Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Hội BTV thay hết những sản phẩm đắt đỏ bằng 5 món skincare giá rẻ này: Da vẫn đẹp miễn chê mà tiết kiệm bộn tiền

Bạn không nhất thiết phải bỏ ra nhiều tiền thì mới có được làn da đẹp như mơ.

Trong chuyện skincare, không cứ phải dùng các sản phẩm đắt đỏ thì bạn mới có được làn da đẹp. Sự thật là có vô vàn những sản phẩm có giá phải chăng nhưng khả năng chăm da không hề thua kém những món đắt tiền, lại giúp bạn tiết kiệm được một khoản kha khá. Ngay cả các biên tập viên của chuyên trang uy tín Who What Wear cũng đã dần thay thế các sản phẩm đắt tiền bằng 5 món "hạt dẻ" sau đây, bạn mau học tập để da vẫn đẹp lại có thể chi tiêu hợp lý nhé!

1. CeraVe PM Ultra Lightweight Facial Moisturizing Lotion (Khoảng 390.000 VNĐ)

BTV Anneliese Dominguez chia sẻ rằng trong một lần dành thời gian ở nhà bạn trai, cô đã quên mang theo lọ kem dưỡng ẩm khá đắt tiền của EltaMD. May thay, bạn trai cô có sẵn một lọ lotion của CeraVe và sản phẩm này khiến cô vô cùng hài lòng. Sản phẩm dưỡng này chứa những thành phần rất hữu ích như Niacinamide – giúp xoa dịu làn da, song hành với đó là Hyaluronic Acid và Ceramide giúp cung cấp độ ẩm, cải tổ lại lớp màng bảo vệ da trong khi bạn chìm sâu vào giấc ngủ. Giờ đây, nàng BTV của Who What Wear thích lọ lotion này đến nỗi mỗi lần sang nhà bạn trai, cô đều "giả vờ" quên kem dưỡng ẩm để có thể "dùng ké".

Hội BTV thay hết những sản phẩm đắt đỏ bằng 5 món skincare giá rẻ này: Da vẫn đẹp miễn chê mà tiết kiệm bộn tiền - Ảnh 2.

Nơi mua: Saigon Scent

2. Clean & Clear Advantage Spot Treatment With Witch Hazel (Khoảng 150.000 VNĐ)

Nàng BTV Anneliese Dominguez khẳng định rằng cô sẽ dùng lọ kem trị mụn của Clean&Clear này trọn đời thì thôi. Cô nàng đã thử rất nhiều miếng dán mụn và những lọ kem xịn sò nhưng thấy hài lòng nhất với sản phẩm bình dân này. Mỗi lần bị mụn nội tiết, cô nàng sẽ chấm một chút sản phẩm lên mụn trước khi đi ngủ và sáng hôm sau, nốt mụn đã xẹp đi trông thấy. Thêm nữa, sản phẩm này cũng rất dễ mua, nếu nàng BTV vô tình để quên lọ kem trị mụn yêu thích này khi đi du lịch, cô có thể dễ dàng tìm mua "em nó" ở bất cứ đâu.

Hội BTV thay hết những sản phẩm đắt đỏ bằng 5 món skincare giá rẻ này: Da vẫn đẹp miễn chê mà tiết kiệm bộn tiền - Ảnh 4.

Nơi mua: Clean & Clear

3. Versed Sunday Morning Antioxidant Oil-Serum (Khoảng 460.000 VNĐ)

BTV Sarah Yang cho hay rằng cô đã chính thức "nghiện" lọ oil-serum này và không thể ngưng dùng được. "Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng mình sẽ thích dùng dầu dưỡng. Thế nhưng lọ serum kiêm dầu dưỡng này rất mỏng nhẹ, dưỡng ẩm cho da tốt. Chỉ cần một vài giọt là đủ để làn da của tôi trở nên mềm mại và được nuôi dưỡng. Bên cạnh đó, sản phẩm mang đến cho tôi một làn da có được độ glow cực khỏe khoắn, thích mắt. Em nó là cứu cánh hoàn hảo cho những khi làn da trở nên xỉn màu, xám xịt".

Hội BTV thay hết những sản phẩm đắt đỏ bằng 5 món skincare giá rẻ này: Da vẫn đẹp miễn chê mà tiết kiệm bộn tiền - Ảnh 6.

Nơi mua: Versed

4. Garnier SkinActive Micellar Cleansing Water All-In-1 Cleanser & Makeup Remover (Khoảng 220.000 VNĐ)

"Bạn có thể chính thức coi tôi là thành viên fan club của lọ nước tẩy trang nhà Garnier. Ngay khi bắt đầu dùng sản phẩm này, tôi đã mê đắm em nó. Có vô vàn những sản phẩm micellar water ngoài kia nhưng tôi vẫn thích lọ nước tẩy trang này vì công thức đa nhiệm, giúp làm sạch triệt để hơn mà vẫn dịu nhẹ đối với làn da nhạy cảm của tôi. Thêm nữa, lọ tẩy trang này chỉ tốn của tôi chưa đến $9 (Khoảng 200k)", theo BTV Anna LaPlaca.

Hội BTV thay hết những sản phẩm đắt đỏ bằng 5 món skincare giá rẻ này: Da vẫn đẹp miễn chê mà tiết kiệm bộn tiền - Ảnh 8.

Nơi mua: Bonita Shop

5. The Inkey List Peptide Moisturizer (Khoảng 410.000 VNĐ)

Khi làn da hỗn hợp của tôi trở nên khô hơn bình thường, lọ kem dưỡng chứa peptide này tỏ ra cực hữu ích khi giúp làn da của tôi trở nên căng mọng, mướt mát. Tháng trước, khi lọ kem dưỡng ẩm Drunk Elephant của tôi hết, tôi đã quyết định dùng sản phẩm nhà The Inkey List và kết quả khiến tôi ngạc nhiên vì trải nghiệm giống hệt. Tương tự như lọ kem dưỡng của Drunk Elephant, phiên bản rẻ tiền hơn này cũng đậm đặc nhưng không hề nặng nề hay gây bức bí. Tôi thích cái cách mà em này dưỡng ẩm cho da nhưng không để lại cảm giác nhớp nháp, trơn trượt khiến lớp makeup không thể tiệp được vào da. Chỉ với giá $15 (Khoảng 350k), tôi không thể diễn tả hết được lọ kem dưỡng này tốt thế nào", theo BTV Courtney Higgs.

Hội BTV thay hết những sản phẩm đắt đỏ bằng 5 món skincare giá rẻ này: Da vẫn đẹp miễn chê mà tiết kiệm bộn tiền - Ảnh 10.

Nơi mua: Bo Shop

Nguồn: W.W.W

Ảnh: Internet

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/hoi-btv-thay-het-nhung-san-pham-dat-do-bang-5-mon-skincare-gia-re-nay-da-van-dep-mien-che-ma-tiet-kiem-bon-tien-20210227133129337.chn)
Từ khóa: skincare

Chủ đề liên quan:

skincare

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY