Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Hoa hậu Đặng Thu Thảo khoe bụng bầu hơn 6 tháng rạn đỏ chằng chịt, đến nỗi chán chẳng muốn bôi kem dưỡng

Vì mang thai đôi nên bụng bầu của Hoa hậu Đặng Thu Thảo khá lớn và sớm xuất hiện tình trạng bị rạn. Đang bước vào những giai đoạn cuối của thai kỳ nên nàng hậu cũng phải đối diện với khá nhiều mệt mỏi.

Mới đây trên trang cá nhân, Hoa hậu Đại dương 2014 Đặng Thu Thảo đã đăng tải loạt ảnh hậu trường buổi chụp hình bầu của cô. Xem loạt ảnh này có thể thấy, nàng hậu đã tăng cân khá nhiều, gương mặt bắt đầu bị phá nét, tay, chân, đùi phát tướng. Cựu Hoa hậu cũng không ngại Hoa hậu Đặng Thu Thảo khoe bụng bầu hơn 6 tháng với những vết rạn đỏ chằng chịt.

Bên cạnh đó, việc tăng cân nhiều cũng khiến cơ thể của Đặng Thu Thảo bị nặng nề, ì ạch, cô than thở với mọi người rằng đêm nào cũng bị khó ngủ, khó thở và đau nhức mình mẩy, nghiêng người sang bên nào là đau nhức bên đó. Mặc dù vậy nhưng vì mang thai là thiên chức cao cả của người mẹ nên Đặng Thu Thảo vẫn cảm thấy rất vui vẻ, hạnh phúc.

Loạt ảnh mới của Đặng Thu Thảo đã nhận được nhiều sự chú ý của mọi người, ngoại hình có nhiều thay đổi song mẹ bầu sinh đôi vẫn nhận được khá nhiều lời khen về nhan sắc. Đồng thời, rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp cũng động viên cô cố gắng trong giai đoạn này để sớm cán đích mẹ tròn con vuông.

Trước đó, Đặng Thu Thảo từng than thở việc bị rạn nhiều khiến cô chán chẳng muốn bôi kem dưỡng. Không chỉ rạn bụng mà bà mẹ trẻ còn bị rạn cả đùi, sạm da, thâm môi... nên mỗi lần chụp ảnh phải chỉnh sửa qua nhiều ứng dựng rồi mới dám đăng.

Đặng Thu Thảo cho biết mỗi lần chụp ảnh cô phải chỉnh sửa qua nhiều ứng dụng photoshop.

Thân hình phát tướng khiến Đặng Thu Thảo chỉ mặc vừa 3 chiếc váy bầu, đi mua thêm váy nhưng thử không chiếc nào vừa. Các bác sĩ cũng khuyên cô nên giảm ăn để tránh tình trạng tăng cân quá nhiều sẽ ảnh hưởng đến sức khoẻ.

Đặng Thu Thảo kết hôn với ông xã doanh nhân vào tháng 11/2018. Sau đó, cô gần như rút khỏi showbiz Việt để tập trung hỗ trợ ông xã trong việc kinh doanh.

Tháng 3/2020, Đặng Thu Thảo xác nhận mang đôi hai bé trai. Được biết, tháng 8/2020 cựu Hoa hậu sẽ lâm bồn.

Rạn da là trình trạng nhiều mẹ bầu gặp phải, các vết rạn da khi mang thai thường xuất hiện khi trọng lượng cơ thể người mẹ tăng nhanh hơn so với mức độ co giãn của da bụng. Đa số các mẹ bầu thường bị rạn da tại vị trí ngực và bụng, tiếp đó là cánh tay, mông hoặc bắp đùi. Các vết rạn da sẽ lớn dần và nhiều hơn khi tuổi thai càng lớn và cân nặng của mẹ càng tăng nhanh.

Để hạn chế tình trạng rạn da khi mang thai, các mẹ hãy lưu ý chăm sóc bản thân thật tốt ở giai đoạn này:

- Duy trì một lối sống lành mạnh. Cung cấp đủ vitamin C, vitamin E và protein trong chế độ ăn uống hàng ngày của bản thân. Điều này sẽ giúp cải thiện tính đàn hồi cho da, tăng cường sản xuất collagen, sửa chữa và phát triển các mô.

- Uống nhiều nước để giữ độ ẩm cho da. Bạn cũng có thể sử dụng trà chống oxy hóa có màu đen, màu trắng hoặc màu xanh lá cây.

- Giữ cho cơ thể khỏe mạnh và tăng cường lưu thông máu bằng cách đi bộ hoặc tập Yoga thường xuyên.

- Trong suốt thai kỳ, thường xuyên massage toàn bộ cơ thể với dầu thơm trước khi đi tắm. Điều này làm giảm việc xuất hiện các vết rạn da khi mang thai.

- Thoa kem dưỡng vaseline lên bụng trong khi mang thai.

- Tẩy tế bào ch*t các vùng da bị ảnh hưởng trong thời kỳ mang thai như vùng bụng, đùi, ngực bằng cách massage thường xuyên với các loại dầu. Giữ ẩm làn da của bạn với các thành phần tự nhiên giúp tăng cường độ đàn hồi của lớp biểu bì ở da.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/hoa-hau-dang-thu-thao-khoe-bung-bau-hon-6-thang-ran-do-chang-chit-den-noi-chan-chang-muon-boi-kem-duong-20200522160219522.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY