Tâm sự hôm nay

Hỏng súng vì thích thả rông?

Chồng tôi hỏng súng có phải do thói quen thích thả rông? Lần đầu tiên “va chạm” với chàng, tôi mới giật mình phát hiện ra, bên dưới chàng không mặc gì.

Tôi thầm thắc mắc tự hỏi, ngày nay nam giới đều mặc sịp, tại sao chàng lại thả rông?

Hai vợ chồng tôi mới cưới nhau được một tháng. Thật ra kể chuyện này với bác sĩ tôi thực xấu hổ. Đêm tân hôn, lần đầu tiên “va chạm” với chàng, tôi mới giật mình phát hiện ra, bên dưới chàng không mặc underwear. Tôi thầm thắc mắc tự hỏi, ngày nay nam giới đều mặc sịp, tại sao chàng lại thả rông? Chắc rằng chàng hôm nay cố tình để “khiêu khích” tôi hay để “tiện”… cho “việc ấy”.

Thế nhưng chuyện “thả rông” ấy cũng không phải là dấu hỏi lớn với tôi vì ngày sau đó, một dấu hỏi to hơn lập tức xuất hiện khi chàng “tác chiến”. “Lần đầu tiên nên anh hồi hộp, chưa đâu vào đâu”, chàng nói thế để chữa ngượng khi mới “đi chợ” chưa đầy 2 phút đã “hết tiền”.

Nhưng vụ “hồi hộp” và "chưa đâu vào đâu” của chàng cứ kéo dài đến tận giờ, đến mức chàng cũng chẳng buồn ngượng nữa, cứ xong việc là trùm chăn ngủ, đỡ khỏi giải thích với vợ. điều này khiến dấu hỏi trong đầu tôi ngày càng lớn hơn: phải chăng chàng bị yếu S*nh l*. hàng ngày, chàng vẫn có thói quen “thả rông”, chỉ mặc quần đùi như đàn ông ở thế kỷ trước. lúc đi làm chàng lồng quần dài ra ngoài quần đùi là xong.

Cũng vì thói quen “thả rông”, chàng đã gặp không ít rắc rối. Như hôm đi đá bóng bị sút trúng vào “ngã ba” về nhà phát sốt cả tuần không “mần ăn” gì được. Hay khi vội đi làm, chàng kéo khóa quần kẹt ngay vào "súng" khiến nhảy dựng lên vì đau. Đi xem phim với vợ, có đoạn nhạy cảm, “súng” “chào cờ” ngay trong rạp, tôi xấu hổ không để đâu cho hết.

Mấy bữa nay chàng lại còn kêu tức vùng bẹn nữa. Tôi nghĩ tất cả những chuyện như khoản “yếu” của chàng, đau vùng bẹn là do thói quen “thả rông” phản cảm này. Không biết có đúng không thưa bác sĩ?

Hồng Hạnh

Chào bạn,

Đọc những lời chia sẻ của bạn, chúng tôi rất cảm thông với những suy nghĩ của bạn. Có vài điều muốn chia sẻ với bạn nhé:

Thứ nhất: Việc “thả rông” không có thói quen mặc sịp của chồng bạn chỉ là thói quen. Việc mặc sịp không phải và cũng không nên là điều bắt buộc bạn ạ. Nếu bạn biết rằng, nếu mặc sịp thường xuyên có thể làm giảm khả năng sinh tinh do làm cho tinh hoàn bị quá nóng.

Bạn nên thông cảm với thói quen của chàng nhé. Dù mặc hay không mặc sịp thì nếu bị đá vào “ngã ba” đều gây chấn thương cho “cậu nhỏ”, thậm chí ảnh hưởng đến tinh hoàn sau chấn thương đó, tùy theo mức độ chấn thương mà ảnh hưởng đến quá trình sinh tinh, ham muốn T*nh d*c của chàng.

Thứ hai: Nếu có thể, bạn chỉ nên khuyên chàng nên mặc sịp khi đi ra ngoài mà thôi. Điều bạn cho rằng “tất cả những chuyện như khoản “yếu” của chàng, đau vùng bẹn là do thói quen “thả rông phản cảm này” là không đúng đâu. Dấu hiệu đau vùng bẹn có khả năng do chấn thương gây ra. Nên đi khám và tư vấn bác sĩ ngay nhé!

Thứ ba: “cuộc chiến” chỉ kéo dài 2 phút của chàng không hẳn do chàng quá yếu. Các nghiên cứu cho rằng cuộc mây mưa chỉ kéo dài bình thường trong khoảng 3 - 5 phút mà thôi. Các cụ ta có câu: "Gái thương chồng đang đông buổi chợ, trai thương vợ nắng quái chiều hôm", đã nói lên đầy đủ đặc tính S*nh l* của hai phái.

Cả hai bạn nên “khám phá” lẫn nhau để tìm cách "yêu đương" cho phù hợp. Nên yêu cầu chàng đáp ứng các nhu cầu của bạn bằng nhiều cách khác nhau cho đến khi bạn đạt được ham muốn tột đỉnh rồi mới được vào cuộc thi chắc chắn bạn thấy chỉ 2 phút cũng đủ “tràn ngập yêu thương”!

Chúc hai bạn đạt được ước nguyện nhé!

Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-hong-sung-vi-thich-tha-rong-15841.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY