Khoa học hôm nay

Hoá thạch 1.000 năm tuổi của người ngoài hành tinh được đưa ra Quốc hội Mexico

Một nhà báo và cũng là nhà nghiên cứu về vật thể không xác định (UFO) vừa cho các nghị sĩ Mexico xem hài cốt của những sinh vật được cho là không phải con người, tại phiên điều trần trước Quốc hội công khai đầu tiên của Mexico về chủ đề này.
Hoá thạch 1.000 năm tuổi của ‘người ngoài hành tinh’ được đưa ra Quốc hội Mexico ảnh 1

Hài cốt của một sinh vật được cho là người ngoài hành tinh được đưa ra trước quốc hội mexico. (ảnh: reuters)

Ngày 12/9, ông jamie maussan mang theo hai chiếc hộp đựng thứ mà ông nói là thi thể nhồi bông của người ngoài hành tinh được tìm thấy ở peru năm 2017. ông cho biết việc xác định niên đại bằng phương pháp carbon do đại học tự trị quốc gia mexico thực hiện đã xác định hài cốt có niên đại 700 - 1.800 năm tuổi. mỗi sinh vật chỉ có 3 ngón tay trên mỗi bàn tay và chiếc đầu thon, trông giống nhân vật người ngoài hành tinh trong phim của hollywood.

“Đây là lần đầu tiên sự sống ngoài Trái đất được thể hiện dưới dạng như vậy và tôi nghĩ có một bằng chứng rõ ràng rằng chúng ta đang đứng trước những mẫu vật không phải con người, không liên quan đến bất kỳ loài nào khác trên thế giới của chúng ta”, ông Maussan nói trước các nghị sĩ và kêu gọi cần nhìn nhận đây không phải là một chủ đề chính trị, mà là vấn đề thuộc về nhân loại.

Ông Maussan nói rằng bằng chứng ADN có thể chứng minh các mẫu vật không thuộc về hành tinh này. Không rõ đã có cuộc thử nghiệm nào như vậy đã được thực hiện chưa.

Ít nhất một tuyên bố trước đây của ông Maussan về những hài cốt được cho là "không phải con người" được phát hiện ở Peru đã bị vạch trần, dù các mẫu vật mà ông trình bày trước quốc hội ngày 12/9 vừa qua có vẻ khác với mẫu vật mà ông đưa ra năm 2015.

Phiên điều trần diễn ra để tranh luận về ngôn ngữ UFO trong Luật Bảo vệ không gian. Nếu được thông qua, Mexico sẽ trở thành thành quốc gia đầu tiên chính thức thừa nhận sự hiện diện của sự sống ngoài hành tinh từng có mặt Trái đất, báo chí trong nước đưa tin.

Hoá thạch 1.000 năm tuổi của ‘người ngoài hành tinh’ được đưa ra Quốc hội Mexico ảnh 2

Hai chiếc hộp được đưa ra trước Quốc hội Mexico ngày 12/9. (Ảnh: Reuters)

Ông Maussan trình bày tại phiên điều trần của Hạ viện Mexico cùng với một cựu phi công Hải quân Mỹ, người gần đây cũng trình bày trường hợp tương tự với các chính trị gia Mỹ tại Washington.

Văn phòng xử lý bất thường toàn miền thuộc Bộ Quốc phòng Mỹ được Quốc hội thành lập để điều tra những sự việc như vậy. Văn phòng này đã điều tra khoảng 800 báo cáo về UFO cho đến tháng 5 năm nay. Các quan chức quân sự cho biết nhiều trường hợp trong số đó vẫn chưa giải thích được.

Các nghị sĩ Mỹ cho rằng quân đội biết nhiều về các vật thể này hơn những gì họ tiết lộ trước Quốc hội.

Khoảng một tháng sau phiên điều trần ở Washington, Lầu Năm Góc thông báo rằng Văn phòng giải quyết bất thường trên toàn miền đã ra mắt một trang web mới để cung cấp cho công chúng thông tin được giải mật về UFO.

- Video: Những bức ảnh bí ẩn nhất thế giới, tới nay vẫn chưa có lời giải.


Theo Tiền phong

Link bài gốc Lấy link

https://tienphong.vn/hoa-thach-1000-nam-tuoi-cua-nguoi-ngoai-hanh-tinh-duoc-dua-ra-quoc-hoi-mexico-post1568921.tpo

Theo Tiền phong

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/kham-pha/hoa-thach-1-000-nam-tuoi-cua-nguoi-ngoai-hanh-tinh-duoc-dua-ra-quoc-hoi-mexico/20230925055223760)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY