Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Hòa Minzy đặt mua váy online và nhận cái kết vô cùng “trí trá”

Đúng là cái kết đắng mua hàng online chẳng chừa một ai.

Nàng nào chẳng thích mua đồ online, nhất là trong thời gian giãn cách hay khi các shop của mở cửa trở lại thì chuyện chị em shopping online là chuyện thường như cơm bữa. Nhưng mua sắm online đôi khi cũng có những hạn chế, mà hầu như ai cũng gặp phải. Nhất là chuyện mua sắm váy áo của các chị em.

Thời gian gần đây, hòa minzy rất chăm review những bộ váy áo bình dân mà cô đặt order trên mạng. những thiết kế chỉ loanh quanh 200k thôi nhưng diện lên xinh lung linh, đến mức hòa minzy cứ chia sẻ là chị em vào hỏi chỗ mua lia lịa. rồi các shop được phen cháy hàng những thiết kế mà hòa minzy vừa diện.

Hòa Minzy còn lập ngay một kênh chuyên review những món đồ mà cô order về, đa phần đều có giá rất bình dân, có những item chưa đến 100k.

Đơn cử như chiếc váy kẻ caro 2 dây siêu xinh này, hòa minzy mua có 90k vậy mà mặc lên nhìn trẻ trung sang chảnh bất ngờ.

Hay thiết kế váy hoa này cũng có giá tầm 200k, vừa rẻ vừa đẹp nàng nào mặc lên cũng xinh xắn, nữ tính vô cùng.

Càng ngày tủ đồ order review của hòa minzy càng nhiều, cô cũng rất chăm cập nhật những địa chỉ mua sắm và chăm review những món đồ bình dân mà mình đặt. và rồi chuyện gì đến cũng sẽ đến, hòa minzy đặt ngay phải shop "treo đầu dê bán thịt chó".

Bộ váy nhìn rõ xinh, hòa minzy đặt đúng đợt sale vừa rồi, set đồ gồm váy hai dây và áo vest lửng đang hot trend năm nay nhưng khi cô nhận về thì là một set áo và chân váy tách rời nhìn "lạc quẻ" hoàn toàn so với quảng cáo của shop lúc đầu.

Nhận đồ về một cái, hòa minzy kiểm tra ngay và thất vọng tràn trề với mẫu váy mà mình nhận được: "ha ha, mua bộ này bị fake mới sợ. mọi người nhận ra nó fake chỗ nào không?"

Kiểu dáng khác đã đành, bộ váy nhận về nhìn nhăn nhúm, chất vải mỏng dính kém chất lượng, màu sắc cũng "nhạt thếch" so với mẫu của shop. Nhìn ảnh shop thì long lanh, sang chảnh; đồ nhận về không khác gì đồ bán cả lố ngoài chợ. Bao nhiêu hí hửng bỗng "tụt mood" ngay lập tức khi nhận hàng.

Đúng là cái kết đắng mua hàng online chẳng chừa một ai.

Những thảm họa mua đồ online khiến "khổ chủ" phải cạn lời.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/hoa-minzy-dat-mua-vay-online-va-nhan-cai-ket-vo-cung-tri-tra-20211016184337411.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY