quảng Bình - Ảnh 4.

Hình ảnh sau bão số 13 tại Quảng Bình - Ảnh 5.

Hình ảnh sau bão số 13 tại Quảng Bình - Ảnh 6.

Một đoạn bờ biển tại xã Nhân Trạch, huyện Bố Trạch bị hư hại do ảnh hưởng từ trận lũ lịch sử và cơn bão số 13.

Hình ảnh sau bão số 13 tại Quảng Bình - Ảnh 7.

Tại huyện Lệ Thủy, nhiều nhà dân bị tốc mái, bờ biển bị sạt lở.

Hình ảnh sau bão số 13 tại Quảng Bình - Ảnh 8.

Một số cây bị gió quật đổ ngã trong bão.

Hình ảnh sau bão số 13 tại Quảng Bình - Ảnh 9.

Một số tàu cá của ngư dân bị hỏng hóc nhẹ.

Hùng Trần

Báo Gia đình và Xã hội cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất

Tin liên quan

    Ảnh: Lực lượng chức năng gấp rút khắc phục hậu quả bão số 13 tại Thừa Thiên - Huế
  • Tiếc nuối cây xà cừ số 13 cổ nhất tại Huế bị cơn bão số 13 đổ bật cả gốc
  • Video: Ảnh hưởng bão số 13, Quảng Bình mưa lớn diện rộng
  • Ảnh: Thiệt hại ban đầu do bão số 13 ở Thừa Thiên - Huế

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/xa-hoi/hinh-anh-sau-bao-so-13-tai-quang-binh-20201115155132476.htm)

Tin cùng nội dung

  • Mấy ngày gần đây, tại Quảng Bình người dân xôn xao về lò mổ Hải Dương 1 - P. Bắc Nghĩa - TP. Đồng Hới tiến hành nổ lợn ch*t, lợn bị bệnh, chọc tiết lợn trên đống phân, mổ lợn dưới nền nhà siêu bẩn. Tất cả những số lợn này được cán bộ thú y Đồng Hới đóng dấu cho lưu thông ra thị trường tiêu thụ đã được nhiều phương tiện truyền thông đưa tin.
  • (MangYTe) - Vì muốn kiếm con cá, con tôm trong mùa nước lũ về bán để lấy tiền cho con ăn học nên anh Văn đã bất chấp cả mưa gió ra đồng mưu sinh. Thế nhưng, trong cơn mưa, một tia sét đã lấy đi sinh mạng của người cha nghèo một lòng vì sự học của con. Anh mãi mãi ra đi, để lại người vợ nghèo và những đứa con đang đứng trước nguy cơ phải bỏ học giữa chừng.
  • (MangYTe) - Thông qua quỹ nhân ái của Báo điện tử ADZ, các nhà hảo tâm, tổ chức cộng đồng đã chung tay giúp đỡ, ủng hộ bé Nguyễn Trần Thanh Tấm hơn 33 triệu đồng.
  • (MangYTe) - Ngày 7/7, PV ADZ đã lên Bệnh viện Trung ương Huế trao quà từ Quỹ Nhân ái số tiền gần 50 triệu đồng cho chị Trần Thị Lệ và anh Nguyễn Văn Hạnh, nhân vật trong bài “Xót xa cảnh chồng thương tật sọ não chăm vợ đang nguy kịch vì bệnh ung thư”.
  • (MangYTe) - Ngày 4/6, PV ADZ thường trú tại Quảng Bình cùng đại diện chính quyền địa phương huyện Bố Trạch đã đến thăm hỏi và trao gần 63 triệu đồng đến gia đình anh Lê Văn Biên, thôn Hà Lời, xã Sơn Trạch.
  • (MangYTe) - Từ ngày mẹ mất, ba bị gãy chân sau vụ T*i n*n, Hiếu phải gánh vác những công việc nặng nhọc của gia đình, nuôi người ba đang nằm một chỗ và hai đứa em thơ dại là Lê Trần Khánh Hòa (4 tuổi) và Lê Vũ Hoàng mới hơn 1 tuổi. Cuộc sống gia đình Hiếu đang rơi vào tình cảnh rất bĩ cực...
  • Hiện tại em thấy mình yêu thầm thầy giáo. Thầy đã có vợ và hai con. Hằng ngày em đi học và rất hay để ý đến thầy.
  • Mặc dù được đề nghị nhường ghế bên cạnh cho cụ già 67 tuổi cùng cậu bé hơn 27 tháng tuổi, nhưng cô gái trẻ vẫn thản nhiên chiếm chỗ để đựng đồ mà không hề mảy may quan tâm đến cảnh cụ già và cậu bé đang phải đứng vịn cột.
  • Các ông già Noel đã trở thành nhân vật không thể thiếu trong mùa Giáng sinh. Và rất nhiều những khoảnh khắc hài hước của ông già Noel được ghi lại khiến mỗi mùa lễ hội này thêm phần vui tươi.
  • Hình ảnh thai nhi đặt tay lên cằm cho thấy mẹ của bé đang chịu áp lực về tâm lý.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY