Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Hơn hẳn 10 centimet, bà Melania Trump vẫn bị Hoàng hậu Letizia lấn lướt khi lên đồ na ná

Dù có lợi thế về chiều cao nhưng đôi khi bà Melania Trump vẫn có những pha lên đồ chưa ưng mắt bằng Hoàng hậu Letizia.

Chiều cao và vóc dáng mảnh mai vẫn luôn là 1 trong những lợi thế quan trọng người diện có thể ăn vận ưng mắt, tôn dáng hơn. Tuy nhiên, cao chưa phải là tất cả, việc mix đồ hợp lý cũng vô cùng quan trọng. Chẳng hạn như bà Melania Trump và Hoàng hậu Letizia, cả 2 từng có nhiều pha lên đồ na ná, cả 2 cũng nổi tiếng với style thanh lịch sang chảnh. Dù bà Melania Trump cao 1m8 còn Hoàng hậu Letizia thấp hơn 10 phân, chỉ 1m7 mà thôi nhưng đôi khi bà Melania Trump vẫn bị Hoàng hậu Letizia lấn lướt do lối lên đồ ưng mắt.

Cả bà Melania Trump và Hoàng hậu Letizia đều nổi tiếng với style thanh lịch, sang chảnh và là hình mẫu được bao người yêu thích. Không chỉ vậy, cả 2 còn có nhiều pha lên đồ na ná tạo ra những màn so kè đáng chú ý.

Bà Melania Trump cao 1m8 còn Hoàng hậu Letizia chỉ 1m7, vậy nên về mặt chiều cao, bà Melania đã có lợi thế tốt hơn hẳn.

Dù cùng theo style thanh lịch nhưng phong cách của cả 2 vẫn có sự khác biệt rõ rệt.

Trong khi Hoàng hậu Letizia thiên về hướng tối giản, nhẹ nhàng thanh tao chuẩn Hoàng gia. Thì bà Melania - vốn xuất thân là người mẫu chuyên nghiệp - lại có style thiên về hướng hiện đại, sang chảnh và sành điệu hơn hẳn.

Chẳng hạn như khi cùng diện mẫu đầm của Michael Kors. Trong khi Hoàng hậu Letizia chọn diện nguyên set váy, túi, giày cùng tông tạo cảm giác nhã nhặn thì bà Melania lại ghi điểm ấn tượng với 1 đôi giày cao gót họa tiết.

Có thể nói, style của cả 2 đều một 9 một 10 tuy nhiên đôi khi cũng vì lên đồ phá cách mà bà Melania đã tự dìm dáng chút đỉnh. Ví dụ như khi bà diện mẫu quần culottes, dáng quần lửng lơ khiến bà Melania trông thấp bé hơn khá nhiều so với chiều cao thật.

Hay khi diện áo khoác trench coat. Mẫu áo đơn giản mà bà Melania đã diện tuy không xấu nhưng không thể làm tốt hiệu quả tôn dáng bằng kiểu áo khoác dáng ngắn như Hoàng hậu Letizia.

Trong khi Hoàng hậu Letizia luôn trung thành với style thanh lịch đơn giản thì bà Melania luôn biến mọi nơi thành sàn diễn với những bộ cánh cầu kỳ, nổi bật hết sức.

Những cô nàng mê style thanh lịch, tối giản, cổ điển thì Hoàng hậu Letizia chính là hình mẫu mặc đẹp. Còn nếu muốn thêm nét kiêu sa, sang chảnh vào style thường ngày thì bạn nên nhìn sang bà Melania.

Dù diện những item na ná nhưng mỗi người lại có 1 cách riêng biệt để thể hiện style, cá tính riêng của bản thân.

Tuy nhiên nói đi cũng phải nói lại, dù khéo lên đồ nhưng đôi khi Hoàng hậu Letizia vẫn để lọt 1 vài pha lên đồ chưa thực sự ưng mắt và tôn dáng. Việc diện áo blazer mà không sơ vin áo trong khiến Hoàng hậu Letizia thấp bé hơn vài phần, và kém chỉn chu hẳn so với bà Melania.


Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/hon-han-10-centimet-ba-melania-trump-van-bi-hoang-hau-letizia-lan-luot-khi-len-do-na-na-20211004105919334.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY