Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Hot mom Chi Bé - bạn thân của Linh Ka lần đầu lên tiếng sau khi công khai làm mẹ ở tuổi 18, còn có hành động bất ngờ này

Sau khi khiến nhiều người xôn xao về thông tin sinh con, Chi Bé đã có những chia sẻ đầu tiên.

Hot mom chi bé, linh ka, long hoàng, long bi là "nhóm hot teen" nổi lên từ năm 2017. đến hiện tại, mỗi người đã có một con đường riêng, nhưng ngoài linh ka thì 3 người còn lại cũng khá im hơi lặng tiếng. tuy nhiên mới đây, chi bé bất ngờ hot trở lại sau khi công khai đã có con ở tuổi 18. bên cạnh những lời chúc mừng, chi bé cũng phải nhận không ít ý kiến trái chiều.

Mới đây trên instagram story, chi bé đã có những chia sẻ đầu tiên sau khi công khai chuyện có con. cụ thể, khi được một fan nhắn tin động viên, ủng hộ rằng: "thật may mắn cho em vì bé sữa có một người bố tốt. chi hãy mặc kệ lời thiên hạ nói em nhé. có con sớm bây giờ không phải là chuyện quá bị kỳ thị nữa. chị muốn gửi đến em một vài câu tích cực, cho em biết rằng em rất dũng cảm, và hãy luôn tiếp tục như thế.

Chi hãy nhớ dù sau này mọi chuyện có như thế nào đi nữa thì cũng hãy luôn yêu thương bản thân mình, hãy chứng tỏ cho tất cả mọi người thấy là em vẫn sẽ luôn xinh đẹp và dũng cảm".

Đáp lại, chi bé cho biết cô đọc được tin nhắn này và cảm thấy đỡ đi phần nào, vì biết rằng bên cạnh những lời nói tiêu cực thì vẫn có những người luôn ủng hộ mình.

Chi Bé cũng nhắn nhủ đến tất cả mọi người: "Có rất nhiều bạn nhắn tin động viên Chi, Chi đã đọc được hết. Vì không trả lời từng người được nên Chi viết status này để gửi lời cảm ơn đến mọi người đã luôn ở bên cạnh. Mong sau này mọi người sẽ vẫn ủng hộ Chi".

Bên cạnh đó, hot mom 18 tuổi này còn quyết định thay ảnh đại diện trên instagram thành hình cưới khiến nhiều người bất ngờ, đồng thời tin tưởng rằng sẽ có một đám cưới rực rỡ của cô nàng và bạn trai trong tương lai gần.

Hiện tại những thông tin về hot mom chi bé vẫn tiếp tục nhận được rất nhiều sự quan tâm của mọi người.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/hot-mom-chi-be-ban-than-cua-linh-ka-lan-dau-len-tieng-sau-khi-cong-khai-lam-me-o-tuoi-18-con-co-hanh-dong-bat-ngo-nay-2020091609282286.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY