Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Hơn 75% phòng khám tư nhân tự đánh giá tiêu chí phòng khám an toàn phòng, chống Covid-19

(HNM) - Theo Sở Y tế thành phố Hồ Chí Minh, đến nay toàn thành phố có 4.447 phòng khám, trạm y tế tự đánh giá theo bộ tiêu chí phòng khám an toàn phòng, chống Covid-19, chiếm tỷ lệ 72,22%. Trong đó, 100% trạm y tế và phòng khám công lập, 75,71% phòng khám tư nhân tự đánh giá theo bộ tiêu chí.

(hnm) - theo sở y tế thành phố hồ chí minh, đến nay toàn thành phố có 4.447 phòng khám, trạm y tế tự đánh giá theo bộ tiêu chí phòng khám an toàn phòng, chống covid-19, chiếm tỷ lệ 72,22%. trong đó, 100% trạm y tế và phòng khám công lập, 75,71% phòng khám tư nhân tự đánh giá theo bộ tiêu chí.

Sở y tế thành phố hồ chí minh ghi nhận và đánh giá cao các phòng y tế và các phòng khám trên địa bàn các quận: 6, 8, 12, tân bình, huyện củ chi đã thực hiện xong giai đoạn 1 kế hoạch triển khai cho các phòng khám tư nhân trên địa bàn tự đánh giá theo bộ tiêu chí phòng khám an toàn phòng, chống covid-19. đối với những quận, huyện có phòng khám, trạm y tế chưa hoàn thành, sở y tế thành phố hồ chí minh đã đề nghị đẩy nhanh tiến độ việc tự đánh giá theo bộ tiêu chí phòng khám an toàn phòng, chống covid-19. 

Mạng Y Tế
Nguồn: Hà Nội Mới (http://hanoimoi.com.vn/tin-tuc/Suc-khoe/988941/hon-75-phong-kham-tu-nhan-tu-danh-gia-tieu-chi-phong-kham-an-toan-phong-chong-covid-19)

Tin cùng nội dung

  • Tôi muốn xin địa chỉ các phòng khám của BV đại học Y dược TPHCM. Nhờ Mangyte giúp. Xin cảm ơn.
  • Chào Mangyte. Xin cho tôi được hỏi gói khám về Tim mạch tổng quát tại Phòng khám đa khoa Quốc tế Yersin (số 10 Trương Định, Q.3, TPHCM) là bao nhiêu và gồm những xét nghiệm gì? Chân thành cảm ơn. (Hồng Bích Thúy - TPHCM),
  • Chào mangyte, Tôi muốn hỏi là đi khám ở phòng khám đa khoa tư nhân thì được BHYT chi trả như thế nào? Tôi là thương binh hạng 4/4, đăng ký khám chữa bệnh ở BV quận Gò Vấp rồi, muốn chuyển sang BV Nhân dân Gia Định có được không? Thủ tục như thế nào? (Lê Văn Trung, 61 tuổi, TPHCM)
  • Bơi lội luôn được xem là một hoạt động hè mà các em thiếu nhi thích nhất. Để giúp trẻ có được một mùa hè thật vui khỏe, bổ ích, phụ huynh cần tạo cho trẻ một môi trường bơi lội trong lành và an toàn.
  • Xét nghiệm đánh giá độ lọc cầu thận (eGFR) được sử dụng không phải để trực tiếp chẩn đoán các bệnh về thận mà nhằm đánh giá hoạt động chức năng của thận có tốt hay không.
  • Chụp CT scan đánh giá vôi hóa mạch vành là phương pháp thăm dò nhằm tìm những đốm canxi, hay sự vôi hóa trên thành của động mạch vành nuôi tim
  • Hãy dùng danh sách các câu hỏi dưới đây để giúp bạn đánh giá một nơi ở thích hợp cho người cao tuổi, chẳng hạn như nhà dưỡng lão, hay nhà dành cho người cao tuổi tích cực,...
  • Trong những câu chuyện hài hước với nhau, người ta luôn nhắc ăn sâu vào đầu chuyện “nước ngọt có ruồi giá 500 triệu đồng”.
  • Thú nuôi yêu quý chúng ta một cách vô điều kiện. Chúng mang đến những điều tuyệt diệu – về tinh thần lẫn thể chất. Chăm sóc thú cưng làm cho cuộc sống chúng ta trở nên thêm giá trị, bớt cô đơn, thậm chí làm giảm nhịp tim và huyết áp cho một số người.
  • Tia X trong chụp X quang là một loại tia xạ dùng để ghi lại hình ảnh của xương và các cơ quan. Tia X có thể làm tăng nguy cơ ung thư ở thai nhi mặc dù với tỉ lệ thấp.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY