Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

HOT: Lộ diện top 3 chiến thắng cuộc thi “Doanh Trại Hạnh Phúc”

Những giải thưởng vô cùng giá trị và hấp dẫn của “Doanh Trại Hạnh Phúc đã chính thức gọi tên chủ nhân rồi!

Cuối cùng thì hành trình “Doanh Trại Hạnh Phúc" đã tìm ra 03 doanh trại Doanh trại Xuất Sắc: Gia đình Nguyễn Ngọc Khánh

Mang đến “Doanh Trại Hạnh Phúc" 4 bài dự thi ngập tràn màu sắc ở cả 4 chủ đề: Nhà yêu dấu, Khoẻ tại gia, Vui tuyệt đỉnh, Bếp chúng mình, gia đình Nguyễn Ngọc Khánh đã trở thành Doanh trại xuất sắc với 6461 điểm bình chọn - điểm số cao nhất trong cuộc thi.

Nhân vật chính trong các bài dự thi là bé gái 2 tuổi rưỡi được ba mẹ ghi lại những hoạt động tại nhà trong khoảng thời gian giãn cách xã hội vô cùng đáng yêu kèm theo đó là những dòng tâm sự ngọt ngào mà ba mẹ dành cho cô bé:

“Mai sau con lớn con sẽ đi ra ngoài đường đời sẽ có nhiều trò vui cho con chơi và khám phá hơn nữa. Nhưng những hình ảnh trò chơi đầu đời con được chơi cùng bố mẹ có lẽ sẽ là những trò đẹp nhất hạnh phúc nhất của con. Dịch rồi cũng sẽ hết. Rồi cả nhà ta sẽ lại cùng nhau vi vu trên những hành trình mới.

Nắng ngày mai sẽ lên

Con ngày mai sẽ lớn

Cuộc sống sẽ êm đềm

Bên vòng tay ba mẹ”

Cũng bởi vậy, gia đình Ngọc Khánh đã dành được nhiều sự yêu mến và ủng hộ của khán giả, vượt qua những cuộc rượt đuổi bình chọn gay cấn, chính thức trở thành “Doanh trại xuất sắc" với giá trị giải thưởng 15.000.000 VNĐ

Doanh trại Trong Mơ: Gia đình Nguyễn Thuỳ Trang

Cũng với 4 bài dự thi ở cả 4 chủ đề mà “Doanh Trại Hạnh Phúc" đưa ra, gia đình Nguyễn Thuỳ Trang gây ấn tượng mạnh bởi sự ấm áp, gắn bó, yêu thương của cả gia đình trong những ngày ở nhà chống dịch. Xoay quanh hình ảnh của cậu bé Mỡ - đại diện cho cả gia đình đã lần lượt kể lại những mẩu chuyện nho nhỏ, thú vị của cả gia đình như: cùng nhau vào bếp, giờ học tại gia, học sấy tóc cuốn lô để đẹp như mẹ hay Mỡ chạy bộ cùng Bingo, gia đình Nguyễn Thuỳ Trang đã giành được 6006 điểm bình chọn của khán giả và trở thành “Doanh trại Trong Mơ” với giá trị giải thưởng 10.000.000 VNĐ

Doanh trại Dẻo Dai: Gia đình Tuyết Băng

Gia đình Tuyết Băng đã tham gia “Doanh trại Hạnh Phúc" với một tinh thần vô cùng thoải mái, vui vẻ, không chỉ mục đích thi lấy giải, mà hơn hết gia đình Tuyết Băng đã chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc, vui vẻ của gia đình mình trong mùa dịch. Đặc biệt, gia đình Tuyết Băng còn cực kỳ chú ý đến việc rèn luyện sức khoẻ, tập luyện thể thao ngay tại gia để đẩy lùi Covid-19 kèm chia sẻ: “Những ngày cách ly toàn xã hội cả ngày quẩn quanh trong 4 bức tường tưởng chừng như là 1 điều gì đó thật tồi tệ. Nhưng thay vì kêu than, chán nản thì chúng mình đã tận dụng những ngày tháng cả gia đình được ở cạnh nhau 24/24 này để cùng nhau sáng tạo ra những trò chơi, những hoạt động gắn kết cả nhà...Mỗi người chúng ta hãy sống tích cực, vui vẻ, thể dục nâng cao sức khoẻ, và tận dụng những giờ phút quý gia này để bên nhau trọn vẹn. Mỗi 1 gia đình là 1 lô cốt chống dịch, mỗi 1 thành viên trong gia đình là 1 chiến sĩ nên hãy cùng sống vui, sống khoẻ, sống tích cực mỗi ngày nhé!"

"Doanh Trại Hạnh Phúc" là một chuỗi các thử thách để đánh giá các doanh trại có thực hiện tốt nhiệm vụ của mình trong cuộc chiến chống giặc Covid-19 hay không. Các thử thách được chia thành 4 nhóm chủ đề: Tập huấn Khỏe tại gia, Tập huấn Bếp chúng mình, Tập huấn Nhà yêu dấu, Tập huấn Vui tuyệt đỉnh.

Các doanh trại được chọn bất cứ thử thách nào để tham gia cuộc thi. Không giới hạn số lượt gửi bài dự thi, càng tham gia nhiều thử thách cơ hội trúng giải càng cao. Doanh trại chia sẻ hình ảnh/video quá trình thực hiện thử thách kèm 1 đoạn mô tả tối thiểu 100 chữ về câu chuyện cách ly tại gia của gia đình mình. Nội dung hợp lệ là cần đảm bảo yếu tố an toàn trong mùa dịch.

Các bài dự thi sẽ được đăng tải trên website của cuộc thi và được bình chọn để trao giải thưởng. Thông tin chi tiết xem tại: https://dthp.vn/

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/hot-lo-dien-top-3-chien-thang-cuoc-thi-doanh-trai-hanh-phuc-20200515201016586.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY