Làm đẹp hôm nay

Ta thường nói cái này đẹp, cái kia xấu; đọc bài văn khen hay, nhìn bức tranh khen khéo, nghe đàn mà cảm động, xúc cảnh mà hứng hoài. Bấy nhiêu thứ đều gợi ra trong tâm tình ta một cái cảm riêng, nhà tâm lý gọi là “mỹ cảm”

Học Miranda Kerr cách mix quần tươi trẻ

(SKGĐ) Nếu bạn cảm thấy quá nhàm chán khi ra đường với các thể loại quần, hãy tham khảo cách mix sành điệu nhưng rất thanh lịch của thiên thần Miranda Kerr.

Theo Graziadaily, không phải ngẫu nhiên mà Miranda Kerr được coi là biểu tượng thời trang đường phố. Đơn giản mỗi bộ cánh cô khoác lên người đều khiến người khác thấy thu hút và không thể rời mắt.

Có lẽ quần jeans là một trong những đồ vật thời trang yêu thích của cô nàng siêu mẫu này. Nhưng để tránh trông nhàm chán, cô đã khéo léo tạo điểm nhấn cho các set đồ của mình bằng các phụ kiện, đôi khi đơn giản chỉ là một đôi giày cao gót tông màu nổi bật.

Sở hữu chiều cao không quá nổi trội, 1m75 nhưng Miranda Kerr lại có vẻ đẹp tự nhiên, những đường cong hoàn hảo, hút hồn. Cô vinh dự được tuyển vào các show diễn của Prada, Balenciaga, chụp ảnh quảng cáo cho nhiều thương hiệu tên tuổi và xuất hiện liên tục trên trang bìa của các tạp chí thời trang danh tiếng như Elle, Harper"s Bazaar và Vogue.

Bộ đồ này là gợi ý tuyệt vời cho các cô nàng đam mê họa tiết. Trông Miranda như bông hoa mùa hè rạng rỡ nhưng không lòe loẹt.

Sơ mi cộc tay hay dài tay cũng đều có mặt trong tủ đồ của người đẹp

Luôn cuốn hút ngọt ngào với gu thời trang năng động không kém phần đẳng cấp.

Chất liệu da cũng được người đẹp khá ưng ý và thường xuyên sử dụng chúng trong nhiều set đồ khác nhau

Thanh lịch và thời trang khi kết hợp áo sơ mi họa tiết tay dài với quần skinny jeans, điểm nhấn là chiếc túi xách tông vàng

Áo sơ mi xuyên thấu kết hợp cùng quần jean khiến Miranda trở thành một cô nàng công sở thanh lịch nhưng không kém phầm quyến rũ.

Quần họa tiết mix cùng áo thun trắng đơn giản, giúp cô dễ dàng di chuyển

Hiểu Đan

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/lam-dep/hoc-miranda-kerr-cach-mix-quan-tuoi-tre-17748/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY