Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Hồng Diễm và Huyền Lizzie có điểm trùng hợp phong cách, so kè thấy một chín một mười

Cả hai mỹ nhân vũ trụ VTV này đều thích trang phục màu đen trắng, và mặc theo những cách rất sành điệu.

Hồng diễm và huyền lizzie là những nữ diễn viên đình đám của vũ trụ vtv.

Hai mỹ nhân này đều xinh đẹp, diễn xuất ấn tượng và thời trang trong phim rất hút mắt, nhận được vô vàn lời khen từ phía khán giả. tuy nhiên, điểm chung của hồng diễm và huyền lizzie vẫn chưa dừng lại ở đó. hai bóng hồng nổi tiếng này còn có chung niềm đam mê với đồ đen trắng. bằng chứng là họ diện kiểu trang phục này với tần suất rất thường xuyên. ngắm loạt set đồ đen trắng của hồng diễm và huyền lizzie, chị em sẽ ghim được nhiều cách diện đồ đơn giản, nhưng vẫn sành điệu.

Hồng Diễm

Diện cả một cây đồ gồm áo vest cách điệu kết hợp với chân váy xếp ly, giày cao gót tuyền tông trắng, hồng diễm trông nữ tính và thanh lịch. để không phá vỡ nét tinh tế của set đồ, và tăng vẻ sang trọng, hồng diễm đã rất sáng suốt khi nhấn nhá một chiếc túi xách màu đen.

Diện đồ đen trắng nhưng hồng diễm vẫn rất trẻ trung khi kết hợp áo len tăm với quần denim, khoác ngoài áo dáng ngắn. vẻ ngoài của cô càng thêm sành điệu, hack tuổi nhờ kiểu tóc ngắn buộc nửa, mái lưa thưa.

Diện đồ đen trắng, chị em vẫn có thể phá cách đầy cá tính, và outfit của hồng diễm chính là ví dụ điển hình. cô kết hợp áo đen bất đối xứng, dáng dài với quần short, khoác ngoài áo da đầy bụi bặm. combo này không chỉ nổi bật, ấn tượng mà còn giúp hồng diễm khoe khéo đôi chân thon nuột.

Combo áo blouse đen kết hợp với quần họa tiết đem đến cho hồng diễm vẻ ngoài trẻ trung, bắt mắt. quan trọng là nhờ động tác sơ vin, tông màu trung tính làm chủ đạo, outfit này còn ăn điểm thanh lịch.

Nàng công sở sẽ muốn ghim ngay set đồ gồm áo blouse cổ buộc nơ + chân váy bút chì của hồng diễm. dù mang màu đen trắng và rất chuyên nghiệp, outfit này vẫn chẳng hề nhàm chán. nhất là khi được kết lại bằng đôi giày ánh kim, tổng thể trang phục của hồng diễm càng thêm long lanh, yêu kiều.

Áo blouse trắng + quần âu đen là sự kết hợp luôn đúng. Những khi bí ý tưởng diện đồ, chị em chỉ cần áp dụng công thức này là đã mặc đẹp, chẳng cần suy nghĩ nhiều. Hãy học tập Hồng Diễm, nhấn nhá một đôi khuyên tai tròn, vẻ ngoài của chị em sẽ sang chảnh, thu hút hơn.

Huyền Lizzie

Huyền lizzie diện đồ đen trắng cũng ấn tượng không hề kém cạnh đàn chị hồng diễm. với mẫu váy đen xẻ tà kết hợp với giày cao gót đơn giản, nhấn nhá túi xách xuyệt tông, huyền lizzie toát lên vẻ quyến rũ và sang trọng.

Thay vì kết hợp blazer với sơ mi hay áo thun, huyền lizzie diện bên trong áo crop top. và nhờ thế, vẻ ngoài của cô trông ấn tượng, phá cách hơn, và còn rất gợi cảm.

Combo áo crop top trắng + chân váy chữ a + sandal của huyền lizzie mang toàn gam màu trung tính, nhưng siêu nổi bật vì giúp chủ nhân khoe được các lợi thế vóc dáng như chân thon dài, vòng eo mi nhon và bờ vai nuột nà. ngoài vẻ s*xy, outfit này cũng rất trẻ trung, ngọt ngào.

Huyền Lizzie một lần nữa chứng minh rằng không cần phải phối màu sắc cầu kỳ, chị em cứ kết hợp áo crop top trắng với quần ống rộng mang tông màu đen, vẻ ngoài đã rất thời thượng, đầy phá cách.

Huyền Lizzie rất biết cách tạo điểm nhấn cho những set đồ all-black. Bí kíp của cô chỉ đơn giản là đeo khuyên tai vàng, tô son môi tông màu đất cực "tây".

Ảnh: FB các nhân vật

https://afamily.vn/hong-diem-va-huyen-lizzie-co-diem-trung-hop-phong-cach-so-ke-thay-mot-chin-mot-muoi-20220208180429618.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/hong-diem-va-huyen-lizzie-co-diem-trung-hop-phong-cach-so-ke-thay-mot-chin-mot-muoi-20220208180429618.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY