Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Hoạt chất từ nấm men giúp cải thiện da lão hóa

Hội thảo khoa học “Ứng dụng hoạt chất Cerepron F từ Nhật Bản trong hỗ trợ làm trắng da và mờ thâm nám” chia sẻ thông tin về hoạt chất Cerepron F có công dụng hỗ trợ làm sáng da, ngăn ngừa lão hóa.

 

Sự kiện diễn ra tại Đại học Y Hà Nội với sự tham gia của: ThS, BS Đỗ Xuân Khoát, Á hậu Huyền My, hội đồng khoa học với nhiều chuyên gia da liễu, chuyên gia nghiên cứu,...

Hoạt chất từ nấm men giúp cải thiện da lão hóa
Hội thảo có sự tham gia của các chuyên gia da liễu và nghệ sĩ nổi tiếng

Độ tuổi bị nám, đen sạm da có xu hướng trẻ hóa

Tại hội thảo, các chuyên gia đã cùng bàn luận về vấn đề nám da và nhu cầu làm trắng da của phụ nữ Việt Nam hiện tại. Theo đó, khoảng 80% phụ nữ ở độ tuổi từ 30 - 40 bị nám hoặc đen sạm da. Tuy nhiên, dưới những tác động của môi trường ô nhiễm và áp lực cuộc sống, tỷ lệ này đang gia tăng và có dấu hiệu trẻ hoá.

Nám da, đen sạm lâu năm sẽ trở thành bệnh lý da liễu đem đến những ảnh hưởng tiêu cực về tâm lý, tinh thần cho người mắc, bởi từ trước đến nay làn da trắng hồng vẫn được coi là thước đo vẻ đẹp của phụ nữ Á Đông.

Các khách mời tại hội thảo cũng khẳng định 60% phụ nữ làm trắng da, xóa nám thất bại bởi chưa hiểu đúng cơ chế khoa học của việc làm này.

Từ đó, nhu cầu tìm kiếm các hoạt chất, sản phẩm hỗ trợ làm trắng da hiệu quả thực sự đang rất lớn và vẫn gia tăng không ngừng.

Ứng dụng hoạt chất Cerepron F hỗ trợ làm đẹp da

Mạng Y Tế
Nguồn: Việt Nam Net (https://vietnamnet.vn/vn/suc-khoe/lam-dep/hoat-chat-tu-nam-men-giup-cai-thien-da-lao-hoa-669100.html)

Chủ đề liên quan:

chống lão hóa làm đẹp da

Tin cùng nội dung

  • Collagen là một loại protein quan trọng, chiếm tới 70% cấu trúc da và được phân bổ chủ yếu ở lớp trung bì, được xem như một loại thần dược giúp trẻ hóa làn da, níu kéo tuổi thanh xuân của phụ nữ.
  • Thanh long ruột đỏ là một trong những loại trái cây có thành phần dinh dưỡng phù hợp nhất cho việc giữ gìn dáng vóc và sắc đẹp, đặc biệt là với chị em phụ nữ.
  • Với hương vị ngọt thơm, xoài là trái cây yêu thích của nhiều người. Đây là thực phẩm tuyệt vời bởi không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp làm đẹp, chống lão hóa.
  • Nắn măng cụt thấy mềm đều là quả chín vừa ăn, nếu vỏ cứng là quả còn non, lớp thịt sẽ bị sượng, còn nếu chỗ mềm chỗ cứng là quả non nhưng có khả năng đã bị hỏng.
  • Mặc dù có rất nhiều dinh dưỡng nhưng thời gian gần đây giá đỗ không còn nằm nhiều trong thực đơn của những bà nội trợ bởi thị trường giá “bẩn” đang tràn lan.
  • Ngoài công dụng trang trí, hoa còn giúp chị em làm đẹp một cách hiệu quả, là một trong những loại mỹ phẩm thiên nhiên, đã được con người ưu ái sử dụng từ rất lâu.
  • Chúng ta ai cũng biết “có thực mới vực được đạo”. Kể từ khi có loài người, con người ta phải ăn để tồn tại.
  • Theo Đông y, quả sim có vị ngọt, chát, tính bình có tác dụng hành huyết, chỉ huyết, bổ huyết, hoạt lạc.
  • Cái tin “tinh trùng làm đẹp da” không biết phát tán từ đâu đã khiến các đức ông chồng vô cùng hoảng sợ. Bởi các vị phu nhân không có nhu cầu phòng the mà chỉ muốn “thần dược” để trẻ hóa làn da. Nhưng trên thực tế, dịch tinh trùng lại ẩn chứa nhiều nguy cơ nhiễm khuẩn rất cao…
  • Theo Đông y, các món ăn lấy bí đỏ làm nguyên liệu giúp làm dịu cơn nhức đầu, tăng cường trí nhớ, giúp xương cốt chắc khỏe Không chỉ có mặt trong các thực đơn ở gia đình, nhà hàng, bí đỏ còn được dùng như một loại mỹ phẩm giúp đẹp da, chống lão hóa, đồng thời là “dược liệu” giúp phòng trị một số bệnh.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY