Cây thuốc quanh ta hôm nay

Hội nghị Trung ương 14: Giới thiệu nhân sự tham gia Bộ Chính trị, Ban Bí thư

(MangYTe) Sáng nay (14/12), tại Trụ sở Trung ương Đảng diễn ra phiên khai mạc trọng thể Hội nghị Trung ương lần thứ 14 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XII.

Tại hội nghị lần này, bộ chính trị sẽ báo cáo trung ương về kết quả việc chuẩn bị nhân sự bộ chính trị, ban bí thư khoá xiii (về quan điểm, tư tưởng chỉ đạo, mục tiêu, yêu cầu, tiêu chuẩn, điều kiện, cơ cấu, số lượng, quy trình phát hiện, giới thiệu và cách làm).

Phát biểu khai mạc hội nghị, tổng bí thư, chủ tịch nước nguyễn phú trọng nhấn mạnh: hội nghị lần này có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, bàn nhiều nội dung liên quan trực tiếp đến việc chuẩn bị và tổ chức thành công đại hội lần thứ xiii của đảng đó là tiếp thu đóng góp của đại hội đảng bộ các cấp, của quốc hội, mttqvn, các tổ chức chính trị-xã hội, của cán bộ, đảng viên và nhân dân vào dự thảo các văn kiện trình đại hội xiii; giới thiệu nhân sự tham gia bộ chính trị, ban bí thư khóa xiii; dự thảo quy chế bầu cử; quy chế làm việc tại đại hội xiii của đảng và 1 số vấn đề quan trọng khác.

Tổng bí thư, chủ tịch nước nguyễn phú trọng nhấn mạnh tầm quan trọng của hội nghị tw 14, một trong những hội nghị cuối cùng của nhiệm kỳ khóa xii bàn những nội dung cơ bản và hệ trọng, trước hết là việc tiếp thu ý kiến đóng góp, hoàn thiện các văn kiện trình đại hội xiii của đảng. ngay sau hội nghị trung ương 13 (tháng 10/2020), bộ chính trị đã chỉ đạo các tiểu ban và các cơ quan có liên quan khẩn trương, nghiêm túc nghiên cứu, tiếp thu ý kiến của trung ương tiếp tục hoàn thiện thêm một bước dự thảo các văn kiện, gửi xin ý kiến quốc hội, mặt trận tổ quốc việt nam, các tổ chức chính trị - xã hội và công bố trên các phương tiện thông tin đại chúng vào ngày 20/10/2020 để xin ý kiến rộng rãi của toàn dân. 

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng phát biểu tại hội nghị. (Ảnh: VGP)

Mạng Y Tế
Nguồn: Kinh tế nông thôn (https://kinhtenongthon.vn/hoi-nghi-trung-uong-14-gioi-thieu-nhan-su-tham-gia-bo-chinh-tri-ban-bi-thu-post39546.html)

Tin cùng nội dung

  • Tôi đã đóng bảo hiểm xã hội tại các cơ quan được 17 năm 7 tháng. Tháng 6/2012 tôi nghỉ việc và tiếp tục đóng bảo hiểm xã hội tự nguyện.
  • Sáng 12/4, tại Hà Nội, Trung ương Đoàn Thanh niên đã trao tặng bằng khen cho các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ IPU 132.
  • (SucKhoeDoiSong.vn) - Ở nước ngoài, người ta họp, thảo luận, báo cáo là chính và thường là chất lượng; ăn uống, gặp mặt chỉ là phụ. Còn ở VN ngược lại, nhiều khi quá đà.
  • Với mục tiêu chia sẻ kinh nghiệm, trao đổi thông tin, mở rộng hợp tác chuyên môn và nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực Sản-Phụ khoa và Kế hoạch hoá gia đình,
  • Ngày 25/3/2015, tại Hà Nội, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã tổ chức Lễ ra quân các đội hình tình nguyện viên tham gia phục vụ Đại hội đồng Liên minh Nghị viện thế giới 132 (IPU-132)
  • Chiều 20/3 tại Hà Nội, Bộ Y tế đã buổi tổng duyệt công tác y tế phục vụ Hội nghị Đại hội đồng liên minh Nghị viện thế giới lần thứ 132 (IPU 132) sẽ được khai mạc vào ngày 28/3 tại Hà Nội
  • Giám đốc Bệnh viện Trung ương Huế (BV TW Huế), GS.TS.BS. Bùi Đức Phú cho biết, theo cam kết với Bộ Y tế, từ ngày 27/2, BVTW Huế đã thực hiện không để bệnh nhân nằm giường ghép sau 48 giờ nhập viện.
  • Tôi bị tiểu đường, bà xã thì bị bệnh chàm. Nếu được, nhờ Mangyte giới thiệu 1 số CLB những người có bệnh mãn tính... để mọi người có thể tham gia sinh hoạt, tham khảo kinh nghiệm chữa bệnh. Cảm ơn nhiều lắm! (Nguyễn Văn Ngọ, 58 tuổi)
  • Chào mangyte, Tôi vừa bị đột quỵ tháng trước, đã được điều trị tạm ổn tại bệnh viện rồi. Bác sĩ dặn về nhà cần tập vật lý trị liệu tiếp. Nhưng tôi làm công việc kinh doanh, rất bận rộn nên không thể tập VLTL trong giờ hành chính được. Nhờ mangyte giới thiệu giúp tôi có thể tập VLTL ngoài giờ ở đâu uy tín, giá cả thế nào? Nếu mời kỹ thuật viên đến tập tại nhà có được không? Cảm ơn mangyte rất nhiều! (Đức Cường – Q. Tân Phú, TPHCM)
  • Nhiễm ấu trùng sán dải heo hệ thần kinh trung ương (hay còn gọi là nhiễm ấu trùng sán lợn hệ thần kinh trung ương – Neurocysticercosis) là bệnh ký sinh trùng phổ biến nhất của hệ thần kinh và là nguyên nhân chính của bệnh động kinh ở các nước đang phát triển. Đây cũng là một vấn đề trong các nước công nghiệp vì sự nhập cư của những người lành mang trùng từ các vùng dịch tễ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY