Kinh tế xã hội hôm nay

Trải nghiệm dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao tại Phòng khám đa khoa Tháng Tám

(MangYTe) - Xuyên suốt thời gian đồng hành cùng sức khỏe người dân, Phòng khám đa khoa Tháng Tám đã và đang khẳng định thương hiệu, vị thế của mình trong lòng người bệnh. Đi vào hoạt động với sức mệnh mang đến những dịch vụ y tế chất lượng, đa dạng, đáp ứng được mọi nhu cầu thăm khám và điều trị bệnh của bà con gần xa.

Địa chỉ khám chữa bệnh đa khoa uy tín

Phòng khám đa khoa Tháng Tám đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của phòng khám đa khoa uy tín, chất lượng, tận tâm. Là một trong số ít những cơ sở chăm sóc khỏe đáng tin cậy của người dân tại khu vực Quận 3.

Tọa lạc tại 74 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 6, Quận 3, TP Hồ Chí Minh - trục đường huyết mạch nối dài từ Quận 1 đến quận Tân Bình, điều kiện giao thông thuận lợi, tiếp giáp nhiều khu vực, rất thuận tiện cho người bệnh từ nhiều nơi trên địa bàn thành phố di chuyển đến phòng khám.

Với vị trí mặt tiền đắc địa cùng quy mô lớn, được đầu tư xây dựng theo mô hình bệnh viện thu nhỏ, Phòng khám đa khoa Tháng Tám là đơn vị y tế được “chọn mặt, gửi vàng” của nhiều bệnh nhân trên địa bàn và các tỉnh thành lân cận khi có nhu cầu thăm khám và điều trị các bệnh lý cơ bản, đơn giản đến những bệnh lý phức tạp, khó điều trị. Tiếp nhận thăm khám và điều trị thành công cho nhiều bệnh nhân thuộc nhiều chuyên khoa khác nhau như: nội khoa, ngoại khoa, nam khoa, sản phụ khoa, da liễu, vật lý trị liệu...

Những điểm cộng nổi bật trong dịch vụ thăm khám

Với mục tiêu góp phần chăm lo sức khỏe của cộng đồng, giảm bớt gánh nặng cho các bệnh viện lớn, Phòng khám đa khoa Tháng Tám đã không ngừng cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ y tế, bảo đảm khiến người bệnh an tâm và hài lòng về chất lượng, hiệu quả, bởi những điểm cộng sau:

Đội ngũ bác sĩ, nhân viên chuyên nghiệp, chất lượng

Đội ngũ y bác sĩ là một trong những yếu tố then chốt quyết định đến chất lượng khám chữa bệnh, nên phòng khám đã đặc biệt đưa ra nhiều đãi ngộ hấp dẫn để thu hút các bác sĩ, chuyên gia đầu ngành, giàu kinh nghiệm, có tâm với nghề về làm việc. Đồng thời đội ngũ y tá, nhân viên tại phòng khám cũng được tuyển chọn khắt khe, đảm bảo về trình độ chuyên môn và kinh nghiệm làm việc, mang đến trải nghiệm dịch vụ chất lượng cho người bệnh khi đến đây.


Trang bị đồng bộ máy móc thiết bị hiện đại, tối tân

Nhằm phục vụ hiệu quả cho công tác thăm khám và điều trị, tiết kiệm thời gian và giải quyết được tối đa nhu cầu khám chữa bệnh đa lĩnh vực của người dân, phòng khám đã chú trọng đầu tư đồng bộ hệ thống máy móc, trang thiết bị y khoa hiện đại tối tân. Toàn bộ đều được nhập khẩu từ các nước có nền y khoa phát triển như Mỹ, Pháp, Anh Đức, Hàn Quốc... trải qua quy trình thử nghiệm nghiêm ngặt, bảo đảm an toàn.

Thời gian làm việc linh hoạt

Với mong muốn mang đến cho người bệnh những trải nghiệm chăm sóc sức khỏe tuyệt vời cũng như giúp cho người nhân có thể nhiều nhiều cơ hội được khám chữa bệnh chất lượng, chủ động về thời gian mà không nhất thiết phải tìm đến các bệnh viện lớn. Phòng khám mở cửa hoạt động từ 8h - 20h từ thứ Hai đến Chủ nhật, kể cả ngày lễ, Tết, rất phù hợp với phần lớn người lao động làm việc chủ yếu trong giờ hành chính hiện nay.

Gia tăng nhiều tiện ích dịch vụ y tế

Thủ tục hành chính đơn giản, nhanh gọn và luôn được đội ngũ nhân viên hỗ trợ nhiệt tình, nên người bệnh sẽ không gặp phải bất kỳ khó khăn nào, kể cả lần đầu đến thăm khám tại đây. Quy trình thăm khám khép kín, riêng tư giúp bệnh nhân đỡ cảm thấy căng thẳng lo lắng, có thể thoải mái chia sẻ, trao đổi với bác sĩ.

Bên cạnh đó, phòng khám cũng cung cấp các dịch vụ tư vấn sức khỏe online miễn phí hoạt động 24/7 để có thể luôn sẵn sàng hỗ trợ giải đáp những thắc mắc của người bệnh cũng như đặt lịch hẹn khám trước, rất thuận tiện.

Chi phí thăm khám phải chăng, hợp lý

Chi phí luôn là một vấn đề lớn khiến người bệnh băn khoăn chần chừ ngại đi thăm khám bệnh dù nhận thấy cơ thể xuất hiện các dấu hiệu bất thường. Thấu hiểu được nỗi lòng của người bệnh, Phòng khám đa khoa Tháng Tám đã không ngừng hoàn thiện và đưa ra mức chi phí phải chăng hợp lý cho từng hạng mục thăm khám, điều trị đảm bảo phù hợp với mọi đối tượng. Đồng thời, mọi chi phí cũng được phòng khám niêm yết công khai minh mạch theo đúng quy định của Bộ Y tế đưa ra.

Phòng khám đa khoa Tháng Tám:

Địa chỉ: 74 Cách mạng tháng 8, Phường 6, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

Hotline: 028 7300 0666

Website:https://suckhoetphcm.vn/

Minh Minh

Link bài gốc Lấy link

Minh Minh

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/tin-tuc/y-te/trai-nghiem-dich-vu-cham-soc-suc-khoe-chat-luong-cao-tai-phong-kham-da-khoa-thang-tam/20231025014845356)

Tin cùng nội dung

  • Em mới té xe bị chảy máu cùi chỏ. Mọi người khuyên đi chích ngừa uốn ván nhưng em không biết ngày tết thì nên đến đâu để chích ngừa? Các bệnh viện thì thứ 2 tuần sau mới làm việc. Nhờ Mangyte chỉ giúp. (Ngân Hà - TPHCM)
  • Chào Mangyte, cho tôi hỏi giá gói khám tầm soát ung thư tại Phòng khám đa khoa Quốc tế Yersin là bao nhiêu. Nếu tôi muốn từng xét nghiệm tầm soát ung thư tại phòng khám này thì thế nào? Nhờ Mangyte tư vấn giúp tôi giá cả của một số dịch vụ này. Xin cảm ơn BS. (Hoài Thương – TPHCM)
  • Chào Mangyte. Tôi muốn đưa gia đình đi chủng ngừa một số loại vắc-xin nhưng ngại chờ đợi và đi lại nhiều lần. Được biết phòng khám đa khoa quốc tế Yersin có dịch vụ chủng ngừa nhưng lại không biết có những loại nào và giá cả ra sao. Xin nhờ Mangyte tìm hiểu giúp. Xin cảm ơn quý báo rất nhiều. (Trần Văn Ngân - Quận Bình Thạnh, TPHCM)
  • Mangyte ơi, Tôi nghe nói BV Đại học Y dược đưa vào hoạt động phòng khám huyết học nhưng không biết thông tin cụ thể thế nào. Kính mong Mangyte tư vấn giúp tôi, phòng khám này hoạt động vào thời gian nào và khám cho những đối tượng bệnh lý nào ạ? Xin cảm ơn rất nhiều. (nuhoangbocap...@yahoo.com)
  • Tôi muốn xin địa chỉ các phòng khám của BV đại học Y dược TPHCM. Nhờ Mangyte giúp. Xin cảm ơn.
  • Chào Mangyte. Xin cho tôi được hỏi gói khám về Tim mạch tổng quát tại Phòng khám đa khoa Quốc tế Yersin (số 10 Trương Định, Q.3, TPHCM) là bao nhiêu và gồm những xét nghiệm gì? Chân thành cảm ơn. (Hồng Bích Thúy - TPHCM),
  • Chào mangyte, Tôi muốn hỏi là đi khám ở phòng khám đa khoa tư nhân thì được BHYT chi trả như thế nào? Tôi là thương binh hạng 4/4, đăng ký khám chữa bệnh ở BV quận Gò Vấp rồi, muốn chuyển sang BV Nhân dân Gia Định có được không? Thủ tục như thế nào? (Lê Văn Trung, 61 tuổi, TPHCM)
  • Chi tiết nội dung mô tả Mục tiêu và ý tưởng xây dựng mạng y tế - Kết nối vì sức khỏe cộng đồng.
  • Năm 2014, một năm thật nhiều khó khăn và thách thức đối với đất nước cũng như ngành y tế.
  • Thay vì bán thẻ bảo hiểm y tế (BHYT) riêng lẻ, nay người dân muốn mua BHYT phải mua theo hộ gia đình.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY