Làm đẹp hôm nay

Ta thường nói cái này đẹp, cái kia xấu; đọc bài văn khen hay, nhìn bức tranh khen khéo, nghe đàn mà cảm động, xúc cảnh mà hứng hoài. Bấy nhiêu thứ đều gợi ra trong tâm tình ta một cái cảm riêng, nhà tâm lý gọi là “mỹ cảm”

Học hỏi nét quyến rũ từ Marilyn Monroe

(SKGĐ) Bạn muốn trở thành một người phụ nữ hiện đại và quyến rũ

Marilyn Monroe

Dưới đây là 5 nét quyến rũ Marilyn Monroe có được và bạn cũng nên học hỏi:

1. Thể hiện nét đẹp riêng của mình

Marilyn không chỉ có thân hình quyến rũ mà cô còn biết lựa chọn trang phục để tôn lên các đường nét trên cơ thể. Điều này giúp phụ nữ nhận ra rằng, không cần phải có số đo ba vòng chuẩn mà hãy biết cách lựa chọn trang phục đẹp nhất, phù hợp với cơ thể của mình nhất và dự phòng được rằng trong bất kỳ tình huống hớ hênh nào cũng không phải mất mặt. Hãy thể vẻ đẹp của riêng mình.

2. Đơn giản, thoải mái

Là một người phụ nữ quyến rũ nhưng trong cuộc sống thường ngày Marilyn ăn mặc rất đơn giản. Cô thường mặc áo len, váy và quần suông. Những bộ quần áo có màu sắc trung tính như trắng, đen hay màu be được Marilyn đặc biệt ưa chuộng và mua nhiều nhất.

Bạn cũng sẽ ngạc nhiên khi biết rằng cô nàng sở hữu hàng chục đôi giày đế bệt vì ưu tiên sự thoải mái hơn hết.

3. Lưu giữ tuổi trẻ của mình

Marilyn luôn tràn đầy sức sống, khuôn mặt luôn rạng rỡ và thích lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt vời của tuổi trẻ. Bằng chứng là những bức ảnh tuyệt đẹp của Marilyn ở các bãi biển với tâm trạng thoải mái và hạnh phúc trong bộ đồ bơi của mình. Ngay cả vết sẹo sau phẫu thuật Marilyn cũng không quan tâm che giấu nó.

4. Thể hiện ưu điểm của mình

Marilyn tự tin thể hiện ưu điểm của mình chính là đôi môi gợi cảm đến khó cưỡng, cô biết cách làm nổi bật nó hơn với màu son đỏ. Một chuyên gia trang điểm của Marilyn cũng từng cho biết họ phải dùng đến 8 loại sản phẩm khác nhau để có thể tạo nên màu môi đỏ quyến rũ ấy cho cô.

Đi cùng với đôi môi quyến rũ là đôi mắt được trang điểm theo kiểu mắt mèo cuốn hút khiến Marilyn trở thành biểu tượng sắc đẹp mà không ai có thể sánh được lúc bấy giờ.

5. Không thể thiếu gày cao gót

Bên cạnh việc sở hữu nhiều đôi giày bệt thì Marilyn cũng đồng thời sở hữu rất nhiều kiểu giày cao gót. Vì chúng không thể thiếu trong những sự kiện quan trọng để giúp tôn lên vóc dáng và bộ váy mà cô đang mặc.

Hằng Ni

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/lam-dep/hoc-hoi-net-quyen-ru-tu-marilyn-monroe-19691/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY