Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Hoa hậu Hong Kong tại Miss Grand 2021: Thích mặc đồ màu chói, khuyên tai nhấp nháy đèn

Phải công nhận Miss Grand năm nay mặn chát vì có sự xuất hiện của đại diện Hong Kong Sen Yang.

Ngoài đại diện Việt Nam là Thùy Tiên đang thu hút sự quan tâm của công chúng nước nhà, hay thí sinh Indo với sắc vóc nổi bật nhất dàn người đẹp, thì có một nàng Hậu nổi lên như một hiện tượng của truyền thông những ngày qua.

Đó chính là đại diện Hong Kong: Sen Yang. Tuy không phải là thí sinh có nhan sắc nổi bật nhưng tính cách của Sen Yang lại vô cùng thú vị, cô chính là nhân vật "khơi mào" đủ trò vui, đến nỗi dân tình phải công nhận Miss Grand năm nay "mặn chát" vì có sự xuất hiện của Sen Yang.

Diện đồ mờ nhạt nhất "hội chị em" nhưng lại có màn giới thiệu đỉnh của chóp

Màn giới thiệu nức lòng người hôm mộ của Hoa hậu Hong Kong - Miss Grand International 2021 (nguồn: Alyrahadi Official).

Sen Yang chọn một bộ đầm không hề chặt chém, thậm chí còn mờ nhạt so với tất cả các đại diện khác, nhưng chính màn giới thiệu "mặn chát" này mà cô đã "rinh" về cả rừng fan. Và từ đó trở đi nhất cử nhất động của Sen Yang đều được truyền thông và công chúng săn đón.

Sau màn giới thiệu gây bão, Sen Yang lại tiếp tục "pha trò" tại buổi họp báo khiến tất cả mọi người không nhịn được cười. Thậm chí Sen Yang còn nhận được một tràng pháo tay ủng hộ đến từ các đại diện nước bạn sau màn giới thiệu hài hước của mình.

Hoa hậu Hong Kong giới thiệu tại họp báo của Miss Grand International 2021

Sen Yang không hề chặt chém như các đại diện khác, cô diện bộ đầm xanh với đường khoét eo xuyên thấu, bộ đầm dạ hội khá quen mặt nhưng vẫn nổi bật lên nước da trắng hồng cùng nhan sắc xinh đẹp nhí nhảnh của Sen Yang.

Trong những ngày đầu tiên, Sen Yang đều chọn những bộ cánh S*xy vừa đủ, không quá chặt chém, không quá táo bạo nhưng dân tình vẫn ấn tượng mạnh mẽ về cô.

Sen Yang chưa bao giờ khiến công chúng thất vọng. Cô lại tiếp tục thể hiện chiêu trò với đôi khuyên tai như đèn nhấp nháy đổi sắc liên tục. Mà rõ ràng ngay cả khi nghiêm túc nhất thì Sen Yang vẫn toát lên khí chất hài hước khiến dân tình phải cạn lời.

Tiệc sau họp báo Miss Grand 2021, vẫn bộ đầm dạ hội gợi cảm ấy, thế mà "bả" quẩy banh nóc, đến mức suýt rơi cả chiếc vương miện trên đầu. Sen Yang đúng là "mặn chát" mà, làm gì cũng khiến người ta không thể nhịn cười (nguồn: Tyrone Alviz).

Diện bộ đầm vàng chói cùng các thí sinh thả đèn hoa đăng, rồi lại hiện nguyên hình "Miss banh nóc"

Sự kiện thả đèn hoa đăng, Sen Yang nhẹ nhàng nhu mì trong bộ đầm vàng. Thiết kế kín đáo nhưng vẫn ôm sát để phô diễn đường cong của đại diện Hong Kong.

Lại một lần nữa Sen Yang chọn trang sức, phụ kiện rất tinh tế và thu hút; kết hợp cùng bộ đầm vàng cổ V sâu gợi cảm, cô diện thêm vòng cổ choker hình chiếc lá mềm mại cùng đôi hoa tai và kẹp tóc xinh xắn.

Miss Grand 2021 không có một giây phút nào "yên ổn" với Sen Yang (nguồn: The VidBlog).

Trong khi các đại diện khác say sóng mệt phờ, Sen Yang lại tiếp tục thay bikini xanh chuối và lại "quẩy" nhiệt tình

Hoa hậu Hong Kong diện bikini quẩy nhiệt tình tại Miss Grand 2021 (nguồn: Sáng Hoàn vũ Blogger).

Trong rất nhiều đấu trường nhan sắc quốc tế, các đại diện Hong Kong thường không được đánh giá cao về nhan sắc và gu thời trang. Riêng năm nay lại có Sen Yang với những màn thể hiện vô cùng thú vị, đại diện Hong Kong với nhiệt huyết và sự mới lạ của mình hứa hẹn sẽ làm nên chuyện tại Miss Grand năm nay.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/hoa-hau-hong-kong-tai-miss-grand-2021-thich-mac-do-mau-choi-khuyen-tai-nhap-nhay-den-20211120003936946.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY