Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Hơn 200 phụ nữ có bầu và trẻ em được Hà Tĩnh đón về quê bằng máy bay

(MangYTe) - Chiều tối nay (30/9), hơn 200 phụ nữ có bầu và trẻ em ở tâm dịch TP Hồ Chí Minh đã được Hà Tĩnh đón về quê bằng máy bay

Chiều nay, chyến bay mang số hiệu QH9210 của hãng hàng không Bamboo Airway đã hạ cánh tại sân bay Vinh. Đây là chuyến bay được Hà Tĩnh tổ chức, đón 205 phụ nữ có bầu và trẻ em từ TP Hồ Chí Minh về quê.

Ngay khi máy bay hạ cánh, chính quyền và lực lượng chức năng tiến hành quy trình đón các công dân theo đúng hướng dẫn và bảo đảm an toàn phòng, chống dịch COVID-19.

 Hơn 200 phụ nữ có bầu và trẻ em tập trung ở sân bay để về quê. Ảnh LN.

Hà Tĩnh đã bố trí 15 xe buýt để đón các công dân, Sở Y tế bố trí 2 xe cấp cứu cùng những nhân viên y tế để thực hiện công tác chăm sóc, điều trị cho các công dân trong quá trình đón về cách ly.

Những phụ nữ có bầu trên 36 tuần về đợt này sẽ được cách ly Trung tâm y tế huyện Kỳ Anh, các đối tượng còn lại được cách ly tại Ký túc xá Trường Đại học Hà Tĩnh và cách ly y tế tại nhà theo đúng quy định.

Trước đó hà tĩnh đã tổ chức nhiều chuyến bay và tàu hỏa đón công dân về quê tránh dịch.

Mẫn Phong

Mạng Y Tế
Nguồn: Bảo vệ pháp luật (https://baovephapluat.vn/van-hoa-xa-hoi/doi-song-xa-hoi/hon-200-phu-nu-co-bau-va-tre-em-duoc-ha-tinh-don-ve-que-bang-may-bay-113002.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY