Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Huyện Mê Linh có thêm một ca mắc Covid-19

(HNMO) - Chiều 14-7, UBND huyện Mê Linh thông tin, trên địa bàn huyện vừa có thêm một trường hợp nhiễm vi rút SARS-CoV-2.

(hnmo) - chiều 14-7, ubnd huyện mê linh (hà nội) thông tin, trên địa bàn huyện vừa có thêm một trường hợp nhiễm vi rút sars-cov-2. đây là trường hợp mắc covid-19 thứ 4 ở mê linh liên quan đến chùm ca bệnh tại khu công nghiệp thăng long.

Ảnh minh họa

Bệnh nhân ở thôn khê ngoại 1, xã văn khê (huyện mê linh), làm việc tại công ty tnhh sel. ngay khi nhận được thông tin của trung tâm kiểm soát bệnh tật hà nội, ubnd huyện mê linh đã chỉ đạo xã văn khê tiến hành khoanh vùng, điều tra dịch tễ những người đã tiếp xúc với trường hợp f0 tại thôn khê ngoại 1. bước đầu cán bộ trạm y tế xã đã xác minh, truy vết được 4 trường hợp f1, đều là người thân trong gia đình của bệnh nhân.

Lực lượng chức năng xã văn khê đã thông báo đến những người có liên quan và yêu cầu tuân thủ nghiêm quy định cách ly y tế, thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch covid-19 theo quy định; đồng thời tiến hành phun hóa chất khử khuẩn khu vực gia đình có ca f0 sinh sống...

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.

Mạng Y Tế
Nguồn: Hà Nội Mới (http://hanoimoi.com.vn/tin-tuc/Suc-khoe/1005670/huyen-me-linh-co-them-mot-ca-mac-covid-19)

Chủ đề liên quan:

ca mắc mới covid-19 mê linh

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY