Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Hotmom nổi tiếng qua đời khi đang mang bầu lần 5, nguyên nhân đến từ căn bệnh ai cũng phải biết

Hotmom nổi tiếng Emily Mitchell (36 tuổi, ở Westerly, Rhode Island, Mỹ) bất tỉnh rồi ra đi mãi mãi sau khi vừa ăn sáng. Cô được kết luận Tu vong do thuyên tắc phổi trong lần mang thai thứ 5.

hotmom nổi tiếng emily mitchell (36 tuổi, ở westerly, rhode island, mỹ) bất tỉnh rồi ra đi mãi mãi sau khi vừa ăn sáng. cô được kết luận Tu vong do thuyên tắc phổi trong lần mang thai thứ 5.

Hotmom nổi tiếng qua đời khi đang mang bầu lần 5, nguyên nhân đến từ căn bệnh ai cũng phải biết - Ảnh 1

Mitchell là người có ảnh hưởng trên mạng xã hội với blog mang tên The Hidden Way. Cô thường chia sẻ kinh nghiệm nuôi dạy 4 đứa trẻ tại nhà.

Hotmom nổi tiếng qua đời khi đang mang bầu lần 5, nguyên nhân đến từ căn bệnh ai cũng phải biết - Ảnh 2

Ngày 22/12/2020, sau khi uống cà phê sáng và ăn bánh mì nướng, Emily Mitchell đột nhiên bất tỉnh. Gia đình ngay lập tức đưa cô vào bệnh viện Westerly để cấp cứu nhưng cô không qua khỏi. Lúc này Mitchell đang mang thai bé thứ 5 được 6 tuần tuổi.

Hotmom nổi tiếng qua đời khi đang mang bầu lần 5, nguyên nhân đến từ căn bệnh ai cũng phải biết - Ảnh 3

Văn phòng Giám định Y khoa của bang Rhode Island kết luận nguyên nhân chính thức của cái ch*t là do tắc mạch phổi. Con trai cô chia sẻ trên trang Healh: "Mặc dù thật khó khăn khi phải đối diện với chuyện này nhưng chúng tôi biết rằng tất cả những người sơ cứu, nhân viên y tế đã làm mọi cách có thể để cứu mẹ".

Hotmom nổi tiếng qua đời khi đang mang bầu lần 5, nguyên nhân đến từ căn bệnh ai cũng phải biết - Ảnh 4

Sự qua đời đột ngột của cô khi đang trong thai kỳ khỏe mạnh khiến nhiều người nuối tiếc và quan tâm về nguyên nhân cái ch*t. 

Hotmom nổi tiếng qua đời khi đang mang bầu lần 5, nguyên nhân đến từ căn bệnh ai cũng phải biết - Ảnh 5

Thuyên tắc phổi (còn được gọi là PE) là tình trạng tắc nghẽn đột ngột trong động mạch phổi. Tình trạng này xảy ra khi có một cục máu đông lọt vào mạch máu trong phổi và ngăn chặn dòng lưu thông của máu.  Bất kỳ ai cũng có nguy cơ bị thuyên tắc phổi nhưng có một số yếu tố nhất định làm tăng nguy cơ này. 

Hotmom nổi tiếng qua đời khi đang mang bầu lần 5, nguyên nhân đến từ căn bệnh ai cũng phải biết - Ảnh 6

Phụ nữ có nguy cơ bị thuyên tắc phổi cao hơn trong 6 tuần đầu sau khi sinh và khi mang thai. Điều này có thể là do sự thay đổi nội tiết tố hoặc những thay đổi trong đường di chuyển của máu trong tĩnh mạch. Một nửa số người bị thuyên tắc phổi không có triệu chứng. Số khác có thể gặp các dấu hiệu như hụt hơi, đau ngực khi thở sâu, thở gấp, ho ra máu, tăng nhịp tim, ngất xỉu, đổ mồ hôi...

Việt Hương (T/h)

Mạng Y Tế
Nguồn: Đời sống pháp luật (https://www.doisongphapluat.com/doi-song/gia-dinh-tinh-yeu/hotmom-noi-tieng-qua-doi-khi-dang-mang-bau-lan-5-nguyen-nhan-den-tu-can-benh-ai-cung-phai-biet-a354325.html)

Tin cùng nội dung

  • Hầu như các bạn gái khi đến chu kỳ kinh nguyệt hay mắc phải chứng đau bụng kinh. Tuy nhiên không phải bạn gái nào cũng hiểu rõ nguyên nhân và cách điều trị đau bụng kinh.
  • Các động tác xoa bóp đúng cách và phù hợp với tình trạng từng thai phụ sẽ giúp họ nhanh chóng giảm những cơn đau và sự mệt mỏi.
  • Em đang mang bầu, vậy mà hai tháng nay, anh vẫn đi lại với cô gái đó. Cô ấy còn nhắn tin rủ anh đi nhà nghỉ nhiều lần.
  • Tất cả chúng ta đều có lúc cảm thấy căng thẳng. Cách đối mặt với căng thẳng sẽ quyết định ảnh hưởng của nó đối với chúng ta như thế nào. Khi có thể, hãy thực hiện các bước để ngăn chặn căng thẳng và khi không có thể, hãy cố gắng kiềm chế nó.
  • Kế hoạch hóa gia đình theo phương pháp tự nhiên là phương pháp xác định thời điểm có thể quan hệ T*nh d*c mà không thể có thai
  • Ngay cả những người có sức khỏe tinh thần tốt đôi khi cũng có vấn đề về tình cảm hoặc bị các bệnh tâm thần. Bệnh tâm thần thường có một nguyên nhân vật lý, chẳng hạn như một sự mất cân bằng hóa chất trong não. Căng thẳng và các vấn đề với công việc, gia đình, trường học đôi khi có thể gây ra bệnh tâm thần hoặc làm cho nó tồi tệ hơn. Tuy nhiên, những người có sức khỏe tinh thần tốt học được cách để đối phó với sự căng thẳng và các vấn đề nảy sinh. Họ biết khi nào cần tìm kiếm sự giúp đỡ từ bác sĩ
  • Tâm linh giúp bạn luôn tìm thấy ý nghĩa, niềm hy vọng, sự an ủi và bình yên nội tâm trong cuộc sống. Nhiều người tin vào tâm linh qua tôn giáo. Một số tin vào nó thông qua âm nhạc, nghệ thuật, kết nối với thiên nhiên. Những người khác tin vào tâm linh của bản thân qua các giá trị và nguyên tắc của họ.
  • Bài viết này giới thiệu một số lời khuyên giúp bạn khỏe mạnh và thoải mái khi đi du lịch nước ngoài.
  • Phụ nữ khi đang mang thai có rất nhiều việc cần phải lo nghĩ, tuy nhiên cũng nên cần phải lưu tâm đến sức khỏe răng miệng.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY