Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Hội mê làm đẹp háo hức chờ “Thiên đường mỹ phẩm 0 đồng” từ chuỗi cửa hàng đình đám Hà Nội

Những ngày gần đây, hội mê làm đẹp Hà Nội lại được dịp bàn tán về một sự kiện khiến chị em đổ rần rần. Chuỗi siêu thị mỹ phẩm chính hãng Sammi Shop đang rục rịch khai trương cửa hàng hoành tráng tại 127 Chùa Bộc với hàng loạt những ưu đãi cực khủng cho hội cuồng làm đẹp vào ngày 22/5 tới đây.

Mùa hè năm nay, hệ thống cửa hàng mỹ phẩm Sammi Shop sẽ khiến không khí càng "nóng" hơn khi chính thức khai trương cửa hàng 127 Chùa Bộc với cùng sự góp mặt của hàng trăm thương hiệu và chương trình hấp dẫn. Nơi đây hứa hẹn sẽ trở thành "thiên đường" mới cho các tín đồ làm đẹp tại Hà Nội "đu đưa" quên lối về.

Suốt những năm qua, Sammi Shop là một địa chỉ "săn" mỹ phẩm chính hãng giá tốt đã quá quen mặt với các tín đồ làm đẹp tại Việt Nam. Vốn được biết đến là hệ thống cửa hàng cung cấp mỹ phẩm chuyên nghiệp - uy tín - chất lượng - giá tốt, các mặt hàng tại Sammi Shop đều cam kết chính hãng, nhập khẩu từ các thương hiệu hàng đầu Hàn Quốc, Nhật Bản, Anh, Pháp, Mỹ… Chính vì vậy, nơi đây luôn được đông đảo người dùng, đặc biệt là giới trẻ tin tưởng và ủng hộ nhiệt tình.

Hội mê làm đẹp háo hức chờ “Thiên đường mỹ phẩm 0 đồng” từ chuỗi cửa hàng đình đám Hà Nội - Ảnh 1.

Sammi Shop là một trong những hệ thống cửa hàng chính hãng, uy tín tại Việt Nam

Hội mê làm đẹp háo hức chờ “Thiên đường mỹ phẩm 0 đồng” từ chuỗi cửa hàng đình đám Hà Nội - Ảnh 2.

Sammi Shop là nhà phân phối chính hãng của những thương hiệu nổi tiếng thế giới

Hội mê làm đẹp háo hức chờ “Thiên đường mỹ phẩm 0 đồng” từ chuỗi cửa hàng đình đám Hà Nội - Ảnh 3.

Ngay cả các Beauty Blogger cũng ưu ái và yêu thích shopping tại Sammi

Với mong muốn vươn mình đến gần với mọi khách hàng hơn nữa, ngày 22/05 này, Sammi Shop khai trương với hàng loạt chương trình ưu đãi hấp dẫn, MUA 1 TẶNG 1, mua sắm thả ga không lo nhìn giá sẽ diễn ra tại 127 Chùa Bộc. Hứa hẹn sẽ trở thành "thiên đường đu đưa" dành cho các tín đồ làm đẹp tại Hà Nội.

Hội mê làm đẹp háo hức chờ “Thiên đường mỹ phẩm 0 đồng” từ chuỗi cửa hàng đình đám Hà Nội - Ảnh 4.

Sự kiện khai trương cửa hàng Sammi Shop luôn thu hút được sự quan tâm của tín đồ mỹ phẩm

Là một trong những đối tác tin cậy, lâu năm và uy tín của rất nhiều thương hiệu, nhãn hàng nổi tiếng từ Âu sang Á, lẽ dĩ nhiên, sự kiện khai trương của Sammi Shop không thể thiếu sự góp mặt của những cái tên quen thuộc như: Some By Mi, By Wishtrend, LO’réal, Maybelline, La Roche Posay, Vichy, Bio-Essence, Senka… Bên cạnh đó là những thương hiệu tuy chỉ mới xuất hiện trên thị trường nhưng đã nhanh chóng nhận được sự yêu mến của đông đảo người dùng: Black Rouge, Lime, Skin1004, Cocoon, Silky Girl...

Nằm trên tuyến đường sầm uất tại khu vực Hà Nội, Sammi Shop sắp khai trương chắc chắn sẽ đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời. Có thể nói "sập sàn" và "ngập tràn" là hai tính từ dùng để miêu tả cho những hoạt động ưu đãi chăm sóc khách hàng sẽ diễn ra trong suốt những ngày khai trương của Sammi Shop 127 Chùa Bộc.

Đặc biệt, tưng bừng mừng khai trương cửa hàng tại số 127 Chùa Bộc, từ 22/5 đến 24/5, Sammi Shop đem đến chương trình cực khủng:

- Chương trình HOT - Mua 1 tặng 1 hàng ngày sản phẩm hot theo khung giờ.

- Hàng loạt các sản phẩm makeup, chăm sóc da được yêu thích nhất được giảm giá tới 50%++.

- Cùng hàng ngàn quà tặng từ các nhãn hàng tài trợ như Some By Mi, By Wishtrend, LO’réal, Maybelline, La Roche Posay, Vichy, Bio-Essence, Senka, Black Rouge, Lime, Skin1004, Cocoon, Silky Girl...

Không chỉ ngày khai trương 22/05, các tín đồ trang điểm hay chăm sóc da cũng sẽ có những cơ hội "săn" thêm mỹ phẩm yêu thích với 2 ngày đặc biệt sau đó.

Ngày 23/05 – Ngày hội Makeup

Ghé cửa hàng vào ngày này, khách sẽ được thoải mái thử và mua sắm nhiều sản phẩm từ những thương hiệu trang điểm đang được yêu thích: Lemonade, Black Rouge, Lime, Valentine, Maybelline.

Ngày 24/05 – Ngày hội chăm da sáng khỏe

Dù bạn đang tìm kiếm sản phẩm trị mụn, dưỡng sáng da hay chống lão hóa, bạn cũng có thể dễ dàng mua được tại cửa hàng trong ngày này, với sự đồng hành của nhiều thương hiệu chăm sóc da nổi tiếng: La Roche-posay, Vichy, Senka, Anessa, Cocoon.

Đừng quên ghé cửa hàng Sammi Shop 127 Chùa Bộc - Hà Nội từ ngày 22/05 tới ngày 24/05 sắp tới để nhận những ưu đãi khủng này nhé.

Theo Trí Thức Trẻ

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/hoi-me-lam-dep-hao-huc-cho-thien-duong-my-pham-0-dong-tu-chuoi-cua-hang-dinh-dam-ha-noi-20200521171248527.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY