Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Hòn đảo dành cho giới siêu giàu: Cát trên bãi biển được nhập khẩu từ nước ngoài và cư dân đều có thu nhập trung bình từ 50 tỷ/ tháng

(MangYTe) - Hòn đảo này vừa tròn 100 tuổi vào năm 2019, nơi mà thu nhập trung bình của các cư dân sống trên đảo lên tới hơn 50 tỷ/ tháng.

    Không phải biệt thự tráng lệ, người phụ nữ sinh ra trong gia đình giàu có bậc nhất Thượng Hải lại ở trong ngôi nhà vườn khoáng đạt giữa thiên nhiênĐọc ngay

Hòn đảo tư nhân xa xỉ này có tên gọi Fisher, nằm tại Miami. Để trở thành cư dân trên đảo, bạn phải đóng góp 5 tỷ ban đầu và thêm 600 triệu cho các khoản phí hàng năm. Những chi phí đó đều tính sau khi cư dân đã mua một căn hộ trên đảo, có giá trung bình từ 80 tỷ.

Có khoảng 700 gia đình đang sống trên đảo Fisher trong gần 30 tòa nhà chung cư cao cấp. Cư dân ở đây bao gồm các nhà đầu tư bất động sản, luật sư, CEO, chuyên gia ngành tài chính.

Các cư dân của đảo Fisher được sử dụng bãi biển tư nhân với phần cát được nhập từ Bahamas, một câu lạc bộ nằm trên bãi biển, tám nhà hàng, một sân golf, hai bến du thuyền nước sâu, một spa, 18 sân tennis, v.v.

Theo businessinsider

NuNu - Nhịp Sống Việt

Mạng Y Tế
Nguồn: Tổ quốc (http://toquoc.vn/hon-dao-danh-cho-gioi-sieu-giau-cat-tren-bai-bien-duoc-nhap-khau-tu-nuoc-ngoai-va-cu-dan-deu-co-thu-nhap-trung-binh-tu-50-ty--thang-22202010393355770.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY