Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Hòa Minzy thừa nhận cố rèn con mọi thứ chỉ có điều này là không thể, biết là gì nhiều mẹ cảm thông

Nữ ca sĩ cực kì nghiêm khắc và khéo léo trong việc dạy con nhưng cũng phải thừa nhận khó làm được điều này.

Nhiều người phải công nhận rằng Hòa Minzy là một người mẹ cực kì chu đáo và khéo léo trong việc dạy dỗ con trai. Nữ ca sĩ có những nguyên tắc riêng đề rèn giũa con vào nề nếp. Hòa Minzy khẳng định cô mong muốn mọi người cùng chứng kiến quá trình lớn lên của bé Bo để sau này con có thành công cũng không mang tiếng là cậu ấm không làm mà cũng có ăn.

Dù nghiêm túc là vậy nhưng giọng ca Bắc Ninh lại vô cùng dịu dàng và kiên nhẫn với con trai mình. Cách Hòa Minzy giảng giải và trò chuyện cùng con khiến các fan vô cùng nể phục. Thế nhưng, mới đây nữ ca sĩ lại thừa nhận có một điều cô không thể rèn con trai được khiến nhiều người phải tò mò.

Hòa Minzy tâm sự về điều mà cô vẫn chưa rèn con trai được.

Cụ thể, nữ ca sĩ chia sẻ: "ở đây có ai ôm con ngủ từ nhỏ như mẹ bo không ạ? cái gì cũng rèn được mà ôm con ngủ là không rèn được mọi người ạ". chia sẻ của hoà minzy nhận được nhiều đồng cảm của mọi người, đặc biệt là các mẹ bỉm sữa cho con ngủ cùng từ bé.

Việc ngủ cùng con sẽ giúp tình cảm mẹ con gắn kết hơn, mẹ đỡ vất vả hơn trong thời gian con vẫn ăn cữ đêm... Tuy nhiên một số gia đình hiện nay áp dụng phương pháp luyện ngủ easy cho bé tự lập từ nhỏ, thói quen vào nề nếp sẽ đỡ vất vả cho cả bố mẹ lẫn con cái. Một số người khuyên rằng đến độ tuổi nhất định thì nên để bé ngủ riêng.

Hai mẹ con vô cùng đáng yêu và ngọt ngào

Đáp lại, hoà minzy cũng khẳng định rằng chỉ vài năm đầu đời bo mới chịu ngủ cùng mẹ nên nữ ca sĩ tranh thủ ôm con để gắn kết thêm tình cảm mẹ con nên các fan không cần quá lo lắng.

Những lợi ích và nguy cơ khi ngủ chung với con bố mẹ cần biết:

Lợi ích:

- Trẻ có nguy cơ mắc hội chứng đột tử ở trẻ sơ sinh thấp hơn.

- Cải thiện được thời gian ngủ của cả bố mẹ lẫn bé. Bố mẹ có thể quan sát con mình mà không mất thời gian đi lại hay kiểm tra.

- Bé sẽ cảm thấy an toàn và ấm áp. Việc cho bé bú vào ban đêm sẽ dễ dàng hơn, gắn kết tình cảm của bố mẹ và con cái.

Nguy cơ:

- Bé bị ngạt do không đủ không gian.

- Tạo ra sự phụ thuộc vào bố mẹ, khó độc lập về sau. Khi trẻ lớn, việc tập cho con ngủ riêng sẽ mất nhiều thời gian hơn.

- Không nên ngủ chung khi bố mẹ đang dùng loại Thu*c nào hoặc các phương pháp điều trị bệnh nặng.

- Nếu bố hoặc mẹ có thói quen uống rượu, hút Thu*c lá... sẽ ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của bé.

Nếu bé đang quen ngủ cùng với mẹ thì việc tập cho bé ngủ riêng cũng phải diễn ra từ từ, không nóng vội, bố mẹ cần phải kiên nhẫn để hướng dẫn bé của mình.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/hoa-minzy-thua-nhan-co-ren-con-moi-thu-chi-co-dieu-nay-la-khong-the-biet-la-gi-nhieu-me-cam-thong-20210830161425447.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY