Kinh tế xã hội hôm nay

Hòa Bình: Xe khách giường nằm lật nghiêng, 2 người Ch?t, 10 người bị thương

Khi di chuyển trên quốc lộ 6, xe khách giường nằm loại 38 chỗ bất ngờ đâm vào lan can phòng hộ, đâm vào rãnh thoát nước bên đường rồi lật nghiêng khiến 12 người thương vong.
Xe khách giường nằm lật nghiêng làm 12 người thương vong trên quốc lộ 6.

Vụ T*i n*n nghiêm trọng nêu trên xảy ra vào hồi 1h20 ngày 22/11, tại km 118+500 quốc lộ 6, đoạn đi qua địa bàn xã Phú Cường (huyện Tân Lạc, tỉnh Hoà Bình).

Theo thông tin ban đầu, xe ô tô khách giường nằm 38 chỗ gặp nạn mang bks 20b-009.11, do tài xế nguyễn đức phụng (sn 1974, trú tại huyện hưng hà, thái bình) điều khiển, di chuyển theo hướng sơn la đi hà nội.

Khi đến địa phận nêu trên, xe khách bất ngờ đâm vào hệ thống lan can phòng hộ bằng tôn lượn sóng bên trái đường. không dừng lại, chiếc xe này tiếp tục đâm vào rãnh thoát nước bên phải đường rồi lật nghiêng.

Hiện trường vụ T*i n*n.

Lúc này, trên xe ô tô đang chở 35 hành khách. hậu quả, vụ T*i n*n giao thông làm anh lường văn mai (sn 1968) và anh hoàng văn phọng (sn 1991, cùng trú tại sơn la) Tu vong. ngoài ra còn 10 hành khách ngồi trên xe bị thương.

Nhận được thông tin, lực lượng chức năng đã lập tức có mặt triển khai công tác cứu nạn, cứu hộ, bảo vệ hiện trường. Nguyên nhân vụ T*i n*n đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Theo Dân trí

Mạng Y Tế
Nguồn: PetroTimes (https://petrotimes.vn/hoa-binh-xe-khach-giuong-nam-lat-nghieng-2-nguoi-chet-10-nguoi-bi-thuong-586448.html)

Tin cùng nội dung

  • Đây là vụ T*i n*n giao thông đặc biệt nghiêm trọng xảy ra trên đường đèo dốc trong điều kiện thời tiết xấu ở Lào Cai
  • Nếu bạn không muốn những thứ này phá hỏng giấc ngủ của mình thì hãy loại chúng ra khỏi giường ngủ.
  • Khi có va chạm, hãy gắn chặt mình vào ghế ôtô, ở tư thế cuộn tròn, cúi đầu càng thấp càng tốt, dùng tay ôm đầu để tạo thành một khối chặt
  • Khi bị thương và chảy máu, bạn đừng quá hoảng hốt mà hãy bình tĩnh để xử trí. Việc đầu tiên cần làm là phải cẩm máu. Theo BS. Ninh Hồng, cầm máu trong sơ cấp cứu là rất quan trọng tránh tình trạng choáng ngất thậm chí có thể Tu vong do mất máu. Cần trang bị những kiến thức sau để biết cầm máu
  • Các bác sĩ ở Úc, lần đầu tiên trên thế giới, đã sử dụng máu bò để cứu mạng thành công một phụ nữ bị T*i n*n xe hơi nghiêm trọng...
  • Có một tỷ lệ không nhỏ nạn nhân bị T*i n*n giao thông Tu vong do không được sơ cứu, sơ cứu không đúng cách và không được đưa đến cơ sở y tế kịp thời.
  • Nhiều người bị T*i n*n nhưng do trước khi đưa đi cấp cứu không được sơ cứu đúng cách, khiến tình trạng chấn thương thêm trầm trọng.
  • Nhiều người bị T*i n*n nhưng do trước khi đưa đi cấp cứu không được sơ cứu đúng cách, khiến tình trạng chấn thương thêm trầm trọng, nhất là đối với tài xế.
  • Trường hợp trẻ gặp những thương tích bất ngờ bạn cần hết sức bình tĩnh và thực hiện các bước sơ cứu kịp thời nhằm tránh những hậu quả đáng tiếc.
  • Luyện tập ngón tay sau khi bị thương sẽ giúp ngón tay mạnh hơn và cử động dễ dàng hơn. Tuy nhiên bạn chỉ nên bắt đầu luyện tập sau khi được bác sĩ cho phép.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY