Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Hơn 1.000 chuyên gia dự hội nghị da liễu thẩm mỹ toàn quốc lần thứ 4

(MangYTe) - Trong 2 ngày (27 và 28-11), hơn 1.000 chuyên gia đầu ngành và bác sĩ chuyên khoa da liễu cả nước tham dự hội nghị da liễu thẩm mỹ toàn quốc lần thứ 4 tại TP Cần Thơ.

(ct) - trong 2 ngày (27 và 28-11), hơn 1.000 chuyên gia đầu ngành và bác sĩ chuyên khoa da liễu cả nước tham dự hội nghị da liễu thẩm mỹ toàn quốc lần thứ 4 tại tp cần thơ.

lãnh đạo thành phố, sở y tế chào mừng ban tổ chức hội nghị toàn quốc về chuyên ngành da liễu tại cần thơ. ảnh: thu sương

Pgs.ts.bs nguyễn văn thường, giám đốc bệnh viện da liễu trung ương, đại diện ban tổ chức hội nghị. cho biết, hội nghị nhằm cập nhật những xu hướng mới trong lĩnh vực da liễu và thẩm mỹ của thế giới; chia sẻ kinh nghiệm từ thực tiễn điều trị, áp dụng các kỹ thuật cao cho đội ngũ cán bộ y tế chuyên khoa. ngày nay, nhu cầu chăm sóc sức khỏe làn da của người dân ngày càng cao. từ đó, nhiều trung tâm thẩm mỹ, spa làm đẹp ra đời với chất lượng dịch vụ khác nhau. nhiều chị em gặp phải biến chứng trong quá trình làm đẹp, ảnh hưởng sức khỏe, tâm lý và chất lượng cuộc sống. do vậy, tới đây, hội da liễu việt nam sẽ tham mưu cho bộ y tế siết chặt hơn điều kiện hoạt động của các cơ sở thẩm mỹ, về quy trình kỹ thuật, sử dụng trang thiết bị và trình độ nhân viên, để đảm bảo sức khỏe, nhu cầu làm đẹp của cộng đồng.

Các chủ tọa chia sẻ ý kiến tại phiên toàn thể. Ảnh: Thu Sương

THU SƯƠNG

Mạng Y Tế
Nguồn: Báo cần thơ (https://baocantho.com.vn/hon-1-000-chuyen-gia-du-hoi-nghi-da-lieu-tham-my-toan-quoc-lan-thu-4-a127913.html)

Tin cùng nội dung

  • Chiều 20/3 tại Hà Nội, Bộ Y tế đã buổi tổng duyệt công tác y tế phục vụ Hội nghị Đại hội đồng liên minh Nghị viện thế giới lần thứ 132 (IPU 132) sẽ được khai mạc vào ngày 28/3 tại Hà Nội
  • Với áp lực phải trở nên xinh đẹp, nhưng không có đủ tiền thực hiện các ca thẩm mỹ đắt đỏ như nâng mí mắt, mũi và gọt hàm có giá tới hàng chục đến cả trăm triệu đồng, hiện rất nhiều các bạn trẻ làm theo trào lưu “tự thẩm mỹ”.
  • Chúng ta đã đau lòng chứng kiến cái ch*t của ba trẻ sơ sinh tại Hướng Hóa, Quảng Trị và gần đây là cái ch*t của 3 cháu khi phẫu thuật sứt môi hở hàm ếch tại Khánh Hòa.
  • S*nh l* là nhu cầu đời thường của cả nam và nữ song theo năm tháng, chức năng đó dần thoái hóa, dẫn đến nhiều vấn đề rắc rối.
  • Dư luận không ngừng xôn xao về việc nam ca sĩ trẻ T. vừa gặt hái được chút hào quang đã vội có thái độ ngôi sao, những cách hành xử rất thiếu chuyên nghiệp.
  • Mangyte ơi, tôi bị viêm xoang rất nặng, chữa nhiều nơi không khỏi. Tôi muốn khám chuyên khoa Tai Mũi Họng nơi các GS.BS nhiều kinh nghiệm thì nên đến đâu ở TPHCM? Mong Mangyte tư vấn giúp. Trân trọng cảm ơn. (Thanh Hùng - TPHCM)
  • Sáng nay (8/4) đi khám sức khỏe cùng cơ quan, tôi phát hiện ra bị tiểu đường với mức đường huyết lên đến 135mg/dl. Quá bất ngờ. Tôi không hiểu về chỉ số trên. Mangyte tư vấn giúp tôi nên làm gì, đi khám bác sĩ nào để bắt đầu điều trị.Tôi muốn đến phòng mạch tư để có thể trao đổi nhiều hơn với bác sĩ. Xin cảm ơn. Rất mong hồi âm sớm.
  • Tôi làm công việc kinh doanh, gần đây gặp nhiều áp lực quá nên huyết áp tăng cao, thường xuyên đau đầu. Tôi muốn đi khám bệnh nhưng ngại chen chúc, chờ đợi. Nhờ Mangyte giới thiệu giúp tôi địa chỉ khám bệnh vừa tin cậy vừa nhanh chóng nhé. Tôi xin cảm ơn! (Bảo Anh – TPHCM)
  • Kính chào Mangyte, Mangyte ơi, xin tư vấn và hướng dẫn em các khoa khám của BV Nhân dân 115 với, em nghe nói bệnh viện có khoa khám bệnh ở địa chỉ mới. Mong nhận được tư vấn của Mangyte. Chân thành cảm ơn. (Nguyễn Thị Diễm Viên - Quận 10, TPHCM)
  • Em là con gái, sức khỏe không tốt lắm (ba mẹ gọi là “cọng bún thiu”) nên em đi học võ để cải thiện. Mới học buổi đầu tiên mà em đã bị sưng mắt cá chân. Ban đầu đau nhẹ, em tưởng là không sao nhưng cuối ngày nó sưng to lên. Tình hình này em nghĩ là sẽ bị chấn thương dài dài (hic!). Mangyte cho em hỏi ở TPHCM có nơi nào chuyên điều trị chấn thương do thể thao không? Chắc là em phải làm bệnh nhân thân thiết ở đó quá! Cảm ơn Mangyte! (Mỹ Hạnh - kitty…@yahoo.com.vn)
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY