Pháp luật hôm nay

Hot girl Ngọc Miu xúc động khi gặp lại người thân tại toà, Văn Kính Dương vẫn tươi cười trong khi các đồng phạm căng thẳng

Sau quá trình điều tra bổ sung, Công an TP.HCM và VKS giữ nguyên quan điểm về việc truy tố Ngọc Miu tội Tàng trữ trái phép chất M* t*y với khung hình phạt từ 20 năm đến chung thân. Riêng người tình của Ngọc, ông trùm M* t*y Văn Kính Dương có mức án cao nhất đến tử hình.

* Tiếp tục cập nhật...

9h47, Bị cáo Dương cho hay, trước đây bị cáo không gặp được nhiều luật sư để trao đổi nên bị cáo muốn đổi luật sư khác để trao đổi về vụ án. Trong khi đó bị có Mang cũng cho rằng không muốn luật sư hiện tại bào chữa cho mình và muốn gia đình thay đổi luật sư khác.

9h40, Bị cáo Nam được các bác sĩ chăm sóc sức khỏe.

Bác sĩ chăm sóc cho biết bị cáo bị bệnh về phổi và hiện sức khỏe tạm ổn, có thể ngồi tham gia xét xử. Bị cáo Nam và một số bị cáo khác đeo khẩu trang khi hầu tòa để đảm bảo phòng bệnh.

9h35, Bị hại là Ngân hàng Techcombank, vị đại diện ngân hàng này đã có mặt tại tòa và đang được chủ tọa phiên tòa thông báo về các quyền lợi và nghĩa vụ hợp pháp của mình.

9h33, Tòa hỏi các bị cáo có ý kiến gì không thì bị cáo Dương xin thay đổi luật sư, bị cáo Mang xin thay đổi luật sư, còn lại không có ý kiến gì.

9h00, HĐXX bước vào phiên làm việc với phần xét hỏi. Bị cáo Văn Kính Dương bước lên bục khai báo, cho biết mình có 5 người con, nhỏ nhất sinh năm 2016, trong đó có con chung với Ngọc Miu và vợ chính thức của mình. Bị cáo Dương cũng cho biết bản thân mình có nhiều tiền án tiền sự.

Hot girl Ngọc Miu xúc động khi gặp lại người thân tại toà, Văn Kính Dương vẫn tươi cười trong khi các đồng phạm căng thẳng - Ảnh 1.

Văn Kính Dương bước lên bục khai báo, HĐXX bắt đầu phiên tòa sơ thẩm lần 2.

Bị cáo Văn Kính Dương trong phòng xét xử.

Hot girl Ngọc Miu xúc động khi gặp lại người thân tại toà, Văn Kính Dương vẫn tươi cười trong khi các đồng phạm căng thẳng - Ảnh 3.

Bị cáo Ngọc Miu

Hot girl Ngọc Miu xúc động khi gặp lại người thân tại toà, Văn Kính Dương vẫn tươi cười trong khi các đồng phạm căng thẳng - Ảnh 4.

Bị cáo Lê Hương Giang

Bị cáo Nguyễn Đức Kỳ Nam (52 tuổi).

Hot girl Ngọc Miu xúc động khi gặp lại người thân tại toà, Văn Kính Dương vẫn tươi cười trong khi các đồng phạm căng thẳng - Ảnh 6.

Bị cáo Lê Văn Mang

Hot girl Ngọc Miu xúc động khi gặp lại người thân tại toà, Văn Kính Dương vẫn tươi cười trong khi các đồng phạm căng thẳng - Ảnh 7.

Bị cáo Nguyễn Bá Thành

Hot girl Ngọc Miu xúc động khi gặp lại người thân tại toà, Văn Kính Dương vẫn tươi cười trong khi các đồng phạm căng thẳng - Ảnh 8.

Bị cáo Nguyễn Đắc Huy

Bị cáo Nguyễn Thu Huyền.

Hot girl Ngọc Miu xúc động khi gặp lại người thân tại toà, Văn Kính Dương vẫn tươi cười trong khi các đồng phạm căng thẳng - Ảnh 10.

Bị cáo Phạm Bảo Quân

8h30, 2 bị cáo khác liên quan đến vụ án là Nguyễn Bá Thành và Nguyễn Thu Huyền được áp giải đến tòa. Thư ký phiên tòa vẫn đang tiến hành làm các thủ tục cần thiết trước khi HĐXX vào làm việc, xét xử Văn Kính Dương cùng các đồng phạm.

Hot girl Ngọc Miu xúc động khi gặp lại người thân tại toà, Văn Kính Dương vẫn tươi cười trong khi các đồng phạm căng thẳng - Ảnh 11.

Bị cáo Nguyễn Thu Huyền

Hot girl Ngọc Miu xúc động khi gặp lại người thân tại toà, Văn Kính Dương vẫn tươi cười trong khi các đồng phạm căng thẳng - Ảnh 12.

Bị cáo Nguyễn Bá Thành

7h30, Ngọc Miu được lực lượng chức năng áp giải đến phiên tòa xét xử. Sau khi Ngọc Miu bước xuống xe của công an, bố của bị cáo Văn Kính Dương liền hỏi thăm sức khỏe, Ngọc Miu cho biết bản thân khỏe, đồng thời gửi lời nhắn đến bố "người tình" của mình.

"Dạ con khỏe. Ba nhớ giữ sức khỏe nha ba", Ngọc Miu nói rồi nhanh chóng bị áp giải vào phòng chờ xử án.

Clip: Các bị cáo bị dẫn giải đến toà

Ngọc Miu quay lại nhìn bố chồng, cho biết bản thân khỏe và mong bố cũng giữ sức khỏe.

Hot girl Ngọc Miu xúc động khi gặp lại người thân tại toà, Văn Kính Dương vẫn tươi cười trong khi các đồng phạm căng thẳng - Ảnh 15.

Bố của Văn Kính Dương bước nhanh vào tòa.

Những người thân của các bị cáo cũng đến tòa từ sáng sớm.

Sáng 16/7, TAND TP.HCM tiếp tục mở phiên tòa sơ thẩm xét xử bị cáo Văn Kính Dương cùng các đồng phạm về các tội “Trốn khỏi nơi giam giữ”; “Sản xuất trái phép M* t*y”; “Mua bán trái phép M* t*y”; “L*a đ*o chiếm đoạt tài sản”; “Trốn khỏi nơi giam giữ”; “Làm giả con dấu, tài liệu của cơ quan, tổ chức”.

Hot girl Ngọc Miu xúc động khi gặp lại người thân tại toà, Văn Kính Dương vẫn tươi cười trong khi các đồng phạm căng thẳng - Ảnh 17.

Ngọc Miu từng bị VKS đề nghị mức án 20 năm tù, sau đó HĐXX tuyên trả hồ sơ điều tra lại vào tháng 5/2019.

Bị cáo Vũ Hoàng Anh Ngọc (26 tuổi, hot girl Ngọc Miu), người tình của Dương bị truy tố về tội Tàng trữ trái phép chất M* t*y, khung hình phạt từ 20 năm đến chung thân, Ngọc Miu cũng có 3 luật sư bào chữa cho mình.

Ngọc Miu được áp giải đến tòa.

Trước đó vào tháng 5/2019, sau nhiều ngày đưa ra xét xử, TAND TP.HCM quyết định trả hồ sơ, yêu cầu điều tra bổ sung nhiều tình tiết chưa được làm rõ. Quá trình điều tra bổ sung, Công an TP.HCM và VKS giữ nguyên quan điểm về việc truy tố đối với hầu hết các bị cáo. Riêng Lê Văn Mang và Phạm Bảo Quân (hai đồng phạm giúp sức tích cực cho Dương) được đình chỉ điều tra tội Mua bán trái phép chất M* t*y, chỉ truy tố tội Sản xuất trái phép chất M* t*y.

Theo cáo trạng, năm 2010, Dương thụ án tội Cướp giật tài sản, Tàng trữ trái phép chất M* t*y tại Thanh Hóa thì vượt ngục cùng một số phạm nhân. Thời gian trốn truy nã, Dương bán M* t*y rồi dùng giấy tờ giả mở tài khoản ngân hàng, thuê người đóng giả Phúc (người tình cũ) chuyển hết 380 triệu đồng từ tài khoản của Phúc cho mình.

Sau đó, Dương tiếp tục làm giả giấy tờ mang tên Trần Ngọc Hiếu, thuê căn hộ cao cấp tại quận 1 - nơi có nhiều cán bộ ngoại giao ở, để che giấu lý lịch. Thời gian này, Dương chung sống với Ngọc Miu và có một con chung.

Giữa năm 2016, trong lần vào vũ trường tại Campuchia, Dương quen Tom (không xác định được lai lịch), được chỉ công thức điều chế M* t*y tổng hợp. Hai bên thỏa thuận hợp tác làm ăn, chia thành phẩm theo tỷ lệ 7-3, Tom lấy phần hơn.

Dương thuê Nguyễn Đức Kỳ Nam, Lê Văn Mang, Phạm Bảo Quân cùng 4 người khác điều chế Thu*c lắc tại hai căn biệt thự ở huyện Bình Chánh. Lần đầu chúng làm được 4 kg M* t*y mang đi tiêu thụ nhưng bị trả lại do không đạt chất lượng.

Quá trình điều chế M* t*y, nhóm Dương và đồng phạm sản xuất được 124 kg M* t*y tinh chất. Sau khi chia cho Tom, anh ta bào chế thành 120 kg Thu*c lắc, dập thành 500.000 viên mang về chỗ ở của mình trên đường Nguyễn Du hoặc đưa cho đồng phạm mang đến căn hộ của Ngọc Miu cất giấu. Dương giao cho Giang nhiệm vụ thu tiền bán M* t*y.

Tháng 9/2016, nghi ngờ Giang bị công an theo dõi, Dương yêu cầu đi thuê chỗ khác. Đến đầu tháng 4/2017, Dương kêu Quân giao cho Huyền 7 gói cà phê (chứa hơn 3.500 viên M* t*y tổng hợp) mang đến chỗ Ngọc. Còn anh ta và Mang đem ra Hà Nội một valy Thu*c lắc hơn 30 kg (122.000 viên) giao cho khách. Sau khi giao trót lọt 5.000 viên cho người đàn ông, bộ đôi đem 12.000 viên ra Hải Phòng bán thì Mang bị cảnh sát bắt. Dương chạy thoát về Sài Gòn.

Ngày 6/4/2017, công an bắt khẩn cấp và khám xét phòng khách sạn, thu giữ toàn bộ số Thu*c lắc. Cùng ngày, hơn 200 Công an TP.HCM đồng loạt bao vây khám xét 13 xưởng sản xuất, nơi ở của nhóm Dương, bắt các nghi phạm, thu giữ hàng chục kg M* t*y, hơn 10 tỷ đồng, 7 ôtô (trong đó có siêu xe McLaren), nhiều máy móc, tang vật.

Theo Báo dân sinh

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/hot-girl-ngoc-miu-tiep-tuc-hau-toa-xuc-dong-khi-gap-lai-nguoi-than-ba-nho-giu-suc-khoe-nha-ba-20200715180231749.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY