Rủ rê các ngôi sao lên trình diễn thời trang dù họ không có chút ít kinh nghiệm làm người mẫu nào là cách để các NTK tạo sức hút cho show diễn của mình, bất luận cách thức này bị nhiều nhà phê bình nặng lời nhận định là "chiêu câu khách tầm thường".
Tuy nhiên khi thời trang ngày càng mang tính thương mại thì câu chuyện này dần trở nên hết sức quen thuộc. Cũng bởi thế mà ở London Fashion Week 20 năm trước, giới mộ điệu mới có dịp chứng kiến một màn catwalk "đi vào ngõ cụt" tới từ ca sĩ Victoria Beckham.
Xuất hiện với vai trò mở màn BST Thu - Đông 2000 của NTK Maria Grachvogel, cựu thành viên ban nhạc Spice Girls diện quần shorts satin có độ dài chỉ quá một gang tay, áo cổ lọ với điểm nhấn là hoa kết tay ở phần gấu áo
Tiêu điểm ấn tượng ở màn "chào sân" này lại nằm ở vòng ngực ngồn ngộn của cô ca sĩ thay vì chính bộ đồ
May thay, bộ ngực "thả rông" không những không gây phản cảm theo tình thần của một sự kiện thời trang mà còn phù hợp với nét phóng khoáng của BST
Dẫu vậy biểu cảm gượng gạo vàcách catwalk như đang đánh tay khi hát Đội ca của Victoria khiến đây trở thành một trong những màn trình diễn... đáng quên tại London Fashion Week
Cũng từ sau màn thể hiện sai chuyên môn này, Victoria nhen nhóm dự định phát triển thương hiệu thời trang riêng mang tên mình
Được thành lập năm 2008, thương hiệu Victoria Beckham được kỳ vọng sẽ "ăn nên làm ra" nhờ vào sự hậu thuẫn từ gia đình nhà Beckham. Tới tháng 5/2021, báo chí rầm rộ đưa tin nhà mốt đang đứng trên bờ vực phá sản do lỗ vốn liên tục từ 2013 tới nay
Dường như màn catwalk để đời năm nào chính là "phát súng" khai màn cho chặng đường kém may mắn của cựu ca sĩ ở làng thời trang
Ảnh: Internet