Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Hòa Minzy xởi lởi gợi ý đồ siêu bình dân: Căng lắm chỉ tầm triệu rưỡi, còn lại toàn 200k đổ lên

Không chỉ được khen hết nước chấm vì lối lên đồ xinh xắn tươi trẻ như nữ sinh, Hòa Minzy còn tận tình tiết lộ giá cả cũng như địa chỉ mua hàng cho chị em nào có hứng thú.

Hòa minzy như bao chị em khác, tìm thấy hứng thú với chuyện ăn diện chụp ảnh điệu đà cho bớt chán. ấy thế mà mới non 1 tháng nay dân tình đã nhận ra sự thay đổi tích cực từ bà mẹ 1 con. rời xa những chiếc đầm xòe to tướng như lồng bàn trên thảm đỏ, thời trang mùa giãn cách của hòa minzy tuy vẫn điệu đà nhưng trông rất nhẹ nhõm dễ chịu. chưa kể cô nàng còn rất xởi lởi, giới thiệu tận tình địa chỉ mua đồ cũng như mức giá bình dân từng món mà dân tình hỏi lấy hỏi để.

Sau vài tháng giãn cách, dân tình phát hiện ra hòa minzy "nghiện" nặng những kiểu đầm hoa bánh bèo siêu hạng. một trong những item cô nàng được hỏi nhiều nhất là đầm hoa tím phối ren trước ngực. hòa minzy mách nhỏ chị em rằng đây là sản phẩm cô order từ taobao, giá chỉ khoảng 200k thôi!

Cũng một kiểu đầm hoa tím phối ren theo đúng gu của Hòa. Có điều sản phẩm này của local brand tên Gaieté, hiện giá từ 1tr690k sale xuống 1tr185k.

Thêm một item thời trang khác giúp Hòa nhận được gần 100k lượt like từ netizen. Item này cũng từ Gaieté, giá 1tr590k sale còn 1tr115k.

Chiếc đầm hoa xanh mát cả mắt mà hòa minzy mới đăng trên mạng xã hội thì thuộc local brand dear josé, giá 1tr550k.

Ngoài đầm hoa thì item được netizen xin info nhiều thứ nhì là đầm maxi 2 dây với đường cúp ngực thanh tao. Trên Tiktok của mình, Hòa tiết lộ đây cũng là sản phẩm Taobao có giá chỉ 215k!

Chung nguồn taobao, hòa minzy còn đổi vị sang thời trang nữ sinh. trong đó chiếc áo polo cô nàng tự "bóc" là "có hơn 100k hay 200k thôi".

Vẫn chân váy xếp ly đó, Hòa phối tiếp cùng áo dệt kim và cà vạt theo đúng combo từ Taobao. Tổng giá cả bộ vỏn vẹn 300k, hỏi sao dân tình không tranh nhau order theo tay Hòa!

Nguồn ảnh: Internet

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/hoa-minzy-xoi-loi-goi-y-do-sieu-binh-dan-cang-lam-chi-tam-trieu-ruoi-con-lai-toan-200k-do-len-20210919143010465.chn)
Từ khóa: hòa minzy

Chủ đề liên quan:

Hòa Minzy

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY