Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Hôm nay 8/1, chất lượng không khí Hà Nội tốt sau 6 ngày xấu

Hôm nay 7/1, Hà Nội có 3 điểm chất lượng không khí rất xấu

Theo số liệu quan trắc từ cổng thông tin môi trường của ubnd tp hà nội thì hôm nay 35 điểm đặt máy đo đều cho kết quả aqi trong biên độ xanh, chất lượng không khí tốt. 

Sắc xanh bao trùm toàn TP, chất lượng không kí tốt sau 6 ngày xấu và rất xấu. Ảnh: Dương Lâm Sắc xanh bao trùm toàn TP, chất lượng không kí tốt sau 6 ngày xấu và rất xấu. Ảnh: Dương Lâm

Aqi trung bình ở thủ đô hôm nay là 28, độ ẩm 51.1 %. tất cả các huyện ngoại thành như phúc thọ, hoài đức, chương mỹ, ứng hoà, thường tín, phú xuyên, mỹ đức... hay các quận nội thành như hoàn kiếm, tây hồ, hai bà trưng, cầu giấy, hà đông, hoàng mai, thanh xuân... đều có aqi dao động từ 3-37. 

Đáng chú ý những điểm thường xuyên có chất lượng không khí xấu như khu vực huyện sóc sơn, đường phạm văn đồng - quận bắc từ liêm hay đường trần hưng đạo - quận hoàn kiếm thì hôm nay cũng trong biên độ xanh, chất lượng không khí tốt. 

Theo các chuyên gia dự báo hình thái thời tiết lạnh có hơi ẩm sẽ tiếp tục kéo dài điều đó sẽ giúp chất lượng không khí ở thủ đô sẽ duy trì tốt từ nay đến hết tuần. 

Dương Lâm

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/hom-nay-8-1-chat-luong-khong-khi-ha-noi-tot-sau-6-ngay-xau-post112844.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY