Tâm sự hôm nay

Hôn phu hủy cưới 2 lần

Chồng sắp cưới khiến tôi thất vọng, chẳng mó tay động chân vào bất kỳ chuyện gì của hôn lễ, đòi hủy hôn 2 lần khi đã sát ngày cưới.

Tôi được coi là gái muộn chồng khi 34 tuổi mới có ý trung nhân. Tôi yêu chồng sắp cưới đã 9 tháng và chúng tôi có dự định làm đám cưới nho nhỏ vì bụng bầu của tôi cũng khá lớn. Tuy nhiên, từ lúc quyết định cưới tới nay, anh ấy luôn làm tôi thất vọng. Anh chần chừ không quyết định bất cứ điều gì về các nghi lễ, chuyện lên danh sách khách mời, việc cần làm để chuẩn bị cho hôn lễ... Vì thế, anh ta bảo muốn dời đám cưới sang lúc khác và cuối cùng đòi hủy hôn.

Tôi rất tức, nhưng tới khi gia đình anh ta ép, anh ta lại xin lỗi tôi rối rít và để mặc gia đình lo liệu và quyết định chuyện cưới xin. Những tưởng mọi thứ đã ổn thì cách ngày cưới một tuần, anh ta lại không chịu cưới tôi. Tôi giận, quyết định bỏ thai thì anh ta lại khóc lóc, van xin, sau đó chúng tôi lại dời đám cưới vào giữa tháng 1. Tuy nhiên, anh ta còn vướng vào L* đ*, bài bạc và thất bát, lại xin dời đám cưới trước 3 hôm.

Tôi thật sự không biết có nên tin tưởng để kết hôn với anh ta không khi mà đầu tháng 3 này tôi đã sinh con rồi. Mong mọi người cho tôi xin lời khuyên!

Theo Ngôi sao

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/tam-su/hon-phu-huy-cuoi-2-lan-20210201095900868.htm)
Từ khóa: tâm sự

Chủ đề liên quan:

tâm sự

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY