Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Hot mom Chi Bé sinh con ở tuổi 18 tích cực khoe dáng sau sinh, dân mạng đổ dồn ánh nhìn vào vòng 1 đặc trưng của mẹ bỉm sữa

Sau khi công khai chuyện có con ở tuổi 18, Chi Bé ngày càng cởi mở hơn và thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc trốn con đi chơi lên trang cá nhân.

Thông tin chi bé công khai đã làm mẹ ở tuổi 18 rộ lên thời gian qua đã nhận được rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng và những người yêu mến cô nàng. làm mẹ khi còn khá trẻ, chi bé phải nhận nhiều ý kiến trái chiều nhưng đa số gửi lời chúc mừng và động viên tinh thần đến hot mom xinh đẹp. cũng từ đây, cuộc sống của chi bé luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm của mọi người.

Mặc dù mới sinh con được gần 2 tháng nhưng có vẻ chi bé thường xuyên "trốn con" đi chơi. trên trang cá nhân, chi bé thường xuyên đăng tải những bức hình ra ngoài ăn uống với bạn bè và mới đây là khoảnh khắc hai vợ chồng cùng đi chơi trung thu.

Dù đã là mẹ nhưng có lẽ vì còn trẻ tuổi nên chi bé vẫn rất trẻ trung, nhí nhảnh và viết caption xì tin y như ngày trước.

Cô cùng ông xã đi chơi Trung thu.

Tuy nhiên, trong loạt ảnh mới của chi bé, nhiều người nhận ra hot mom này đã mập lên trông thấy so với thời son rỗi, nhan sắc cũng mặn mà, đằm thắm của "gái một con trông mòn con mắt". đặc biệt là vòng 1 có phần nở nang hơn đúng chuẩn mẹ bỉm sữa đang trong giai đoạn cho con bú. fan của chi bé đều cảm thấy rất thích thú với hình ảnh hiện tại của bà mẹ một con.

Chi Bé là 1 trong 4 thành viên của "nhóm hot teen" từng nổi khắp MXH vào năm 2017. Bẵng đi một thời gian, cô bất ngờ thông báo đã có con cùng bạn trai lâu năm. Cô bé được đặt tên là Uyên Nhi, tên ở nhà là Sữa. Sữa chào đời ngày 8/8/2020, nặng 3,3kg, cô bé rất xinh xắn, đáng yêu và có nhiều nét giống mẹ.

Cách đây ít hôm, chi bé tiết lộ sắp tới sẽ làm một vlog để chia sẻ về hành trình đi đẻ của mình. điều này khiến nhiều người háo hức và "lót dép hóng" từ bây giờ.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/hot-mom-chi-be-sinh-con-o-tuoi-18-tich-cuc-khoe-dang-sau-sinh-dan-mang-do-don-anh-nhin-vao-vong-1-dac-trung-cua-me-bim-sua-20201002141613845.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY