Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

Hướng dẫn sử dụng phấn nước trang điểm xinh như sao Hàn

Phấn nước trang điểm đang là item hot nhất hiện nay và được chị em săn lùng ráo riết. Hãy cùng học ngay hướng dẫn sử dụng phấn nước chuẩn như Sao Hàn nhé!
Để có một làn da căng bóng, mỏng mịn như sao Hàn không chỉ chăm sóc da tỉ mỉ, cẩn thận mà trang điểm cũng là một “bí quyết” giúp da trông căng mịn hơn đó. Đặc biệt, nói đến một lớp nền hoàn hảo không tì vết thì không thể nào không nhắc đến sản phẩm phấn nước trang điểm (Cushion). Vì vậy, hôm nay Khỏe Đẹp sẽ hướng dẫn cách dùng Cushion sao cho thật chuẩn để các nàng có một lớp nền căng bóng như sao Hàn nhé!Bước 1: Dưỡng ẩm

Việc dưỡng ẩm da trước khi trang điểm là rất quan trọng, bước này sẽ làm da bạn mềm hơn và dễ “ăn” phấn hơn rất nhiều so với một làn da không dưỡng ẩm. Tuy nhiên, điều quan trọng là các bạn nên chọn những sản phẩm dưỡng ẩm có độ thẩm thấu cao, kết cậu nhẹ để da không bị nhờn dính và bí lỗ chân lông.

Bước 2: Kem lót

Nếu bạn thường xuyên gặp tình trạng sử dụng phấn nước trang điểm sau một hồi da lại bị xuống tone “thê thảm”, mặt xám xịt và tối hẳn, lớp nền đổ dầu và không bám vào da, thì kem lót chính là “cứu tinh”. Chọn loại kem lót phù hợp cho từng loại da và nhu cầu không những giúp lớp nền đẹp mà còn kéo dài độ bền của phấn nước nữa.

Kem lót thông thường có 2 loại sau:

    Kem lót giúp làm đầy lỗ chân lông, da mịn màng hơn: loại này thường có silicone cho cảm giác da mịn mướt, cũng giúp kiềm dầu cho da
Bước 3: Phấn nước

Trong vô vàn các loại phấn nước trên thị trường hiện nay, với phong phú các loại cushion khác nhau, bạn có thể dễ dàng lựa chọn loại cushion phù hợp nhất với loại da và nhu cầu của mình.

Các tips khi apply cushion:

    Không nhấn miếng mút lúc lấy kem quá mạnh để tránh hiện tượng lấy quá nhiều kem nền lên miếng puff, như vậy khi apply lên mặt sẽ khiến lớp nền dày và cakey.
Tham khảo thêm: 10 lý do bạn nên chọn phấn cushion cho lớp nền mỏng mịn

Bước 4: Phủ phấn

Phủ phấn giúp khóa lớp nền, nhất là với khí hậu nóng ẩm như Việt Nam thì việc dùng phấn sẽ giúp lớp nền lâu trôi hơn. Tuy nhiên, dù là phấn phủ hãy lựa chọn sản phẩm vừa giữ lớpn nền mịn mượt vừa cấp ẩm cho da, tránh trường hợp sử dụng phấn phủ quá khô làm lớn nên kém mịn màng bạn nhé.

Giờ đây để lúc nào cũng lung linh như sao Hàn không còn khó khăn nữa không nào. Chỉ với một ít phấn nước trang điểm và vài món đồ khác, bạn đã sở hữu được một làn da căng bóng, đậm chất Hàn rồi đó.

Còn ngần ngại gì mà không bỏ túi ngay cho mình một em phấn nước trang điểm nè các nàng, vừa tiện lợi, bỏ túi mang đi đâu cũng được vừa “vi diệu” như vậy thật không nên bỏ qua đâu các cô gái của Khỏe Đẹp ơi!


Nguồn: Internet.
Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe đẹp (http://www.khoedep.vn/phan-nuoc-trang-diem/)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Trên các mạng xã hội hiện đang lan truyền với tốc độ chóng mặt bài Thuốc “10 phút khỏi bệnh sởi” nhờ tắm lá, hạt mùi… Tuy nhiên, cả chuyên gia đông y, tây y đều khẳng định, không có cơ sở khoa học với những bài Thuốc dân gian truyền miệng này.
  • Như báo SKĐS đã đăng tải một số trường hợp bệnh nhân bị hôn mê sâu sau khi dùng an cung ngưu hoàng hoàn (ACNHH). Để giúp bạn đọc hiểu thêm và dùng đúng về loại Thu*c này, chúng tôi xin giới thiệu bài viết của lương y Vũ Quốc Trung.
  • Hiện trên thị trường đông dược nước ta có một loại Thu*c đang được quảng bá rộng rãi và bán với giá khá đắt là An cung ngưu hoàng hoàn (ACNHH). Tuy nhiên, trên thực tế lâm sàng, do nhiều lý do khác nhau, việc nắm vững công dụng, chỉ định và cách dùng cụ thể chế phẩm này còn không ít khiếm khuyết.
  • Điều khoản và điều kiện sử dụng trang web Mạng y tế (mangyte.vn). Bao gồm: từ chối trách nhiệm, những lợi ích bên ngoài, chính sách bảo mật, sự đảm bảo và giới hạn trách nhiệm.
  • Nghẹt thở xảy ra khi một vật lạ kẹt trong cổ họng hay khí quản, ngăn chặn luồng không khí ra vào. Vì nghẹt thở gây ra thiếu oxy não nên cần cấp cứu càng nhanh càng tốt
  • Sốt là một dấu hiệu của nhiều tình trạng khác nhau, bao gồm cả nhiễm trùng. Nhiệt độ bình thường của bạn có thể khác chút ít so với nhiệt độ cơ thể trung bình (98,6oF hay 37oC).
  • Trong quá trình điều trị, trẻ em mắc bệnh ung thư thường phải dùng steroid như: prednisone hoặc dexamethasone. Trẻ em dùng steroid thường cảm thấy đói vào mọi lúc và có thể tăng cân.
  • Chăm sóc giảm nhẹ đối với bệnh nhân ung thư giai đoạn muộn bao gồm liệu pháp dinh dưỡng (xem phần Điều trị triệu chứng) và/hoặc điều trị bằng Thu*c
  • Mọi người đều cần có một chế độ ăn uống khoa học và thường xuyên tập thể dục để có sức khỏe tốt và ngăn ngừa bệnh tật. Bệnh nhân ung thư có những nhu cầu sức khỏe đặc biệt, bởi vì họ phải đối mặt với những nguy cơ liên quan đến tác dụng phụ muộn cũng như sự tái phát của căn bệnh này
  • Chỉ cho trẻ uống kháng sinh khi bé thực sự bị nhiễm trùng do vi khuẩn.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY