Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Hot mom Chi Bé lập trang cá nhân riêng cho con, nhìn số người theo dõi mà ngỡ ngàng, còn tiết lộ ngày sinh cực đẹp của bé

Hóa ra Chi Bé đã sớm công khai chuyện có con ngay từ khi sinh bé được ít ngày bằng động thái lập trang cá nhân cho bé.

Chi bé - cô nàng bạn thân một thời của linh ka vừa qua đã khiến mọi người một phen ngỡ ngàng khi tiết lộ đã có con khi vừa thổi nến mừng sinh nhật tuổi 18. những thông tin về chi bé cũng như bạn trai và con gái của cô nàng được mọi người tìm kiếm khá nhiều. và cư dân mạng cũng lập tức phát hiện ra, chi bé đã lập cho con gái một trang cá nhân riêng ngay từ khi em bé mới chào đời được ít ngày.

Theo thông tin chi bé chia sẻ thì cô sinh con vào ngày rất đẹp 8/8/2020, em bé nặng 3,3kg tên thật là uyên nhi và nickname là sữa. bức ảnh đầu tiên của con gái chi bé được đăng tải vào ngày 15/8, tức là một tuần sau khi nhóc tỳ chào đời.

Mới lập được ít ngày nhưng trang cá nhân của bé sữa đã có hơn 4,4 nghìn lượt người theo dõi. mỗi bức ảnh của sữa cũng nhận được cả nghìn lượt yêu thích và rất nhiều bình luận đáng yêu. tiểu công chúa của chi bé xinh xắn, dễ thương và sở hữu nhiều nét giống mẹ.

Sau khi công khai chuyện sinh con, cho đến thời điểm hiện tại chi bé vẫn khá im hơi lặng tiếng. cô nàng bạn thân một thời của linh ka cho biết đã nhận được rất nhiều tin nhắn với nội dung trái chiều song cô rất cảm ơn những người đã luôn ở bên cạnh động viên, an ủi mình. bên cạnh đó, chi bé cũng đã thoải mái hơn trong việc chia sẻ ảnh của con gái lên trang facebook cá nhân của mình.

Tiểu công chúa nhà chi bé được khen rất đáng yêu.

Chi Bé, Linh Ka, Long Hoàng và Long Bi từng tự nhận là một "nhóm hot teen" nổi tiếng MXH vào khoảng năm 2017. Đến hiện tại, mỗi bạn trẻ trong nhóm này đều đã lựa chọn những hướng đi riêng cho mình.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/hot-mom-chi-be-lap-trang-ca-nhan-rieng-cho-con-nhin-so-nguoi-theo-doi-ma-ngo-ngang-con-tiet-lo-ngay-sinh-cuc-dep-cua-be-20200918100237204.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY