Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Hội BTV mách 5 sản phẩm đáng mua nhất của COSRX, chị em dùng xong da căng đẹp mỹ mãn

Hoang mang trước cả tá sản phẩm đến từ thương hiệu skincare Hàn Quốc bình dân này, chị em hãy tham khảo ngay gợi ý 5 món đáng mua nhất từ BTV của chuyên trang uy tín.

Nếu là một người quan tâm đến skincare nói chung và mỹ phẩm hàn quốc nói riêng, bạn sẽ chẳng lấy làm lạ với thương hiệu cosrx. hãng mỹ phẩm xứ kim chi này không chỉ quen thuộc đối với các tín đồ chăm da việt mà còn hết sức nổi tiếng ở trời tây. những sản phẩm của cosrx được đánh giá là đơn giản nhưng hiệu quả, hấp dẫn hơn là mọi món skincare đến từ cosrx đều có giá phải chăng, hợp túi tiền với phần đông các chị em. và giống như rất nhiều thương hiệu khác, cosrx cả tá sản phẩm, dễ khiến chị em phải hoang mang không biết thêm món nào cho quy trình. và hãy để chuyên trang uy tín về làm đẹp byrdie gợi ý cho chị em những sản phẩm đáng mua nhất từ thương hiệu skincare hàn quốc nổi tiếng này nhé!

1. COSRX Low pH Good Morning Gel Cleanser (Khoảng 250.000 VNĐ)

Lọ sữa rửa mặt này được khen ngợi bởi sự dịu nhẹ và công thức có khả năng cải thiện kết cấu làn da. Sản phẩm được thiết kế để loại bỏ mọi tàn dư makeup, bụi bẩn và vi khuẩn… nhưng không khiến làn da của bạn bị kích ứng hay gây khô da. Một điểm ấn tượng nữa của sản phẩm chính là sự xuất hiện của thành phần BHA trong bảng thành phần, có khả năng loại bỏ da ch*t, giải phóng lỗ chân lông, biến lọ sữa rửa mặt này trở thành lựa chọn lý tưởng nhất cho làn da dầu.

cosrx - Ảnh 1.

Nơi mua: Chiaki

2. COSRX Propolis Light Ampoule (Khoảng 420.000 VNĐ)

Lọ ampoule bán siêu chạy này giúp cấp ẩm cực kỳ dồi dào cho làn da. Mới đầu, bạn sẽ cảm thấy kết cấu lọ ampoule này giống như thạch nhưng chỉ vài giây sau, sản phẩm sẽ thấm sâu vào làn da, đem theo độ ẩm hào phóng nhưng không hề để lại cảm giác dính nhớp, nặng nề. Thành phần nổi trội của lọ ampoule là chiết xuất keo ong có khả năng làm sáng da, bảo vệ da và chống oxy hóa.

cosrx - Ảnh 3.

Nơi mua: Cosrx

3. COSRX Advanced Snail 96 Mucin Power Essence (Khoảng 469.000 VNĐ)

Chất nhầy ốc sên chính là một trong những thành phần nổi trội trong các sản phẩm skincare Hàn Quốc. Đây chính là "chìa khóa" giúp phụ nữ Hàn có được làn da căng mọng, sáng khỏe và thành phần này chiếm một tỷ lệ lớn trong lọ essence của COSRX. Lọ essence dạng gel này sẽ biến thành dạng nước khi bạn thoa lên làn da, đem đến một lượng độ ẩm hào phóng đến nỗi có thể bơm căng và cho làn da độ tươi sáng, rạng rỡ trong suốt cả ngày dài.

cosrx - Ảnh 5.

Nơi mua: Mint

4. COSRX One Step Original Clear Pad (Khoảng 599.000 VNĐ)

Thích những miếng pad tẩy da ch*t nhưng "rén" những sản phẩm quá mạnh, sản phẩm của nhà cosrx sẽ là lựa chọn đáng lưu tâm dành cho bạn. những miếng pad của sản phẩm được thấm đẫm dung dịch chứa chiết xuất vỏ cây liễu trắng, bha và dầu tràm trà, giúp ngăn ngừa và giảm mụn. việc thêm sản phẩm tẩy da ch*t này của cosrx vào quy trình sẽ giúp làn da của bạn trở nên mịn màng và tươi sáng hơn hẳn theo thời gian.

cosrx - Ảnh 7.

Nơi mua: The Guardian

5. COSRX Acne Pimple Master Patch (Khoảng 70.000 VNĐ)

Miếng dán mụn của cosrx là sản phẩm siêu nổi ở việt nam. sản phẩm này được thiết kế để hút sạch mủ của những nốt mụn phiền phức, giúp xua tan cảm giác kích ứng và làm xẹp mụn trong khoảng thời gian ngắn. sau khi rửa mặt sạch sẽ, bạn chỉ cần dán trực tiếp miếng dán này lên đốm mụn, em nó sẽ thực hiện nhiệm vụ giúp bạn sớm lấy lại được làn da láng mịn.

cosrx - Ảnh 9.

Nơi mua: Top to toe

Nguồn: Byrdie

Ảnh: Internet

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/hoi-btv-mach-5-san-pham-dang-mua-nhat-cua-cosrx-chi-em-dung-xong-da-cang-dep-my-man-20210405120257685.chn)
Từ khóa: COSRX

Chủ đề liên quan:

Cosrx

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY