Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Hoa hậu kiêm tay chơi hàng hiệu nức tiếng chế giễu Hương Tràm: Style ngày càng XỈU NGANG, Có THÙ với thời trang

Thậm chí có bộ cánh độc lạ của Hương Tràm còn khiến cô Hoa hậu này ĐƠ luôn.

Ông trời thường không cho ai tất cả mọi thứ, và hương tràm chính là một minh chứng. tuy sở hữu giọng hát trời ban, nội lực thâm hậu, dung mạo tương đối mỹ miều thế nhưng thẩm mỹ thời trang lại luôn là bí ẩn cuộc đời đối với giọng ca xứ nghệ. đặc biệt kể từ khi qua mỹ, chủ nhân bản hit "em gái mưa" đã tạo nên cơn sóng thần cuốn trôi bao năm mà ekip đã dày công tu sửa hình ảnh cá nhân của cô tại việt nam, để trở thành charmy phạm - mỹ nữ khốc liệt sẵn sàng mang cả balmain, givenchy, fendi... lên "đoạn đầu đài".

Chủ nhân bản hit "Em Gái Mưa" lại tiếp tục khiến dân tình thảng thốt một phong cách "ngộ nghĩnh" từ tư duy phối đồ cho tới tạo dáng.

Đến tận bây giờ mà ai nấy vẫn luôn thắc mắc vì sao nữ ca sỹ lại có chấp niệm vĩ đại đến thế với những đôi boots cao quá gối trong khi sắc vóc bản thân chưa tới 1m60.

Vốn dĩ đẹp hay dở trong ăn mặc là chuyện cá nhân, thế nhưng một hoa hậu (cũng đang ngự tại mỹ) dường như thấy "chướng" với phong cách của hương tràm nên đã không ngại sổ toẹt trên trang cá nhân. đó là sella trương, hoa hậu điện ảnh 2016, cũng là tay chơi hàng hiệu "có số có má" trong vbiz xưa nay khi hermes, chanel, louis vuitton... chất đầy trong nhà, từ việt nam qua đến mỹ.

Sella trương được mệnh danh là tay chơi hàng hiệu nức tiếng của vbiz. hoa hậu điện ảnh 2016 vừa "tế" đàn em trên mục story của trang cá nhân...

Nàng hậu ví bộ cánh mới nhất từ hương tràm là "giò lụa mix cà phê sữa matcha hột gà", không quên mỉa mai thêm rằng từ ngày đặt chân đến nước mỹ phồn hoa là style của cô "càng ngày càng xỉu ngang".

Tấm hình nữ ca sỹ phối legging Fendi cùng đồ cắt xẻ táo bạo thì bị chế giễu là "có thù với thời trang".

Đến bộ cánh mà nữ ca sỹ từng đưa một lèo cả balmain lẫn givenchy lên "đoạn đầu đài" thì sella trương "đơ" hẳn.

Riêng với hình ảnh chiếc quần jeans lòe loẹt để lộ cả underwear bên trong thì nàng Hậu không hó hé gì thêm.

Dù sao thì công chúng cũng có phần thông cảm với nữ ca sỹ khi cô phải rời xa ekip thân yêu để "tự thân vận động" nơi xứ bạn.

Có điều nếu cứ tiếp tục phát huy sở trường "tấn công thị giác" khán giả thế này thì quả rất đáng lo ngại cho một giọng ca hiện đại như Hương Tràm. Công chúng cũng mong có ai đó "giải cứu" cô thay vì cứ sa đà vào loạt trang phục cẩm hường, lượt thượt như hiện tại.

Nguồn ảnh: Facebook nhân vật

https://afamily.vn/hoa-hau-kiem-tay-choi-hang-hieu-nuc-tieng-che-gieu-huong-tram-style-ngay-cang-xiu-ngang-co-thu-voi-thoi-trang-20220224111243193.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/hoa-hau-kiem-tay-choi-hang-hieu-nuc-tieng-che-gieu-huong-tram-style-ngay-cang-xiu-ngang-co-thu-voi-thoi-trang-20220224111243193.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY