Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Jenny Huỳnh rủ bạn đi ăn vặt cổng trường tiêu hết 200-300k/lần, fan cảm thán: Bằng 1 tháng tiền ăn sáng của mình!

Ăn vặt kiểu con nhà giàu như Jenny Huỳnh thì có gì khác các học sinh bình thường đây?

Ở thời điểm hiện tại, có thể xem Jenny Huỳnh (15 tuổi) là một "thế lực" mới đáng gờm của làng Youtube. Nội dung của kênh của cô bạn không quá độc đáo hay cầu kì, tất cả đều xoay quanh cuộc sống của một học sinh 15 tuổi: đi học, đi chơi, sửa sang phòng ngủ, đi sang Mỹ cùng anh trai,... Nhưng lối nói chuyện dí dỏm, duyên dáng đã nhanh chóng giúp Jenny Huỳnh nhận về hàng triệu lượt xem cho mỗi clip.

Và một nội dung không thể thiếu với nữ sinh như Jenny chính là đi ăn vặt sau giờ học. Khi còn ở Việt Nam, Jenny đã làm đến 2 clip về việc này và clip nào cũng lên đến cả triệu lượt xem.

Jenny Huỳnh.

Trong clip "Ăn vặt trước cổng trường mình" cô bạn đã dẫn người xem khám phá ẩm thực gần trường với hàng loạt món ăn học sinh như mì tương đen, tokbokki (bánh gạo Hàn Quốc), bim bim, trà sữa, cá viên và bánh tráng trộn. Tổng giá tiền tất cả các món ăn cho 3 cô bạn hết khoảng 200k.

Hay trong clip "Đi ăn vặt trước cổng trường" Jenny cùng người bạn đi ăn ở một nhà hàng Hàn Quốc với mì bò, kimbap cũng hết 300k.

Những món ăn vặt trước cổng trường của Jenny Huỳnh.

Không quên chụp vài tấm hình check-in.

Một lần ăn vặt khác của Jenny Huỳnh hết 300k.

Ngày cuối cùng của năm học, Jenny Huỳnh và nhóm bạn cũng vào trung tâm thương mại ở gần trường uống trà sữa và ăn gà. Đây là nơi mà các học sinh trường Jenny hay lựa chọn mỗi lần gặp gỡ liên hoan.

Ở bất kì cấp học nào đi chăng nữa, ngoài kỉ niệm ở trường lớp thì những quán xá với 1001 món ăn vặt (nghĩ lại thèm) như trà sữa, xiên nướng, bánh mì, bánh tráng trộn, tào phớ,... chính là nơi để lại nhiều câu chuyện đáng nhớ nhất. Bởi vậy mà phía dưới clip của Jenny Huỳnh, hàng loạt bình luận đồng cảm và chia sẻ chuyện ăn vặt của mình:

- Rich kid cũng ăn cá viên cổng trường kìa.

- Nhìn ngon quá đúng là đồ ăn cổng trường mà.

- Ăn vặt cổng trường của Jenny: lẩu, kimbap, khoai tây các kiểu còn tui chỉ có trà sữa 10k, bánh 8k, mì ly, kem 12k.

- 1 bữa ăn vặt của Jenny hết 300k còn của tui 50k.

- Ăn vặt của Jenny bằng ăn 1 bữa đắt tiền của mình.

- 1 hôm ăn vặt bằng 1 tháng ăn sáng của mình.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-jenny-huynh-ru-ban-di-an-vat-cong-truong-tieu-het-200-300klan-fan-cam-than-bang-1-thang-tien-an-sang-cua-minh-315353.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY