Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Học sao Việt cách diện suit không bị già đanh, quê kiểng

Sao Việt có những cách diện suit rất trẻ trung, thời thượng, chị em nên tham khảo để nâng tầm phong cách.

Mùa lạnh, chị em sẽ chủ yếu diện set đồ layer nhiều món thời trang, cốt là để giữ ấm cho cơ thể. Trang phục layer đúng là hợp thời tiết thật, nhưng cũng là một bài toán khó với nhiều chị em, đặc biệt là những ai hơi vụng về trong khoản mix đồ.

Lý do là bởi, nếu kết hợp không khéo léo, set layer có thể khiến vẻ ngoài trở nên kém hài hòa, trông luộm thuộm, lôm côm. Và để giảm độ khó khi lên đồ layer, giúp tiết kiệm thời gian, nhiều nàng sẽ muốn bổ sung bộ suit cho tủ quần áo. Đây là kiểu trang phục không chỉ tiện lợi, mà còn là "bảo chứng" cho vẻ ngoài thanh lịch, thời thượng. Ngắm một loạt màn diện suit của các mỹ nhân Việt dưới đây, chị em sẽ thấy kiểu trang phục này đáng sắm như thế nào trong mùa lạnh.

Diện bộ suit màu xanh da trời nhạt vốn đã rất trẻ trung, tươi tắn, Đàm Thu Trang còn tăng hiệu quả hack tuổi thêm nữa bằng cách kết lại outfit với một đôi sneaker trắng. Mẫu giày này còn giúp bộ đồ trông sành điệu, trendy hơn, nhưng không làm mất đi nét trang nhã, thanh lịch.

Bộ suit đen của Đàm Thu Trang rất thích hợp với môi trường công sở, vì diện lên đầy lịch sự, chuyên nghiệp. Thay vì hoàn thiện bộ đồ bằng giày bệt, Đàm Thu Trang đã chọn một đôi giày cao gót mũi nhọn. Nhờ vậy, bộ đồ trở nên sang chảnh, tinh tế hơn.

Lương Thùy Linh ghi điểm ở sự phóng khoáng, thời thượng khi diện một bộ suit màu be, dáng oversized. Và với một việc làm rất nhỏ, đó đeo chiếc vòng ngọc trai cỡ mini, Lương Thùy Linh đã giúp cả tổng thể trang phục thêm phần nữ tính, yêu kiều.

Tranh thủ thời tiết vẫn chưa lạnh hẳn, chị em có thể chọn diện bộ suit gồm áo cộc tay, quần short như của Hà Tăng. Lựa chọn này vẫn thanh lịch, xịn mịn và còn gây ấn tượng ở sự trẻ trung, phóng khoáng, đặc biệt là khi Hà Tăng layer bên trong một chiếc áo crop top.

Hari Won hack tuổi thành công với bộ suit màu xanh tươi sáng. Để tăng thêm sự trang nhã, hài hòa cho bộ đồ, nữ ca sĩ đã khéo léo layer bên trong áo thun trắng, và đi giày sneaker xuyệt tông. Chiếc túi màu be của Hari Won cũng là một điểm cộng, lựa chọn này không hề lệch pha, trái lại còn tăng vẻ nhã nhặn cho bộ trang phục.

Phạm thanh hằng gợi ý cho nàng 30+ cách diện suit trẻ trung, nhưng không sợ bị "cưa sừng làm nghé", đó chính là ưu tiên bộ suit màu hồng pastel nhẹ nhàng, tươi tắn, sau đó mix với giày sneaker trắng sành điệu.

Bộ suit đen thì luôn gây ấn tượng ở sự sang trọng, cá tính chuẩn "soái tỷ". Và để tránh bị già hóa phong cách khi diện bộ suit màu đen, Phạm Thanh Hằng chỉ đơn giản là layer bên trong chiếc áo sơ mi trắng sáng sủa, đi giày họa tiết nổi bật.

Diện bộ suit màu nâu, layer bên trong áo thun tối màu nhưng Ngô Thanh Vân không bị già đi, trái lại còn rất thời thượng, phong cách. Bí kíp của cô chính là ưu tiên bộ suit dáng oversized, như vậy thì dù chọn đồ tối màu, người mặc trông vẫn trẻ trung, phóng khoáng.

Diện bộ suit trắng thì bạn sẽ không phải nghĩ nhiều trong khoản mix&match, cứ layer bên trong một chiếc áo mang tông màu trung tính là đảm bảo thanh lịch, trẻ trung. Trong trường hợp muốn trông nổi bật hơn, bạn diện áo sơ mi họa tiết bên trong cũng rất ổn.

Khả Ngân trông trẻ trung và đầy phong cách khi lên đồ với bộ suit dáng ngắn. Kết lại set đồ, Khả Ngân đi một đôi giày gót thấp và có được vẻ ngoài trọn vẹn thanh lịch.

Gợi ý những địa chỉ mua bộ suit

Oyster and Snail

Madelen

Cocosin

Ảnh: Instagram các nhân vật

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/hoc-sao-viet-cach-dien-suit-khong-bi-gia-danh-que-kieng-20211025113332247.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY