Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Hội thảo trực tuyến “Ngày của Cha - Gửi bé lời yêu thương”: “Vượt cạn” mùa dịch - Trọn an tâm khi có bệnh viện Bắc Hà

Ngày 18/06, Bệnh viện ĐKQT Bắc Hà đã tổ chức thành công Hội thảo trực tuyến “Ngày của Cha - Gửi bé lời yêu thương” vừa giúp ba mẹ hiểu rõ hơn để thai giáo đúng cách vừa đem đến ưu đãi chưa từng có với trải nghiệm bố cùng đồng hành “vượt cạn” với mẹ trong phòng sinh.

Hội thảo có sự tham dự của các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực sản phụ khoa: ths. bsckii lưu quốc khải - nguyên trưởng khoa sản a2 bệnh viện phụ sản hà nội, phó giám đốc chuyên môn kiêm trưởng khoa sản bệnh viện đkqt bắc hà và cử nhân hộ sinh đặng thị nghĩa - cố vấn chuyên môn điều dưỡng bệnh viện đkqt bắc hà

Hội thảo có sự góp mặt của chuyên gia đầu ngành giải đáp 1001 thắc mắc cho ba mẹ

"Chìa khóa" mở ra kho kiến thức về thai giáo đúng cách

Hội thảo đem đến cho ba mẹ những kiến thức vô cùng bổ ích và những sai lầm thường gặp khi thai giáo. Đồng thời, đội ngũ chuyên gia cũng đưa ra những lời khuyên và hướng dẫn phương pháp thai giáo hiệu quả - an toàn để ba mẹ an tâm lựa chọn và thực hiện. Bên cạnh đó, ba mẹ cũng hiểu được việc duy trì thai giáo không chỉ giúp cho thai nhi từng bước hoàn thiện để chuẩn bị chào đời mà còn một phần giúp tạo nên sợi dây gắn kết giữa ba mẹ và thai nhi.

Ba mẹ cùng tiến hành thai giáo không chỉ giúp gắn kết tình cảm giữa bố mẹ và bé mà còn giúp con hình thành và phát triển tâm lý từ trong bụng mẹ

Không chỉ vậy, hội thảo còn dành tặng ba mẹ món quà vô cùng ý nghĩa nhân ngày của cha- dành tặng ưu đãi đặc biệt và cơ hội hiểu hơn về ý nghĩa quan trọng khi mẹ bầu"vượt cạn" có "điểm tựa vững chắc" cùng đồng hành. đây là một trải nghiệm vô cùng đặc biệt trong hành trình chào đón thiên thần nhỏ và sẽ trở thành một kỉ niệm không thể nào quên đối với cả gia đình.

Ưu đãi khủng - Mẹ bầu chốt ngay kẻo lỡ

Không chỉ đem đến cho ba mẹ kho tàng kiến thức bổ ích, hội thảo lần này còn dành cho các ba mẹ chương trình ưu đãi đặc biệt ngay trong thời gian diễn ra hội thảo trực tuyến

Ưu đãi 30% Gói thai sản tiêu chuẩn & 20% Gói thai sản VIP + Giảm thêm khi mẹ có BHYT

Tặng 30 suất bố vào phòng sinh đón bé yêu chào đời

Tặng 01 set chăm sóc bé yêu của Hipp + 01 set quà tặng của Sanosan

Tặng 100% chi phí hồ sơ sinh trị giá 03 triệu cho mẹ

Tặng 100% chi phí sàng lọc đến 05 bệnh sau sinh cho bé

Tặng bộ ảnh lưu giữ khoảnh khắc ý nghĩa

Tặng chi phí ăn, ở cho người nhà đi cùng

Áp dụng bảo lãnh viện phí hơn 20 đơn vị bảo hiểm hợp tác

ĐẶC BIỆT: Giảm thêm 5% khi mẹ bầu để lại hashtag #benhvienbacha + 01 ảnh gia đình có mặt bố trong LIVESTREAM "Ngày của Cha - Gửi bé lời yêu thương" vào 10h ngày 18/6/2021 (Tổng ưu đãi đến 35% Gói tiêu chuẩn & 25% Gói VIP)

Ngoài ra, Mẹ đăng ký GÓI THAI SẢN VIP, sẽ nhận ngay trọn bộ dịch vụ hết ý

Dịch vụ chăm sóc đặc biệt

Tận hưởng miễn phí phòng riêng sang trọng, tiện nghi

Miễn phí 07 dịch vụ cao cấp nhất

Hưởng trọn không giới hạn 07 tiện ích thai sản

Đi sinh như đi nghỉ dưỡng khi có Bắc Hà đồng hành bên Mẹ

Hội thảo trực tuyến: "Ngày của cha- Gửi bé lời yêu thương" đã khép lại thành công thể hiện qua con số thể hiện lượt tương tác cực khủng, 485 suất Thai sản trọn gói cũng đã tìm được chủ nhân và hơn 350 mẹ đã đăng ký trải nghiệm dịch vụ Bố cùng đồng hành "vượt cạn" tại phòng sinh.

Ngoài ra, bệnh viện cũng liên tục triển khai các chương trình khuyến mãi thai sản hàng tháng với nhiều hình thức khác nhau, cùng mẹ bầu san sẻ nỗi lo chi phí khi đăng ký dịch vụ thai sản trọn gói.

Bạn đọc quan tâm đến dịch vụ thai sản trọn gói tại bệnh viện đkqt bắc hà hoặc các chương trình ưu đãi khuyến mại vui lòng liên hệ hotline 0986822333 để được tư vấn chi tiết hoặc xem tại đây.

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Bắc Hà

137 Nguyễn Văn Cừ, P. Ngọc Lâm, Q. Long Biên, Hà Nội

Liên hệ: 0986 822 333 - 1900.8083

Website: www.benhvienbacha.vn

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/hoi-thao-truc-tuyen-ngay-cua-cha-gui-be-loi-yeu-thuong-vuot-can-mua-dich-tron-an-tam-khi-co-benh-vien-bac-ha-20210619160002014.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY