Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Hot mom Việt dùng bỉm gì cho con: Đông Nhi tin tưởng hãng quốc dân, Võ Hạ Trâm dùng loại mới toanh có giá hạt dẻ

Các mẹ bỉm sữa trong showbiz Việt đã lựa chọn hãng bỉm ra sao cho các cậu ấm, cô chiêu của nhà mình.

Không thể phù nhận được tầm quan trọng và tính tiện ích mà sản phẩm bỉm đem lại cho những người làm cha mẹ. chúng không chỉ giúp cuộc sống của mẹ bỉm hiện đại trở nên nhàn nhã, dễ thở hơn mà còn đem lại cảm giác an toàn, sạch sẽ và yên tâm hơn cho làn da nhạy cảm của các bé.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại bỉm với đa dạng mẫu mã, hình thức phong phú để các mẹ có thể lựa chọn, tuy nhiên cũng chính vì thế mà một số bà mẹ cảm thấy băn khoăn và lo lắng khi phải tìm ra một loại phù hợp nhất với bé yêu của mình. Các hot mom trong showbiz Việt cũng không ngoại lệ, họ cũng rất kỹ tính trong việc lựa chọn cho con.

Đông Nhi

Là một trong những bà mẹ giàu có, nổi tiếng và yêu chiều con nhất nhì showbiz, những món đồ mà nữ ca sĩ sắm cho con gái Winnie đều rất đắt đỏ và xịn sò. Ngay từ khi mới chào đời cho đến nay, Đông Nhi vẫn tin tưởng lựa chọn bỉm Merries, hãng bỉm Nhật Bản và được coi là dòng bỉm "quốc dân" tại Việt Nam vì được rất nhiều người tin tưởng, sử dụng.

Bỉm này được sản xuất với chất liệu siêu mềm mại đảm bảo làn da mỏng manh của trẻ nhỏ luôn được dễ chịu và không bị hằn đỏ. Với bề mặt tiếp xúc điểm xốp mịn, trên bề mặt có tới hàng nghìn điểm nhỏ giúp hạn chế tới mức tối đa tình trạng da của trẻ nhỏ tiếp xúc với chất thải, các chất bẩn gây hại cho bé.

Bé Winnie sử dụng bỉm Merries từ khi còn nhỏ.

Đông Nhi rất tin tưởng hãng bỉm đến từ Nhật Bản này.

Bỉm được thiết kế với những rãnh thông khí vô cùng độc đáo giúp thoát được hơi ẩm bên trong thông qua phần eo. Tạo một khoảng cách giữa bề mặt của bỉm với da của bé. Bé sẽ thoải mái vận động cả ngày mà không lo ẩm ướt. Bỉm Merries được nghiên cứu và thiết kế lõi thấm kép siêu thấm hút có khả năng thấm hút nhanh, ngoài ra thì lượng chất thải có trong bỉm sẽ không bị tràn ra bên ngoài.

Ngoài những ưu điểm như chất liệu bỉm mềm mại, khả năng thấm hút tốt, khô thoáng thì bỉm Merries được bán tại Việt Nam có giá thành tương đối cao mà không phải mẹ nào trong số chúng ta cũng có thể đáp ứng được.

Võ Hạ Trâm

Từ khi gia nhập hội bỉm sữa showbiz, võ hạ trâm luôn nhận được sự ngưỡng mộ của mọi người vì cách chăm sóc con gái khéo léo. bà mẹ 1 con tin dùng một loại bỉm khá mới trên thị trường có tên là rascal + friends, một thương hiệu tới từ new zealand.

Được biết, bỉm này được làm từ nguyên liệu cao cấp trong bỉm Hey Tiger. Thành phần chất liệu chủ yếu được làm từ: Bột giấy, vật liệu siêu thấm (SAP), vải không dệt bằng polypropylen, màng polyetylen, cùng với một số chất liệu có tính đàn hồi. Nguyên liệu đảm bảo các tiêu chuẩn như đánh giá an toàn sản phẩm và được sản xuất theo hướng dẫn nghiêm ngặt. Và điều quan trọng nhất đó là bỉm Rascal + Friends sang, xịn, mịn nhưng giá thành lại rất hợp lý, không khiến các mẹ bị "đau ví" mà vẫn có bỉm xịn cho con.

Con gái võ hạ trâm sử dụng loại bỉm khá mới.

Vũ Ngọc Châm

Quán quân the look 2017, bạn gái màn ảnh của sơn tùng mt-p là vũ ngọc châm mới hạ sinh con trai đầu lòng cách đây 4 tháng. theo dõi trang cá nhân của bà mẹ 1 con, ai cũng khen ngọc châm vừa xinh đẹp, giỏi giang lại chăm sóc con rất chu đáo. bé trai leo càng lớn càng bụ bẫm, đáng yêu.

Bà mẹ 1 con lựa chọn loại bỉm có tên là Huggies. Để chọn ra được hãng bỉm này, Ngọc Châm cho biết đã phải tìm hiểu rất rất nhiều loại từ tã vải qua tã dán, rồi tã dán thì loại nào mềm mại nhất...

"hành trình chọn tã cho leo giờ nhìn lại thấy tự hào lắm, cặm cụi đọc và xem review, rồi sờ trực tiếp để cảm nhận độ mềm trước khi mua. cuối cùng châm vẫn "phải lòng" huggies tã dán lọt lòng bọc kén con tằm 360 mới. vì lớp đệm êm mềm như bọc kén, và tính năng mới là lót đệm ở những vị trí mỏng manh nhất của bé sơ sinh gồm lưng bụi và 2 đùi luôn. so với các sản phẩm đã dùng, leo của mẹ cũng khoái huggies lắm vì thấy con dễ chịu hơn hẳn, mặc ngủ cũng ngon qua đêm ít quấy mẹ. sáng thay ra vẫn đảm bảo khô thoáng cho bờ mông xinh của mẹ", ngọc châm chia sẻ.

Cậu bé Leo được mẹ dùng bỉm Huggies từ lúc chào đời cho tới giờ.

Bà mẹ trẻ đã bỏ rất nhiều thời gian, công sức để lựa chọn loại thích hợp nhất với con.

Bà bầu quý tộc Lê Loan

Cũng giống như mẹ bỉm Đông Nhi, Lê Loan lựa chọn bỉm Merries cho con gái đầu lòng của mình. Ngoài những tính năng xịn sò kể trên thì loại bỉm này còn có một số thiết kế được ưa thích như sau: Đường thun quanh eo và đùi bé mềm mại, có khả năng ôm khít nhưng vẫn đảm bảo được khả năng thoát khí của bỉm, giúp bé luôn được khô thoáng trong suốt quá trình mang bỉm.

Bên cạnh đó, đáy bỉm với thiết kế hình chữ W có khả năng kích ứng theo từng chuyển động của trẻ nhỏ; Thiết kế ba đường cắt chéo nhỏ giúp cho bề mặt tã, bỉm vừa vặn với phần đáy của bỉm; Thiết kế bỉm Merries giúp bé luôn được thoải mái, dễ chịu trong mọi hoàn cảnh, ngay cả khi vận động.

Một điểm đặc biệt nữa là thiết kế bỉm tã Merries có thêm thiết kế vạch báo thời gian thông minh giúp mẹ chủ động trong việc xác định thời gian cần thiết phải thay bỉm cho bé. Khi vạch báo thời gian chuyển sang màu xanh lá đậm chính là thời điểm mẹ cần thay cho con. Việc thay bỉm đúng thời điểm giúp hạn chế tới mức tối đa tình trạng hăm tã. Với vạch báo thời gian thông minh, mẹ sẽ không cần phải tháo bỉm ra để kiểm tra mà vẫn có thể xác định chính xác thời điểm cần thay tã cho bé.

Cô bé Khả Hân, con gái bà bầu quý tộc Lê Loan và tay chơi siêu xe khét tiếng Phan Công Khanh.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/hot-mom-viet-dung-bim-gi-cho-con-dong-nhi-tin-tuong-hang-quoc-dan-vo-ha-tram-dung-loai-moi-toanh-co-gia-hat-de-20211104145839328.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY