Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Hot mom Văn Thùy Dương 48 tuổi lại muốn đẻ tiếp, còn đặt tên em bé cực liên quan đến 2 anh Cơm - Canh

Chia sẻ của hot mom 48 tuổi khiến mọi người vô cùng hào hứng và ủng hộ cả hai tay hai chân.

Mới đây trên trang cá nhân, hot mom văn thùy dương vui vẻ thông báo cô vừa nhận được tiền chế độ thai sản là gần 40 triệu đồng. nhận được tiền, cô dương cảm thấy rất hào hứng và lập tức nảy ra suy nghĩ muốn sinh thêm con vì thấy sinh con "lãi quá".

"Nhận được 40 triệu tiền thai sản. Hay là ta làm thêm Thịt, Cá? Chứ thế này lãi quá. Nhận tiền xong cứ thấy phơi phới" - cô Dương bông đùa. Kèm theo đó, cô cũng đăng tải những hình ảnh cực đáng yêu của hai bé Cơm, Canh.

Chia sẻ của cô Dương đã nhận được rất nhiều sự thích thú của mọi người. Dưới phần bình luận, bạn bè ủng hộ cô cả hai tay hai chân, không chỉ thịt, cá mà rau dưa, trái cây... nữa.

Trong khi đó, con gái lớn của cô dương thì bình luận hài hước: "để thịt, cá cho con". trước sự ủng hộ của mọi người, hot mom u50 chỉ biết thả icon mặt cười "haha" mà thôi chứ không biết phải nói gì.

Cách đây 1 năm, cô Dương gây bất ngờ khi thông báo đang mang thai đôi ở tuổi 47. Không ít người đã vô cùng ngỡ ngàng với hình ảnh bà bầu U50 vác bụng khệ nệ đồng thời gửi lời chúc mừng đến đại gia đình cô.

Tháng 12 năm 2019, cô dương hạ sinh hai con trai sinh đôi và đặt tên ở nhà cho hai bé là cơm, canh. hai cậu nhóc rất xinh xắn, kháu khỉnh, giống nhau nhưng cơm có nhiều nét giống bố hơn còn canh nhiều nét giống mẹ.

Cô Dương thường xuyên chia sẻ rất nhiều những khoảnh khắc, mẩu chuyện thú vị của cuộc sống bỉm sữa của mình lên mạng xã hội và luôn nhận được rất nhiều sự yêu thích của mọi người.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/hot-mom-van-thuy-duong-48-tuoi-lai-muon-de-tiep-con-dat-ten-em-be-cuc-lien-quan-den-2-anh-com-canh-20201006114753517.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY