Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Hỗ trợ bổ sung gạo cho công tác bảo vệ rừng tỉnh Nghệ An

(MangYTe) Thủ tướng Chính phủ giao Bộ Tài chính xuất cấp hơn 7.100 tấn gạo từ nguồn dự trữ quốc gia để hỗ trợ gạo cho đồng bào dân tộc thiểu số, hộ nghèo tự nguyện trồng, chăm sóc, bảo vệ rừng trên địa bàn 4 huyện của tỉnh Nghệ An.

Thủ tướng Chính phủ vừa quyết định hỗ trợ bổ sung gạo cho công tác bảo vệ rừng tỉnh Nghệ An.

Theo đó, Thủ tướng Chính phủ giao Bộ Tài chính xuất cấp bổ sung 7.129,909 tấn gạo từ nguồn dự trữ quốc gia cho tỉnh Nghệ An để thực hiện Đề án hỗ trợ gạo cho đồng bào dân tộc thiểu số, hộ nghèo tự nguyện trồng, chăm sóc, bảo vệ rừng trong thời gian chưa tự túc được lương thực trên địa bàn 4 huyện: Kỳ Sơn, Tương Dương, Con Cuông và Quế Phong giai đoạn 2016-2020 theo Quyết định số 2345/QĐ-TTg ngày 2/12/2016 của Thủ tướng Chính phủ.

Thủ tướng yêu cầu Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chịu trách nhiệm về tính chính xác của số liệu báo cáo. UBND tỉnh Nghệ An tiếp nhận, sử dụng số gạo nêu trên hỗ trợ kịp thời đúng đối tượng, không trùng lặp với các chính sách hỗ trợ khác trên địa bàn.

Bộ Tài chính phối hợp với UBND tỉnh Nghệ An thống nhất số lượng gạo cấp hàng năm theo nhu cầu thực tế, bảo đảm đủ số lượng gạo cấp đến hết năm 2020 không vượt quá số lượng gạo theo Quyết định của Thủ tướng Chính phủ.

PV

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/ho-tro-bo-sung-gao-cho-cong-tac-bao-ve-rung-tinh-nghe-an-post71740.html)

Tin cùng nội dung

  • Đọc các câu tư vấn và các thông tin về Thu*c điều trị đột quỵ tại TPHCM, chúng tôi thấy rất phấn khởi vì y học phát triển, tay nghề của các BS TPHCM tiến quá nhanh. Đặc biệt, theo dõi chùm bài của TS.BS Nguyễn Huy Thắng, trưởng khoa bệnh lý mạch máu não BV Nhân dân 115, chúng tôi thấy phục TS Thắng quá!
  • Khi bị thủy đậu, người bệnh cần được khám, dùng Thuốc và chăm sóc theo đúng hướng dẫn của thầy Thuốc. Bên cạnh đó, có thể áp dụng một số các bài Thuốc Đông y sau có tác dụng hỗ trợ điều trị tốt, giúp người bệnh nhanh khỏi và hồi phục sức khỏe.
  • Túi Thuốc Đông y được chế tạo đơn giản bằng cách dùng vải mềm khâu thành túi với kích thước phù hợp, bỏ các dược liệu vào bên trong, khâu kín lại rồi đeo vào người, gối đầu, treo trong nhà hoặc phòng làm việc.
  • Những bước đơn giản sau đây sẽ giúp chúng ta giữ gìn đôi mắt khỏe mạnh và làm giảm nguy cơ bị mất thị lực trong tương lai.
  • Những người được chẩn đoán bị Ung thư sẽ quan tâm đến việc dùng các Vitamin và các chế phẩm bổ sung như thực phẩm chức năng, các thảo dược và các chiết xuất đang được dùng rộng rãi để tăng cường hệ thống miễn dịch và giảm tác dụng phụ của hóa trị và xạ trị.
  • Cai nghiện Thuốc lá là một quá trình đòi hỏi rất nhiều nỗ lực, ý chí và quyết tâm của bản thân người nghiện cũng như sự ủng hộ của những người xung quanh. Mặc dù không dễ dàng, nhưng nhiều người đã thành công. Bên cạnh những biện pháp giúp khắc phục các triệu chứng khi cai nghiện Thuốc lá, hiện nay, trên thị trường đã xuất hiện những dòng sản phẩm hỗ trợ giúp quá trình cai nghiện trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.
  • Trí nhớ kém là một trong các triệu chứng điển hình thường gặp ở bệnh nhân tâm thần.
  • Bộ phận nhạy cảm này đóng vai trò quan trọng trong việc giữ gìn thể chất khỏe mạnh, đời sống T*nh d*c như ý của các chị em.
  • Viêm bàng quang, niệu đạo là một bệnh lý rất thường gặp với các triệu chứng sốt, đau tức bụng dưới, táo bón, đái dắt, đái khó, đái buốt, đái đục hoặc có mủ,…
  • Chất độc hại bao gồm các hóa chất, sản phẩm gia dụng, Thu*c trừ sâu và các loại mỹ phẩm. Bảo vệ con bạn và đưa trẻ tránh xa các chất độc hại.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY