Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Italy: Hoa anh thảo là biểu tượng của chiến dịch tiêm vắcxin COVID-19

Trong suốt chiến dịch tiêm chủng vắcxin ngừa COVID-19 tại Italy, 1.500 khẩu hiệu cùng biểu tượng hoa anh thảo sẽ được đặt trên khắp các quảng trường, các bệnh viện tại Italy.

Italy: Hoa anh thao la bieu tuong cua chien dich tiem vacxin COVID-19 hinh anh 1Biểu tượng hoa anh thảo trong chiến dịch

Ngoài ra, thông tin sẽ được triển khai trên đài phát thanh, truyền hình, mạng xã hội, hay các trạm thông tin trước bệnh viện, cơ quan, trường học… để người dân italy ý thức hơn với tiêm chủng vắcxin ngừa covid-19.

Ông Domenico Arcuri cũng cho biết thêm cơ quan chức năng đang nỗ lực để chiến dịch tiêm chủng vắcxin ngừa COVID-19 tại Italy sẽ được triển khai vào giữa tháng 1/2021, đồng thời khẳng định các Hiện italy đã lên kế hoạch phân bổ và triển khai tiêm chủng trên khắp cả nước.

Theo ủy viên domenico arcuri, 1.874.323 người sẽ được trong giai đoạn đầu, trong đó, vùng lazio và lombardy chiếm số đông với lần lượt 356.824 người và 308.494 người./.

Dòng sự kiện: Dịch viêm đường hô hấp cấp COVID-19Vắcxin phòng, chống COVID-19

Mạng Y Tế
Nguồn: VietNamPlus (https://www.vietnamplus.vn/italy-hoa-anh-thao-la-bieu-tuong-cua-chien-dich-tiem-vacxin-covid19/682040.vnp)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY