Ẩm thực hôm nay

Hội chị em nghiện ăn bơ cùng học ngay cách dấm chín bơ chuẩn ngon

Quả bơ rất giàu dinh dưỡng vì thế các chị em đừng nên bỏ qua loại quả này trong mùa hè nhé!

Mùa bơ chỉ kéo dài vài tháng vì thế các "mình rất thích ăn quả bơ nhưng lại sợ bơ mua ngoài hàng dấm Thu*c nên thường đặt của bà dì ở lâm đồng gửi ra. khổ nỗi mỗi lần gửi là phải gửi cả thùng mới bõ, vì vậy mình cứ hay rủ

- Khi chọn bơ phải chọn quả già và trái bơ còn nguyên cuống. Cái này người trồng bơ biết rất rõ nên các bạn cứ chọn của người quen mua cho đảm bảo. Bơ sau khi hái sẽ được ngâm qua nước sạch để vận chuyển xa được tươi.

- vận chuyển bơ đi xa phải bọc cẩn thận, đừng để bị dập, quả bơ sẽ không chín được mà sẽ thối dần.

- Khi bơ tới nơi, phải trải bơ ra nơi thoáng mát rồi dùng khăn ẩm phủ lên. Nếu bơ hái xuống chuyển đi ngay, chưa được ngâm nước thì bạn cần phủ khăn đẫm ướt nhé. Nếu bơ đã ngâm nước thì bạn chỉ cần dùng khăn ẩm.

Tuy nhiên các chị em đặc biệt cần lưu ý về vấn đề cấp ẩm như sau:

- Bơ phải để nơi thoáng mát nhưng phải tránh nguồn nhiệt như tủ lạnh và luồng gió thổi. Vì mùa bơ là mùa hè và thời tiết Hà Nội rất nắng nóng nên nếu bạn để ở những vị trí không kín gió thì trái bơ sẽ bị khô héo hết.

- Lưu ý cuống bơ cần dựng lên trên.

- bạn phải phủ khăn ẩm cho bơ liên tục, chứ đừng chỉ phủ 1 lúc rồi bỏ ra. kể cả khi cuống bơ bắt đầu mềm. bạn đừng lo phủ khăn lên bơ sẽ làm bơ thối nhé. nếu cuống bơ chưa rụng thì

GÓC TÁC GIẢ

Chị nguyễn thị mai, sinh 1988 hiện đang sống tại cầu giấy, hà nội là người đã chia sẻ "Bữa sáng mình ăn một trái bơ 034 cùng 1 cốc sữa là y rằng hôm đó sữa tràn trề. Mình thường bóc ăn luôn chứ không thêm hay làm gì cả. Cũng có những bạn không ăn được như vậy có thể thêm đường, sữa có đường làm sinh tố hay kem bơ. Bơ ăn không hết bỏ ngăn đá rồi sau đó xay sinh tố rất ngon. Nhưng các bạn cùng đừng giã đông vì có thể khiến bơ thâm đấy nhé!"

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/hoi-chi-em-nghien-an-bo-cung-hoc-ngay-cach-cach-dam-chin-bo-chuan-ngon-20200608140440606.chn)

Tin cùng nội dung

  • Nhiễm HPV là một bệnh nhiễm trùng lây truyền qua đường T*nh d*c rất phổ biến. Nhưng có bao nhiêu người thực sự hiểu biết về bệnh này.
  • Ở Việt Nam, tỉ lệ mắc bệnh lây truyền qua đường T*nh d*c ở nữ giới cao hơn nam giới. Chị em cần biết cách bảo vệ cũng như phát hiện bệnh sớm để có thể kịp thời điều trị.
  • Em muốn hỏi tại sao uống Thu*c Tr*nh th*i cần thử máu, và đọc kết quả xét nghiệm của mình như thế nào?
  • Có nhiều lý do gây ra tình trạng đi tiểu liên tục ở phụ nữ và việc điều trị cần phụ thuộc vào nguyên nhân gây bệnh.
  • Tháng 6 đang là mùa bơ, loại quả cực kì nhiều dinh dưỡng này không chỉ ngon mà còn giúp bé thổi bay táo bón đấy.
  • Nghiện game là một tình trạng sử dụng quá nhiều thời gian vào các trò chơi trên máy tính gây ảnh hưởng đến cuộc sống hằng ngày.
  • Từ bỏ thói quen hút Thuốc và các sản phẩm từ Thuốc lá là cách duy nhất để làm giảm đáng kể nguy cơ mắc bệnh cho bản thân và những người thân yêu của bạn. Dù rất khó để từ bỏ, hàng triệu người đã làm được. Tiếp theo bài viết “Từ bỏ thói quen hút Thuốc”, trong phần này, chúng tôi xin đưa ra một số gợi ý giúp bạn đối phó với những vấn đề thường gặp trong quá trình cai nghiện Thuốc lá. Các phương pháp này cũng có thể áp dụng với những người sử dụng Thuốc lá ở dạng khác (nhai, hít).
  • Cai nghiện Thuốc lá là một quá trình đòi hỏi rất nhiều nỗ lực, ý chí và quyết tâm của bản thân người nghiện cũng như sự ủng hộ của những người xung quanh. Mặc dù không dễ dàng, nhưng nhiều người đã thành công. Bên cạnh những biện pháp giúp khắc phục các triệu chứng khi cai nghiện Thuốc lá, hiện nay, trên thị trường đã xuất hiện những dòng sản phẩm hỗ trợ giúp quá trình cai nghiện trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.
  • Thực tế có không ít trường hợp bị đột quỵ, ch*t trên bàn game vì chơi quá nhiều. Điều đáng quan tâm là hiện nay số ca bệnh liên quan tới nghiện game ngày một tăng và trẻ hóa.
  • Bốc hỏa là một trong những triệu chứng phổ biến và ảnh hưởng thường xuyên nhất đến người phụ nữ khi trải qua thời kỳ mãn kinh.