Kinh tế xã hội hôm nay

Hỗ trợ giảm đường huyết trong máu với bộ 3 hợp chất chống oxy hóa

Là một trong những căn bệnh nguy hiểm nhưng cũng phổ biến nhất, cùng với sự đầy đủ của xã hội hiện tại, tỷ lệ gia tăng bệnh nhân đái tháo đường lại càng tăng cao.

Đái tháo đường là gì và các dấu hiệu nhận biết?

Có nhiều lý do dẫn đến đái tháo đường nhưng tiêu biểu nhất vẫn là do di truyền và chế độ dinh dưỡng không lành mạnh, thừa chất nhưng lại ít vận động. Người nữ bị đái tháo đường thường mệt mỏi nhanh chóng, dễ đói, khát dù đã ăn rất nhiều, mắt mờ dẫn đến tâm trạng thay đổi thất thường, không mặn mà chuyện vợ chồng. Còn đối với nam giới thì bệnh có thể khiến phái mạnh sụt cân, tê tay, vết thương khó lành và làm sụt giảm bản lĩnh đàn ông, rối loạn cương dương…

Để chẩn đoán bệnh đái tháo đường, người bệnh có thể đi xét nghiệm ở bệnh viện hoặc tự kiểm tra đường huyết nhanh và đơn giản tại nhà.

Người bệnh đái tháo đường ăn gì và làm thế nào để phòng tránh bệnh?

Nhóm đường bột: Ngũ cốc nguyên hạt, đậu đỗ, gạo còn vỏ cám, rau củ... được chế biến bằng cách hấp, luộc, nướng, hạn chế tối đa rán, xào... Các loại củ như khoai sắn cũng cung cấp khá nhiều tinh bột, nên nếu người bệnh đái tháo đường ăn các loại này thì cần phải giảm hoặc cắt cơm.

Nhóm thịt cá: Người bệnh đái tháo đường nên ăn cá, thịt nạc, thịt gia cầm bỏ da, thịt lọc bỏ mỡ, các loại đậu đỗ... được chế biến đơn giản như hấp, luộc, áp chảo nhằm loại bớt mỡ.

Nhóm chất béo, đường: Các thực phẩm có chất béo không bão hòa được ưu tiên trong chế độ ăn của người bệnh đái tháo đường như dầu đậu nành, vừng, dầu cá, mỡ cá, olive...

Nhóm rau: Người đái tháo đường nên ăn rau nhiều hơn trong thực đơn của mình thông qua các cách chế biến đơn giản như ăn sống, hấp, luộc, rau trộn nhưng không nên sử dụng nhiều loại sốt có chất béo.

Hoa quả: Cần tăng cường ăn trái cây tươi, không nên chế biến thêm bằng cách cho thêm kem, sữa, hạn chế ăn các loại quả chín ngọt.

Lưu ý: Để đảm bảo sức khoẻ và duy trì ổn định đường huyết, người bệnh cần có sự tham vấn về dinh dưỡng cũng như tuân thủ hướng dẫn điều trị của thầy Thu*c.

Bên cạnh đó, người bệnh cũng có thể tham khảo và sử dụng các sản phẩm hỗ trợ giảm đường huyết, hỗ trợ giảm nguy cơ biến chứng cho người đái tháo đường.

Betna gold mk với công thức cải tiến và thành phần chính bao gồm chiết xuất dây thìa canh, mướp đắng cùng bộ 3 hợp chất chống oxy hóa gồm resveratrol, chromium, alpha lipoic có tác dụng hỗ trợ giảm lượng đường huyết trong máu.

Betna Gold MK hỗ trợ ngăn ngừa biến chứng bệnh đái tháo đường hiệu quả. Ngoài ra, sản phẩm còn hỗ trợ giảm Cholesterol trong máu.

Tác dụng của mướp đắng

Cây mướp đắng đã được Đông y và y học hiện đại công nhận và có nghiên cứu khoa học chứng minh. Trong quả mướp đắng, có ít nhất 3 nhóm thành phần hóa học có tác dụng hỗ trợ hạ đường máu và những tác dụng khác có lợi cho việc hỗ trợ khắc phục bệnh đái tháo đường. Những thành phần này bao gồm:

- Những glycosid steroid gọi là charantin: charantin là hỗn hợp của beta – sitosterol – beta – D – glycosid và stigmadien – 3 – beta – ol – glycosid.

- Những peptid có tác dụng kiểu insulin.

- Các alcaloid.

Những thành phần này đã khiến mướp đắng có tác dụng trong việc giúp hỗ trợ giảm glucose trong máu - ổn định đường huyết, ngăn cản tăng đường đột ngột sau khi ăn, kích thích tiết ra insulin….

Dây thìa canh

Dây thìa canh có thành phần hóa học chính bao gồm hoạt chất GS4 (Tên khoa học Gymnema Sylvestre kiềm hóa ở lần thứ 4) gồm tổ hợp nhiều acid gymnemic, một hoạt chất thuộc nhóm saponin triterpenoid. Ngoài ra, cây còn chứa các thành phần khác như flavone, anthraquinone, hentri-acontane, pentatriacontane, α và β- chlorophylls, phytin, resins, d-quercitol, acid tartaric, acid formic, acid butyric, lupeol,… Dịch chiết cây cũng cho thấy có thành phần alcaloid.

Nhờ những chất này, dây thìa canh có khả năng hỗ trợ giảm và ổn định đường huyết, giảm chỉ số HbA1c, hạ lipid trong máu.

Tuy lành tính và hiệu quả, nhưng bệnh nhân cũng cần lưu ý rằng sản phẩm không phải là Thu*c, không có tác dụng thay thế Thu*c chữa bệnh.

Người bệnh đái tháo đường có nhu cầu đặt mua sản phẩm, hãy mua tại các kênh chính hãng của Công ty Cổ phần Đầu tư Thiết bị Y tế Minh Khang để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Thương nhân chịu trách nhiệm sản phẩm:

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THIẾT BỊ Y TẾ MINH KHANG

Địa chỉ: Liền kề 19, Louis 6, Khu đô thị Louis City Đại Mỗ, phường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại tư vấn (miễn phí): 0762 356 886 - 0762486886

PV

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/ho-tro-giam-duong-huyet-trong-mau-voi-bo-3-hop-chat-chong-oxi-hoa-n196537.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY