Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Hương Khê không còn công dân phải cách ly tập trung phòng Covid-19

(MangYTe) - Tính đến hết ngày 21/4, trên địa bàn Hương Khê (Hà Tĩnh) có 305 người đã hoàn thành cách ly tập trung, được bàn giao về địa phương, gia đình tiếp tục cách ly theo quy định.

Tính đến hết ngày 21/4, trên địa bàn Hương Khê (Hà Tĩnh) có 305 người đã hoàn thành cách ly tập trung, được bàn giao về địa phương, gia đình tiếp tục cách ly theo quy định.

Hương Khê không còn công dân phải cách ly tập trung phòng Covid-19

Các công dân hoàn thành cách ly tập trung tại huyện Hương Khê

Trong đó, 233 người cách ly tại các điểm của huyện, xã, liên xã, bệnh viện và 72 người cách ly tại điểm của tỉnh.

Tất cả các công dân đã có kết quả xét nghiệm âm tính với virus SARS – CoV-2.

Hương Khê không còn công dân phải cách ly tập trung phòng Covid-19

Huyện Hương Khê bố trí xe chở công dân bàn giao cho địa phương, gia đình để tiếp tục cách ly tại nhà

Trên địa bàn huyện Hương Khê hiện không còn trường hợp nào phải cách ly tập trung. Hiện toàn bộ 305 công dân đều đã về gia đình để tiếp tục cách ly theo quy định.

Huyện Hương Khê hoàn thành điều tra sức khỏe nhân dân

Huyện Hương Khê cũng đã hoàn thành việc điều tra sức khỏe toàn dân. Tổng số hộ được điều tra là 30.143 hộ/30.525 hộ, đạt 98,7% (do có 382 hộ đi làm ăn xa); số người được điều tra y tế là 104.736 người.

Hiện đã có 90.869 người trên địa bàn huyện được kê khai thông tin sức khỏe theo phần mềm NCOV, đạt 90,5% tổng số dân trên địa bàn.

Hữu Trung - Thanh Huệ

Mạng Y Tế
Nguồn: Báo hà tĩnh (https://baohatinh.vn/y-te/huong-khe-khong-con-cong-dan-phai-cach-ly-tap-trung-phong-covid-19/190911.htm)

Tin cùng nội dung

  • (MangYTe) - Ngày 21/10, thông qua Văn phòng đại diện báo ADZ Bắc miền Trung, đoàn thiện nguyện do một số nhà báo quê Hà Tĩnh công tác tại Hà Nội vận động bạn bè và một số doanh nghiệp đã về trao gần 3.500 suất quà cho người dân ở các huyện Hương Khê, Vũ Quang, Hương Sơn, Kỳ Anh của tỉnh Hà Tĩnh.
  • Để cải thiện sự tập trung, hãy thực hiện những cách dưới đây:
  • Sắp bước vào mùa thi, các sĩ tử cần được tăng cường bổ sung dinh dưỡng để não bộ luôn có sức khỏe tốt. Theo chuyên gia dinh dưỡng, các thực phẩm dưới đây tốt cho trí não.
  • (MangYTe) - Vợ bị suy tim độ 3, chồng thì bị T*i n*n gẫy chân, do không có tiền để điều trị đến nơi đến chốn nên hơn 1 năm vẫn chưa lành. Nhìn bữa cơm chỉ có vài miếng bánh chưng nguội cùng với nồi canh loãng khiến ai cũng ngậm ngùi, chua xót.
  • Các cố vấn tình yêu đã ví: khi đàn ông yêu, giống như câu chuyện về các hiệp sĩ trong bộ áo giáp, bởi họ sẵn sàng mạo hiểm hy sinh tất cả cho người mình yêu.
  • Cùng với sự ra đời và liên tục đổi mới của các thiết bị điện thoại di động thông minh, máy tính bảng, iPad... trẻ em ngày càng có nhiều cơ hội khám phá và học hỏi ...
  • Đảng bộ Khối cơ sở Bộ Y tế đã tổ chức thành công Đại hội đại biểu lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2015 - 2020 với sự tham gia của 193 đại biểu đại diện hơn 1.804 đảng viên của 24 cơ sở Đảng bộ thuộc khối.
  • Có những lúc bạn rất cần sự tập trung nhưng tâm trí cứ mơ hồ, phân tán. Những khi ấy, bạn nên nhớ đến những loại thức ăn và nước uống dưới đây để lấy lại tâm trí minh mẫn, sắc bén cho mình
  • Mangyte -Đôi khi việc tăng cường khả năng tập trung để hoàn thành công việc nằm ngoài khả năng, khiến bạn trở nên bất lực, nguyên nhân có nhiều như tuổi tác, sức khỏe, chế độ dinh dưỡng... Việc bổ sung đúng và đủ các loại thực phẩm sẽ giúp bạn cải thiện khả năng tập trung, hoàn thành công việc.
  • Một nghiên cứu phát hiện ra rằng, thời gian tập trung của trẻ từ 3-8 tuổi chỉ có khoảng 8 phút. Thời gian trẻ lứa tuổi này tập trung lâu nhất cũng không quá 13 phút. Thế nên với trẻ em, không duy trì tập trung được lâu và trẻ mất tập trung là điều hoàn toàn bình thường
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY