Làm đẹp hôm nay

Ta thường nói cái này đẹp, cái kia xấu; đọc bài văn khen hay, nhìn bức tranh khen khéo, nghe đàn mà cảm động, xúc cảnh mà hứng hoài. Bấy nhiêu thứ đều gợi ra trong tâm tình ta một cái cảm riêng, nhà tâm lý gọi là “mỹ cảm”

Học lỏm bí quyết để giữ được mái tóc khỏe đẹp mượt mà như Từ Hy Viên

Từ Hy Viên nổi tiếng trong làng giải trí Hoa Ngữ không chỉ bởi tài năng và nhan sắc mà còn cả ở mái tóc bóng mượt khiến bao cô gái đều ao ước. Nhưng ít ai biết rằng, phía sau mái tóc đẹp ấy là cả một bí quyết chăm sóc tóc độc đáo của Từ Hy Viên.

Được biết đến là mỹ nhân sở hữu nhan sắc xinh đẹp của làng giải trí Hoa ngữ, Từ Hy Viên đã trải qua nhiều năm hoạt động nghệ thuật. Nữ diễn viên thuộc thế hệ 7X vẫn luôn giữ được nét trẻ trung, rạng rỡ như thuở mới vào nghề.

Ngoài vóc dáng thon gọn, khuôn mặt trẻ trung đúng kiểu "lão hóa ngược", từ Hy Viên còn có thêm độ trẻ trung nhờ mái tóc bóng và suôn mượt.

Ngoài vóc dáng thon gọn, khuôn mặt trẻ trung đúng kiểu "lão hóa ngược", từ Hy Viên còn có thêm độ trẻ trung nhờ mái tóc bóng và suôn mượt.

Hãy cùng điểm qua những bí quyết chăm sóc mái tóc khỏe đẹp của nữ diễn viên họ Từ.

Luôn chải mượt tóc trước khi gội

Từ Hy Viên từng tiết lộ, cô không bao giờ gội đầu khi tóc vẫn còn xơ rối bởi điều này sẽ khiến mái tóc hư tổn, gãy rụng. Thay vào đó, nữ diễn viên luôn chải mượt mái tóc trước khi bước vào quy trình gội đầu.

Gội đầu 2 lần

Một trong những bí quyết trong qui trình chăm sóc tóc của Từ Hy Viên là gội đầu 2 lần. Lần 1 gội với mục đích làm sạch bụi bẩn cho tóc, lần 2 giúp mái tóc hấp thu tốt hơn các dưỡng chất từ những sản phẩm chăm sóc tóc,để từ đó giúp tóc thêm bóng khỏe, mềm mượt hơn.

Không sấy tóc ở nhiệt độ cao

Nhiệt độ cao là một trong những nguyên nhân khiến tóc khô xơ và gãy rụng, hư tổn nhanh. Bởi vậy, Từ Hy Viên hạn chế dùng máy sấy tóc để làm khô tóc. Những lúc công việc quá bận, nữ diễn viên họ Từ sẽ chọn chế độ mát ở máy sấy tóc để giúp tóc khô sa khi gội.

Từ Hy Viên hạn chế dùng máy sấy tóc để làm khô tóc.

Dùng kem chống nắng cho mái tóc

Tiếp xúc quá nhiều với ánh nắng mặt trời sẽ khiến tóc dễ bị mất đi độ ẩm, khô xơ, dễ xỉn màu. Hiểu được điều đó, Từ Hy Viên thường xuyên sử dụng các sản phẩm chống nắng và chống thương tổn cho nhiệt độ cao chuyên dụng cho tóc, giúp giữ cho mái tóc không bị tổn thương.

Chế độ ăn với nhiều mè đen, tảo biển

Ăn uống luôn là một qui tắc làm đẹp từ sâu bên trong và Từ Hy Viên ý thức rõ điều đó. Người đẹp luôn bổ sung mè đen vào chế độ ăn vì loại hạt này chứa nhiều dưỡng chất giúp mái tóc càng chắc khỏe và bóng mượt. Khi đi ăn các món chè, bánh hay nấu xôi, Từ Hy Viên đều chọn hoặc cho thêm mè đen vào món ăn.

Ngoài ra, tảo biển cũng là một trong những thành phần giúp mọc góc cũng như ngăn gãy rụng hiệu quả. Từ Hy Viên luôn ý thức được điều đó và chiu khó bổ sung 2 loại thực phẩm này vào chế độ ăn uống hàng ngày.

Với những bí quyết chăm sóc tóc như vậy, ở tuổi U50, người đẹp họ Từ vẫn giữ được mái tóc đen bóng mềm mại. Nếu chị em đang tìm cách chăm sóc mái tóc tốt nhất, hãy thử áp dụng một số bí quyết của Từ Hy Viên.

Xem thêm: Đàn ông trung niên nên ăn nhiều hơn 5 loại thực phẩm axit folic cao để giữ cho trí óc linh hoạt và cường tráng

Thanh Thanh

Theo Người đưa tin

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/lam-dep/hoc-lom-bi-quyet-de-giu-duoc-mai-toc-khoe-dep-muot-ma-nhu-tu-hy-vien-36383/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY