Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Hòa Bình: Mưa dông bất ngờ khiến 1 người Ch?t, 2 người khác bị thương

Cây xanh bật gốc, đường phố ngập sâu sau trận mưa dông lớn ở TP. HCM

Theo thông tin ban đầu, vào hồi 17h, ngày 1/6, trên địa bàn xã Thu Phong, huyện Cao Phong đã xảy ra giông lốc.

Lúc này 3 người đang trên đường đi chăn trâu về thì gặp giông lốc bất ngờ một tấm tôn của ngôi nhà nằm cách đó bị lốc cuốn văng vào người gây thương tích.

Trong đó, có 1 người bị cạnh sắc của tấm tôn văng vào vùng đầu gây thương tích nặng và Tu vong, 2 người còn lại bị thương nặng và được người dân khẩn trương đưa đi cấp cứu tại bệnh viện đa khoa tỉnh hòa bình.

Nạn nhân bị Tu vong là chị bùi thị miện (sinh năm 1979) và 2 người bị thương là chị bùi thị lảnh (sinh năm 1968) và bùi thị thi (sinh năm 1976) cùng trú tại xóm bưng, xã thu phong.

Theo thông tin từ Ban chỉ huy Phòng chống thiên tai huyện Cao Phong, đợt giông lốc xảy ra chiều 1/6 cũng làm tốc mái nhiều nhà, gãy đổ nhiều cây cối và gây thiệt hại về hoa màu trị giá hàng tỷ đồng trên địa bàn huyện.

Hiện các lực lượng chức năng của huyện Cao Phong đang hỗ trợ người dân khắc phục hậu quả và ra soát thiệt hại về nhà của và hoa màu.

Cũng trong chiều 1/6, mưa dông lớn đổ xuống hà nội khiến 2 cây xanh trong một khu chung cư đông đúc ở quận hai bà trưng bật gốc đổ xuống, đè trúng 1 chiếc xe con đang lưu thông.

Sự việc khiến những người chứng kiến không khỏi hoảng sợ trong bối cảnh thời gian gần đây liên tiếp ghi nhận những sự cố đáng tiếc liên qua tới cây xanh ngã đổ.

Mộc Lan

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/hoa-binh-mua-dong-bat-ngo-khien-1-nguoi-chet-2-nguoi-khac-bi-thuong-post81215.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY