Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Jennie được stylist thiên vị nhất BLACKPINK đến chướng mắt, nay 1 nhóm tân binh cũng quyết học đòi theo

Những màn lên đồ thiên vị rành rành của stylist lại khiến dân tình phẫn nộ.

Nếu là một người quan tâm đến Kbiz thì hẳn bạn sẽ nhớ scandal Jennie được thiên vị nhất BLACKPINK. Cụ thể, sau khi BLACKPINK debut, netizen đã liên tiếp phát hiện ra cả loạt bằng chứng cho thấy sự ưu ái rõ ràng mà stylist dành cho giọng ca Solo khi cô liên tục được lên đồ nổi bật, át vía các thành viên khác. Sự vụ trên tuy đã trôi vào quá khứ nhưng mới đây, một nhóm tân binh lại tiếp tục gây phẫn nộ khi có dấu hiệu copy lại chính công thức tạo scandal này.

BLACKPINK từng vướng scandal gây phẫn nộ khi Jennie thường xuyên được lên đồ đẹp nhất/ ấn tượng nhất so với 3 thành viên còn lại.

Giọng ca Solo thường xuyên được stylist chọn diện những bộ cánh mang màu sắc nổi bật nhất so với các chị em.

Cũng vì lý do đó, Jennie đã từng nhận về không ít chỉ trích, bị ví von là "công chúa YG". Cùng với đó, stylist của nhóm cũng bị ném đã dữ dội khi biến BLACKPINK thành nhóm nhạc "Jennie và những người bạn".

Từ màu sắc trang phục đến thiết kế của Jennie đều ấn tượng nhất nhóm, vì lẽ đó, lần nào xuất hiện cô cũng chiếm trọn spotlight của các chị em.

Sự thiên vị lộ liễu đến phẫn nộ khi trang phục của Jennie luôn khác biệt so với 3 người còn lại. Tuy nhiên, không thể phủ nhận là cũng vì scandal này mà sau đó Jennie đã nhận được khá nhiều sự chú ý, tên của cô cũng như BLACKPINK nổi ầm ầm khắp cõi mạng.

Và mới đây, một nhóm tân binh cũng bị cho là đang cố gắng bắt chước scandal năm xưa của BLACKPINK khi cố tình cho 1 thành viên ăn vận nổi bật nhất nhóm. Đó chính là IVE và thành viên được ưu ái đó là Jang Wonyoung.

Trên sân khấu biểu diễn mới đây, chỉ 1 mình jang wonyoung được diện trang phục màu trắng nổi bần bật, trong khi đó các thành viên và dancer đều diện đồ tông đen.

Dù ở góc quay nào, jang wonyoung cũng là thành viên nổi bật nhất so với tất cả các thành viên khác.

Và đây không phải là lần đầu tiên stylist của IVE gây phẫn nộ. Trước đó, Wonyoung cũng nhiều lần được diện trang phục khác hẳn các chị em.

Cả nhóm diện đồ trắng thì Wonyoung diện đồ đen, cả nhóm diện đồ đen thì Wonyoung diện đồ trắng.

Trên sân khấu debut của nhóm, cả nhóm đều diện trang phục với họa tiết và màu sắc ấn tượng nhưng trong khi trang phục của các chị em đều lấy tông đen làm chủ đạo thì chỉ riêng bộ cánh của Wonyoung lại mang tông hồng nổi bật.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/jennie-duoc-stylist-thien-vi-nhat-blackpink-den-chuong-mat-nay-1-nhom-tan-binh-cung-quyet-hoc-doi-theo-20211228123806578.chn)

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY