Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Hướng dẫn đăng ký tài khoản kinh doanh trên ezbuylao.com

Ezbuylao là sàn thương mai mô hình kinh tế chia sẻ giúp người bán tiếp cận người mua một cách nhanh nhất gần như hoàn toàn miễn phí là cơ hội cho các cá nhận, doanh nghiệp Việt Nam phát triển tốt hơn bán được nhiều sản phẩm cho người tiêu dùng ở cả Việt Nam và Lào hãy nhanh tay đăng ký gian hàng miễn phí để kinh doanh hiệu quả cùng Ezbuylao.com

THƯ MỜI HỢP TÁC

Kính gửi: Quý đối tác

Công ty CKC GLOBAL hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử đã xây dựng thành công sàn giao dịch thương mại điện tử Ezbuylao.com tại thị trường Lào với mục tiêu thúc đẩy đưa các sản phẩm/ dịch vụ của Việt Nam tiếp cận với thị trường Lào và ngược lại.

Ezbuylao là sàn giao dịch thương mại điện tử tiêu dùng hoàn tiền uy tín phục vụ giữa hai quốc gia Việt Nam - Lào. Đến nay, Ezbuylao.com đã trở thành cầu nối tiện lợi giữa người tiêu dùng Lào với các doanh nghiệp Việt Nam, giúp kết nối người bán và người mua, tích điểm và hoàn tiền đến 100% giá trị sản phẩm cho người tiêu dùng Lào - Việt.

Ezbuylao cung cấp các giải pháp công nghệ tiên tiến, phù hợp cho mọi đối tượng kinh doanh, giúp quý đối tác có thể quảng bá sản phẩm/ dịch vụ, có cơ hội tiếp cận với hàng triệu khách hàng tại thị trường Việt Nam – Lào.

Với sứ mệnh kết nối và thúc đẩy giao lưu thương mại giữa hai quốc gia Việt Nam – Lào, Ezbuylao mong muốn tìm kiếm các đối tác kinh doanh chuyên nghiệp đang có nhu cầu mở rộng thị trường đến nhiều đối tượng khách hàng khách nhau. Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ Quý đối tác có sản phẩm/ dịch vụ chất lượng, đặc biệt là các doanh nghiệp sản xuất hàng hóa có nguồn gốc xuất xứ từ Việt Nam đẩy mạnh xúc tiến kinh doanh trên thị trường Việt - Lào, phát triển thương hiệu thông qua nền tảng thương mại điện tử.

Hi vọng đây sẽ là cơ hội để quý đối tác hợp tác cùng Ezbuylao trên cơ sở phát huy tối đa thế mạnh của mỗi bên, phát triển bền vững và tăng trưởng theo thời gian.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

Công ty CKC GLOBAL

Tại Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 16, Tòa nhà TNR, 54 Nguyễn Chí Thanh, phường Láng Thượng, quận Đống Đa, Thành phố, Hà Nội

Điện thoại: 0918242186 - 024.66 209 266

Email: [email protected]

Tại Lào:

Đăng ký kinh doanh: 1102

Mã số thuế: 118132123-9-00

Địa chỉ: Tầng 4, Thatluang Plaza, Viêng Chăn, Lào

Điện thoại: 030 5872 888

Email: [email protected]

Xin trân trọng cảm ơn!

Giám đốc/Tổng Giám đốc

(Ký tên, đóng dấu)

Để được hướng dẫn kinh doanh vui lòng đăng ký theo đường dẫn dưới đây hoặc quét mã QR CODE

Đăng ký tham gia ngay tại đây

Hoặc quét mã Qr Code để đăng ký

Đăng ký tham gia ngay tại: https://ezbuylao.com/account/register?MID=918242186

Mạng Y Tế
Nguồn: Y dược học (https://www.ydhvn.com/news/huong-dan-dang-ky-tai-khoan-kinh-doanh-tren-ezbuylao-com)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY