Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

TP.HCM giới thiệu nhiều sản phẩm du lịch Y tế hấp dẫn

(Tổ Quốc) - Nhằm quảng bá sản phẩm du lịch y tế, giới thiệu các sản phẩm, mô hình điều trị, chăm sóc sức khỏe dành cho du khách trong và ngoài nước. Ngày 15/5, Sở Du lịch TP.HCM phối hợp với Sở Y tế TP

Nhiều chương trình du lịch y tế hấp dẫn được giới thiệu tại ngày hội du lịch tp.hcm năm 2022

Hoạt động nằm trong khuôn khổ ngày hội du lịch tphcm năm 2022 diễn ra tại công viên lê văn tám từ ngày 14 đến 17/5.

Tham dự sự kiện có các chuyên gia, bác sĩ đến từ Bệnh viện Đại học Y dược và Bệnh viện Y học cổ truyền TP.HCM, Răng Hàm Mặt, Tai Mũi Họng, Viện Tim Thành phố cùng đại diện các doanh nghiệp du lịch, lữ hành của thành phố.

Theo các chuyên gia, tp.hcm là địa phương có rất nhiều lợi thế, tiềm năng để phát triển du lịch y tế vì hội tụ nhiều bệnh viện chuyên khoa có uy tín hàng đầu cả nước, với cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị tiên tiến, luôn cập nhật các xu hướng công nghệ mới của thế giới, đặc biệt là quy tụ số lượng lớn y, bác sĩ, kỹ thuật viên có chuyên môn cao, tay nghề giỏi.

Trong những năm gần đây và đặc biệt trong thời gian xảy ra đại dịch COVID-19, ngành y tế Việt Nam nói chung và TP.HCM nói riêng đã đạt được nhiều thành tựu lớn, điều trị thành công nhiều ca bệnh khó, gây tiếng vang trong cộng đồng quốc tế.

Các nghiên cứu, khảo sát của các doanh nghiệp du lịch lữ hành cũng ghi nhận sau đại dịch covid-19, du khách cả trong và ngoài nước đều quan tâm nhiều hơn đến các sản phẩm nghỉ dưỡng, chăm sóc trị liệu sức khỏe. vì thế, đây là cơ hội tốt để thúc đẩy du lịch y tế của tp.hcm phát triển.

Khách tham quan tìm hiểu gian hàng giới thiệu sản phẩm du lịch y tế tại ngày hội du lịch năm 2022.

Tại sự kiện, hoạt động của gian hàng du lịch y tế tphcm trưng bày, giới thiệu các sản phẩm và các gói dịch vụ y tế trong lĩnh vực nha khoa, y học dân tộc cổ truyền, khám tổng quát điều trị chuyên sâu. hướng dẫn một số phương pháp thủ thuật giúp du khách massage, bấm huyệt ở vai, cổ, đầu, tay và chân giảm đau nhức, mệt mỏi khi phải đi bộ hay vận động nhiều trong chuyến đi du lịch, các sản phẩm du lịch y tế trong lĩnh vực y học dân tộc cổ truyền...

Ngoài ra, một số chương trình du lịch y tế sẵn có tại tphcm cũng được giới thiệu tại ngày hội, như: du lịch trong bình an, tour du lịch nha khoa, combo tham quan landmark và trải nghiệm chăm sóc răng, khám phá tphcm tặng gói chăm sóc sức khỏe...

Nhật Nam

Mạng Y Tế
Nguồn: Tổ quốc (http://toquoc.vn/tphcm-gioi-thieu-nhieu-san-pham-du-lich-y-te-hap-dan-20220515205317923.htm)

Tin cùng nội dung

  • Gần đây, phong trào du lịch khám phá vùng rừng núi rất được ưa chuộng từ bắc chí nam. Sự ưa thích này khiến cho người đi khám phá dễ bị mắc bệnh sốt mò.
  • Việc du lịch làm giảm đi các căng thẳng, giúp con người thư giãn và phục hồi sức khỏe. Để chuyến du lịch mĩ mãn cũng cần chuẩn bị về sức khỏe.
  • Mùa hè, các mẹ bầu hoàn toàn có thể đi du lịch để thỏa mãn đam mê của mình. Tuy nhiên để thực sự an toàn, mẹ bầu nên lựa chọn đi du lịch trong tháng thứ tư, năm, sáu của thai kỳ và phải được chuẩn bị một cách cẩn thận.
  • Theo dõi đường máu trong vòng 24 giờ ở 60 bệnh nhân đái tháo đường (ĐTĐ) týp 2, người ta nhận thấy có đến 38% trường hợp có đường máu sau ăn vượt quá giá trị bên dưới đường cong glucose (AUC) so với người bình thường.
  • Thông tin trên được BS.CKII. Đỗ Thị Ngọc Diệp, Giám đốc Trung tâm Dinh dưỡng TP.HCM đưa ra tại Hội thảo “Chăm sóc sức khỏe người cao tuổi (NCT)”
  • Hiện nay các đơn vị y tế dự phòng trên toàn quốc thường có đủ các loại vắcxin cần thiết để bảo vệ cho người đi du lịch ra nước ngoài.
  • Sắp tới Giỗ tổ Hùng Vương được nghỉ lễ 5 ngày, gia đình tôi muốn đi du lịch kết hợp với khám sức khỏe luôn có được không? Còn 1 tháng nữa nhưng tôi phải lên kế hoạch từ bây giờ. Tôi nên đăng ký ở đâu, nhờ Mangyte hướng dẫn giúp. Xin cảm ơn nhiều! (Phúc Vinh - TPHCM)
  • Chào mangyte, Tôi vừa bị đột quỵ tháng trước, đã được điều trị tạm ổn tại bệnh viện rồi. Bác sĩ dặn về nhà cần tập vật lý trị liệu tiếp. Nhưng tôi làm công việc kinh doanh, rất bận rộn nên không thể tập VLTL trong giờ hành chính được. Nhờ mangyte giới thiệu giúp tôi có thể tập VLTL ngoài giờ ở đâu uy tín, giá cả thế nào? Nếu mời kỹ thuật viên đến tập tại nhà có được không? Cảm ơn mangyte rất nhiều! (Đức Cường – Q. Tân Phú, TPHCM)
  • Cai nghiện Thuốc lá là một quá trình đòi hỏi rất nhiều nỗ lực, ý chí và quyết tâm của bản thân người nghiện cũng như sự ủng hộ của những người xung quanh. Mặc dù không dễ dàng, nhưng nhiều người đã thành công. Bên cạnh những biện pháp giúp khắc phục các triệu chứng khi cai nghiện Thuốc lá, hiện nay, trên thị trường đã xuất hiện những dòng sản phẩm hỗ trợ giúp quá trình cai nghiện trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.
  • Bài viết này giới thiệu một số lời khuyên giúp bạn khỏe mạnh và thoải mái khi đi du lịch nước ngoài.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY